‘นัท’ รับเชิญ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ มีเซอร์ไพรส์ไม่แพ้ ‘พระเอก’

มีโอกาสดีๆ ได้รับการเชื้อเชิญให้มาเล่นละครน้ำดีเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ละครแนวฮีโร่ในแบบไทยๆ งานนี้หนุ่มหุ่นล่ำ “นัท-อติรุจ สิงห์อำพล” ก็ยกนิ้วให้กับทีมงาน “พอดีคำ” เพราะทำละครออกมาไม่แพ้ต่างชาติ ส่วนบทบาทของตัวเองนั้น เจ้าตัวบอกเด่นไม่แพ้พระเอกเลยทีเดียว  

ในตอนที่ผมเล่นรับเชิญ ผมชื่อ หิน ครับ เป็นคนที่มีความสามารถด้านการต่อสู้ และรู้เรื่องราวเกี่ยวกับรถยนต์เป็นอย่างดี คอยหารถคอยขโมยรถเพื่อเอาไปขายข้ามชายแดน ในเรื่องที่ยากคงเป็นคิวบู๊และการต่อสู้ที่มีมากขึ้น ผมมาเล่นรับเชิญแต่เล่นบู๊เยอะกว่าเรื่องอื่นๆ ไปถ่ายทำแต่ละคิวของผมนี่เป็นฉากบู๊หมดเลย ถึงจะบู๊เยอะก็ไม่เหนื่อยครับ พวกเราทุ่มเทเกินร้อย อยากให้ภาพออกมาดีที่สุดสวยที่สุด ตอนที่ทีมงานติดต่อมา ไม่ต้องคิดกันเลย รีบบอกว่า จัดไปครับผม (หัวเราะ)”

“ลูกผู้ชายพันธุ์ดี เป็นฮีโร่แบบไทยๆ ผมว่าก็ดีนะ ดีกับตัวผมเองที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ ได้ทำงานกับทีมงานดีๆ อย่างพอดีคำ เป็นละครที่ผมใฝ่ฝันเหมือนกันว่าอยากจะเล่น เพราะตอนเด็กๆ ก็ชอบพวกฮีโร่ กับมิกค์ (มิกค์ ทองระย้า) เข้าฉากกับน้องเค้าบ่อยกว่าใคร เห็นเค้าใส่ชุดลูกผู้ชายพันธุ์ดีออกมา แรกๆ ตกใจ ชุดจะเท่ห์ไปไหนน้อง แต่พอเห็นบ่อยๆ ก็เริ่มชิน เค้ามีท่าไม้ตาย หมัดสายฟ้า ไม่อยากจะบอกเลยครับ ของผมเองก็มีเซอร์ไพรส์เหมือนกัน อุบเอาไว้ก่อนดีกว่า รับรองไม่แพ้พระเอกเค้าครับ พระเอกเค้ามี ของผมก็มีเหมือนกัน ผมขอฝากละครเรื่องนี้ อยากจะให้คนไทยทุกคนที่เครียดจากการทำงาน มาพักผ่อนในวันอาทิตย์กับละครเรื่องนี้ แล้วก็ฝากผลงานของน้องมิกค์ด้วย อยากให้ดูกันเยอะๆ คนไทยก็มีความสามารถในการกำกับละครแนวฮีโร่ไม่แพ้ฝรั่งนะครับ”  

ติดตามชมผลงานรับเชิญของหนุ่ม “นัท” ได้ในละคร “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ตอน “ประกอบดี ประกอบเลว” วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 น. ทางช่อง 7

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์-ปุ๊กลุก-ชิงชิง-นัท” ยกทีม LIVE สด เผยเบื้องหลังสุดฮา ในละคร “นายฮ้อยทมิฬ” ผ่านแฟนเพจ BBTV Channel7 >>

“พอร์ช” ภูมิใจ! ได้สานฝันวัยเด็ก รับบทตำรวจใน “มือปราบเจ้าหัวใจ” >>

1 กรกฎาคมนี้ เปิดตัว 4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” สุดยิ่งใหญ่ ระทึกหัวใจ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

“เวียร์” ภูมิใจ ! รับบททหารรับใช้ชาติใน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

ช่อง 7 สี ส่ง “เวียร์-พีค” เปิดฉากรัก กลางสนามรบ พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้ >>