“ช่อง 2” คงคอนเซปต์แซ่บ “คนดังนั่งเคลียร์” แรง…แต่สังคมอยากรู้

กลายเป็นกระแสร้อนแรงเมื่อรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี โดนกระหน่ำในโลกโซเชียลหลังจากเชิญนักแสดงมาพูดคุยถึงคู่กรณีที่เป็นเกาเหลา  กระแสนี้ทำให้รายการร้อนแรงอย่าง “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง2 พลอยโดนจับตามองไปด้วย เพราะเป็นอีกหนึ่งรายกาที่ได้รับการยอมรับว่าถามแรง ตอบตรง ถูกใจผู้ชมอย่างมาก โดย “คุณภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย” กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง2 ออกโรงชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

“สำหรับรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ที่ออกอากาศอยู่ทางช่อง2 เป็นรายการที่ถือว่าอยู่ในกระแสความสนใจของทั้งกลุ่มผู้ชม  และพี่ๆสื่อมวลชนมาโดยตลอด  เพราะตามคอนเซ็ปของเราคือ ต้องเชิญคนดังที่มีเรื่องราว เป็นกระแส talk of the town สังคมกำลังให้ความสนใจ ณ. ช่วงเวลานั้นๆมาเป็นแขกรับเชิญ และเคลียร์ทุกประเด็นร้อน  โดยแขกรับเชิญที่เราเชิญมาแต่ละท่านต่างก็รับทราบโจทย์นี้เป็นอย่างดี ว่าทางรายการจำเป็นต้องถามคำถามอย่างตรงไปตรงมา  และต้องการคำตอบที่สามารถเคลียร์ให้แฟนๆผู้ชมรายการหายสงสัยในประเด็นนั้นๆได้จริงๆ  โดยที่ผ่านมาเราจะไม่มีปัญหากับแขกรับเชิญของเราเลย เนื่องจาก ประเด็นคำถามทั้งหมด จะต้องได้รับการอนุญาตจากแขกรับเชิญแต่ละท่านทั้งหมดแล้ว   เพราะฉะนั้นในการดำเนินรายการสัมภาษณ์อย่างออกรสชาด และมีลักษณะเฉพาะตัวมากๆของ “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์”  พิธีกรผู้ดำเนินรายการของเรา จึงสามารถพูดคุยซักถามในสไตล์ของอาจารย์เองได้อย่างเจาะลึก น่าติดตาม และตรงไปตรงมากับแขกรับเชิญทุกครั้ง

โดยเหน้าที่หลักของทีมงานคือ จะต้องเตรียมข้อมูลที่ถูกต้อง และประเด็นที่แขกรับเชิญอนุญาตทั้งหมดจัดเตรียมไว้ให้กับอาจารย์อย่างเรียบร้อย   เรื่องสำคัญที่สุดที่ทีมงานรายการคนดังนั่งเคลียร์ทุกคนรู้ดีว่าต้องซีเรียสก็คือ ต้องทำงานแบบตรงไปตรงมากับทั้งแขกรับเชิญ และพิธีกรของเราเอง  เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจในการทำงานร่วมกันทุกเทปให้ได้   โดยหลักการใหญ่ๆก็คือ เราต้องให้เกียรติ  ต้องระมัดระวังความเหมาะสมของคำถาม คำตอบที่เกิดขึ้นในรายการของเราทั้งหมด  เพราะเราถือว่าเป็นมารยาทในการทำงาน  โดยเราเองก็มีการพูดคุยรับปากกับทางอาจารย์ยิ่งศักดิ์ ไว้ตั้งแต่ต้น ที่เชิญท่านมานั่งเป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการนี้ ว่าจะดูแลเรื่องนี้เป็นอย่างดี   ถึงตอนนี้รายการ คนดังนั่งเคลียร์ จะถูกจับตามมองว่า “แรง ” ด้วยคำถามสไตล์ อ.ยิ่งศักดิ์ แต่เรายังคงยืนยันว่าแขกรับเชิญทุกท่านของเราพอใจ และเป็นผู้อนุญาติให้นำเสนอเนื้อหารายการทุกครั้ง “

ด้าน “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” พิธีกรสุดแซ่บประจำรายการ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ของเราช่วงแรกๆ ดาราหลายคนค่อนข้างกลัว เพราะดูแรง แต่หลังจากรายการออกมาได้สักพักดาราก็ให้ความเชื่อมั่นเรามากขึ้น ดูได้จากแขกรับเชิญที่ให้เกียรติมานั่งทอล์คในรายการ ล้วนแล้วแต่เป็นดารานักแสดง และผู้มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ ที่อยู่ในกระแสสังคม และเป็นระดับแถวหน้าเกือบทั้งนั้น ส่วนความแรงหรือการถามแบบตรงไปตรงมา ตรงนั้นเป็นคอนเซปต์ของรายการ แต่ก่อนที่จะมีการอัดรายการเราก็ได้นั่งคุยกันทุกครั้ง เพื่อความสบายใจ เราเน้นการให้เกียรติแขกรับเชิญเพื่อความสบายใจของทั้ง 2 ฝ่าย แต่ในฐานะที่เราเป็นพิธีกรก็ขอยืนยันว่า คนดังนั่งเคลียร์ เราจะยังแซ่บเหมือนเดิมหรืออาจจะแซ่บกว่าเดิมก็ได้ต้องรอติดตามชมกัน” อ. ยิ่งศักดิ์ กล่าว

ที่มา:  ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมน-ฝัน” ชวนจิบกาแฟดู “ช่อง 2”

ดู “ช่อง 2” แจกทองหน้าจอ

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี