‘พอดีคำ’ จับคู่ ‘สเตฟานี่-มิกค์’ ลงละครแนวฮีโร่ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’

       ได้กลับมาร่วมงานกับค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” อีกครั้ง สำหรับนางเอกดาวรุ่ง “สเตฟานี่ เลอร์ช” คราวนี้ได้มาสวมบทบาท “ณดา” พยาบาลสาวสุดแสนจะเรียบร้อย แม้จะตรงข้ามกับนิสัยจริงๆ ของเธอ แต่เจ้าตัวก็บอกว่า รอคอยบทเรียบร้อยแบบนี้มานานแล้ว และพูดถึงละคร “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ว่า

           “ตัวของ ณดา ในเรื่องจะเป็นสาวอ่อนแอ ซื่อๆ เรียบร้อยๆ หน่อย พระเอกก็คือไท เค้าจะคอยเป็นห่วงณดาตลอด ไทเป็นฮีโร่ เขาจะคอยมาดูแลณดาว่า ณดาปลอดภัยดีหรือเปล่า เวลาณดาเจอเหตุการณ์อะไรร้ายๆ ไทจะคอยมาช่วยตลอด ถึงณดาจะเป็นพยาบาลแต่ก็ต้องมี ต่อสู้ด้วยนะคะ เลยไม่ต้องใส่ชุดกระโปรง เพราะเดี๋ยวต้องโดนพระเอกอุ้ม เดี๋ยวจะโป๊ ทีมงานเลยให้ใส่เป็นชุดกางเกงแทน”

          “หนูรอบทเรียบร้อยแบบนี้มานานแล้ว ไม่ได้เล่นเรียบร้อยมานาน จนแบบบทเรียบร้อยเป็นยังไงเหรอ จำไม่ได้ (หัวเราะ) ความยากตอนถ่ายทำ คงเป็นเรื่องที่เราต้องคุมคาแร็คเตอร์ให้อยู่ เพราะตัวจริงเป็นคนสนุกสนาน อึดอัดเหมือนกัน แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี อีกเรื่องที่ยากคงเป็นเรื่องคำพูด ที่ต้องพูดศัพท์ทางการแพทย์ แต่ละตอนจะมีคำพูดที่ไม่ซ้ำกันเลย ตอนถ่ายต้องหาความหมายที่ถูกต้อง ไม่ได้กลัวพูดผิด กลัวแฟนๆ ละครจะดูแล้วไม่เข้าใจ โดยเฉพาะกลุ่มแฟนๆ ที่เป็นเด็ก กลัวเด็กๆ จะไม่เข้าใจ ใครที่ชอบดูละครน้ำดี คงจะชอบละครเรื่องนี้ เป็นละครที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี ติดตามกันเยอะๆ นะคะ”

ทุกเช้าวันอาทิตย์ ไม่พลาดติดตามชม “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี”  เวลาดี 10 โมงเช้า  ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช” ภูมิใจ! ได้สานฝันวัยเด็ก รับบทตำรวจใน “มือปราบเจ้าหัวใจ” >>

1 กรกฎาคมนี้ เปิดตัว 4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” สุดยิ่งใหญ่ ระทึกหัวใจ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

“เวียร์” ภูมิใจ ! รับบททหารรับใช้ชาติใน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

ช่อง 7 สี ส่ง “เวียร์-พีค” เปิดฉากรัก กลางสนามรบ พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้ >>

‘นิว’ ชวนดู ‘สาปดอกสร้อย’ สยองมากกว่าหวาน