“หม่ำ จ๊กม๊ก” นำทีม “พิ้งกี้-อ๋อม-อุ้ม” แถลงข่าวหนังรักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” งานกำกับเรื่องที่ 11 ในรอบ 10 ปี

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับหนังรักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ผลงานการกำกับเรื่องที่ 11 ของผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ที่คราวนี้ก็ยังควบตำแหน่งกำกับ, เขียนบท และแสดงนำแบบจัดเต็มความสนุกอีกครั้ง เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์

 

เปิดแกลเลอรี่เสพงานอาร์ตที่เป็นธีมงานนี้ด้วยการพูดคุยกับ “นายหัวเพิ่ม” (หม่ำ จ๊กม๊ก) เจ้าของเกาะผู้รักงานศิลปะเป็นชีวิตจิตใจ พร้อมด้วยสองสาวผู้ตามแย่งหัวใจของนายหัวสุดชีวิตอย่าง “ดอกอ้อ” (อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์) และ “เจ็ทสกี” (อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ) ก่อนที่จะเปิดตัว “อู้อี้” (พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช) สาวสวยผู้เป็นแรงบันดาลใจในงานศิลปะของนายหัวเพิ่มครั้งนี้ พร้อมเมาท์มอยเบื้องหลังรายละเอียดภาพยนตร์ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักและเสียงหัวเราะร่วนของเหล่าสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติตลอดงาน
หลังจากนั้น เป็นการเปิดตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้โชว์ครั้งแรกต่อหน้าสื่อมวลชนที่ดูพร้อมกับทีมนักแสดงอย่างครื้นเครง
ส่งท้ายงานด้วยการเชิญ “พี่มด-เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ภรรยาสุดที่รักของผู้กำกับหม่ำขึ้นเวทีพร้อมกรรไกรบิ๊กเบิ้มขึ้นมาตัด… ริบบิ้นเปิดงานศิลปะครั้งนี้ เล่นเอานายหัวหม่ำสะดุ้งโหยง เพราะดันหยอกล้อกับสามนางเอก-นางร้ายสาวสวยแบบเต็มๆ ตลอดทั้งงานไปก่อนหน้านี้
จากนั้นจึงเป็นการถ่ายรูปรวมทีมผู้กำกับ-นักแสดง และทีมผู้บริหารเป็นการปิดงานนี้อย่างชื่นมื่น
ติดตามชมภาพยนตร์รักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” พร้อมฮาปากแตก 10 กรกฏานี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ส่องความโรแมนติก ชีวิตรักจริง “หม่ำ-มด” !!! เผยซีนชีวิตรักบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ฮือฮา!!! หน้าใหม่ “หม่ำ-ธัญญ่า” สวยหล่อรับหนังรักสุดซึ้ง “เลิฟเลย 101” >>