ฮั้นแน่ “มินท์” ควง “หลุยส์” ช้อปแว่นกันแดดเท่ห์ๆ แบบนักเตะ “เนย์ มาร์” ลองไปลองมา สบตาซึ้งกันด้วย!!!

กำลังมาแรง เป็นที่จับจ้อง แถมตอนนี้นักฟุตบอลดัง “เนย์ มาร์” ใส่ติดตัว ยิ่งเพิ่มดีกรีร้อนแรงให้กับแว่นกันแดด POLICE (โปลิศ) รุ่นใหม่ล่าสุด CLIP ON  เข้าไปใหญ่  บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด นำเข้ามาล็อตแรก   แฟนพันธุ์แท้ที่ชื่นชอบแว่นกันแดดแบรนด์ดังจากอิตาลี อย่าง มินท์-ชาลิดา และ หลุยส์-สก็อต เลยพลาดไม่ได้ ควงมาลองแว่นกันแดดรุ่นใหม่ด้วยตัวเอง!! พร้อมเผยสเปคว่าชอบแว่นกันแดดที่บางเบา สวมใส่ง่าย คุณสมบัติของเลนส์สามารถตัดแสงได้ดี อีกทั้งรูปทรงเท่ห์ ทันสมัย และทนทาน   ซึ่งตรงกับคาแรคเตอร์ของ  POLICE  พอดี  แถมรุ่นใหม่ที่นำเข้ามา CLIP ON นั้นโดนใจทั้งคู่สุดๆ  เพราะทำลายข้อจำกัด ทำให้คนสายตาไม่ปกติทั้งสั้น, เอียง, ยาว ฝันเป็นจริง  มีโอกาสใส่แว่นกันแดดเท่ห์ๆ   กับเขาบ้าง!!

คุณปรารถนา พีรานนท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดแว่นตา POLICE   เผยว่า คุณสมบัติพิเศษของ POLICE CLIP ON คือเป็นทั้งแว่นสายตา และแว่นกันแดด ในตัว โดยใช้เทคโนโลยีใหม่นำทั้งสองเลนส์มาประกบกัน และสามารถถอดออกจากกันอย่างง่ายดาย  ผสาน กลมกลืน แบบที่เรียกว่า  CLIP เพื่อความสะดวกสำหรับการใช้ง่าย และทำลายข้อจำกัด เปิดโอกาสให้สายตาสั้น เอียง ยาว สามารถใส่แว่นกันแดดเท่ห์ๆ ได้ โดยรุ่นนี้เป็นที่รู้จักเพราะ เนย์ มาร์ นักฟุตบอลดาวรุ่งบราซิล ใช้ติดตัว ทั้งเวลาออกงานและไปเที่ยว  ซึ่งเหมาะกับเขามาก เพราะสามารถพลิกลุคส์ เปลี่ยนคาแรคเตอร์ได้ง่ายดาย จากแว่นแค่อันเดียว ง่ายเพียง CLIP”  ใครสนใจ ต้องรีบหน่อย เพราะรุ่นนี้มีจำกัด เป็นลิมิเต็ด เอดิชั่น มี 3 สี  ปรอทแดง, บลู เลนส์, โพลาไรซ์  วางจำหน่ายเฉพาะร้านแว่นสายตาชั้นนำ หอแว่น, Better Vision เท่านั้น

พิเศษขนาดนี้ มิน่า หลุยส์ และ มินท์ เลือกและลองกันใหญ่ มองไป มองมา ผ่านเลนส์ หนุ่มหลุยส์มีขยิบตาใส่มินท์ด้ย เล่นเอาสาวเจ้าอายม้วน คลิปเลนส์กันแดดลงมาไม่ให้เห็นสายตาของหลุยส์  ไม่รู้คิดอะไรหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ต่างฝ่ายต่างอายม้วนกลับบ้านจ้า!!!!

ที่มา:  ดีเคเอสเอช(ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  ดีเคเอสเอช(ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามหาเจ้าของหัวใจของ มิ้นท์-ชาลิดา เมื่อมาริโอ้ มีสองตัวตนในร่างเดียว ใน “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ทางช่อง 3 >>

แป๊ป ณฤทธิ์ เปิดกล้องละครใหม่ “พิภพหิมพานต์” แนวดราม่าแฟนตาซี “หลุยส์-แยม” นำแสดง >>

ปิดจ๊อบ!! ซีรี่ส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ตอน “ใต้ปีกปักษา” “หลุยส์-สก็อต” ปะทะฝีมือ “แยม-มทิรา” ครั้งแรก สุดปลื้ม อาชีพนักบิน >>

ลีวายส์® ส่งปฎิบัติการณ์ #เข้าขาท้าลอง …หาคนกล้า …ท้าฟิตทุกสไตล์!!

“เป็บ-ณพสิทธิ์” ได้ฤกษ์บวงสรวงภาพยนตร์ #GravityOfLove “บอย-เต้ย-หลุยส์” ร่วมถ่ายทอดแรงดึงดูดแห่งรัก!