โย่ง อาร์มแชร์ รับเจอพรหมลิขิตเล่นงาน “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ ชวนร้อง “รักออกฤทธิ์” ตรงจุด

นักร้องหนุ่มเสียงเอกลักษณ์ “โย่ง อาร์มแชร์” (อนุสรณ์  มณีเทศ) ที่ทุกคนทราบกันดีว่าความรักในชีวิตจริงของหนุ่มโย่ง ออกฤทธิ์อย่างหวานชื่นจนได้ลั่นระฆังวิวาห์กับสาวก้อย Saturday Seiko (วลัยลักษณ์ มุสิกโปฏก) ไม่นานมานี้เอง ซึ่งความรักของทั้งคู่ ก็เข้าตา “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ จนต้องจีบมาร้องเพลง “รักออกฤทธิ์” ประกอบละครเรื่องรักออกฤทธิ์ ซึ่งหนุ่มโย่งก็ร้องออกมาได้เข้าถึงอารมณ์แบบสุดๆ

รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ร้องเพลงนี้ เพราะผมเป็นคนหนึ่งที่เจอเรื่องของพรหมลิขิตในชีวิตและเชื่อเรื่องพรหมลิขิตมากๆ พอพี่หนึ่งติดต่อให้มาร้องเพลง “รักออกฤทธิ์” ผมก็รับเลย เพลงนี้สะท้อนว่าความรักบางทีมันไม่ใช่ความบังเอิญหรือตั้งใจแต่การที่คนสองคนจะมารักกันได้นั้นเป็นเรื่องของพรหมลิขิต ซึ่งผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่เชื่อในพรหมลิขิตมาก วันที่ไปอัดร้องเพลงนี้ เพิ่งหายจากอาการเส้นเสียงอักเสบ ด้านการใช้เสียงร้องจะยากขึ้นกว่าเดิมเพราะต้องใช้เสียงสูงมากและมีการหลบเสียง แต่ก็ทำได้ครับ บรรยากาศการทำงานสนุก ผ่อนคลายดีครับ จังหวะเพลงน่ารัก มีเสียงของระฆังวิวาห์ดังเป็นระยะ อยากให้ลองฟังเพลงนี้กันดูนะครับเป็นเพลงที่ฟังแล้วยิ้มโดยไม่รู้ตัวครับ”

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โย่ง อาร์มแชร์” แท็กทีมเหล่าคนดังหลากวงการ โชว์ไลฟ์สไตล์ผ่านภาพถ่ายในนิทรรศการ “SMEG Made My Day Exhibition” >>

โย่ง อาร์มแชร์ เปิดใจถึงที่มาทำไมเพลงต้องชื่อ ลูกชิ้น >>

กินไม่ได้แต่ละมุนเวอร์ “ลูกชิ้น” ซิงเกิ้ลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว ของ โย่ง อาร์มแชร์ >>

“Sweet Chef Thailand” ขนมหวานจานใหม่!! ที่ไม่เคยเห็นที่ไหน กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย!! เริ่มวันแรก อาทิตย์ 9 มิ.ย.นี้ >>

“ถุงแป้ง” สองบทบาทที่แตกต่าง “นเรศวรฯ เดอะซีรีส์-รสรินล่าแวมไพร์” ปรับลุคโตกว่าวัย >>