“แจม-ปาณิชดา” สังกัดสปีดวันฯ น้องใหม่วงการบันเทิง ปลื้ม “ยุ้ย จีระนันท์” ไอดอลงานแสดง

สาวน้อยหน้าหวานที่มาแรงและกำลังเป็นดาวดวงใหม่ของวงการบันเทิง “แจม-ปาณิชดา แสงสุวรรณ” นักแสดงหน้าใหม่สังกัด “สปีดวันฯ” หลังจากปลุกปั้นพัฒนาฝีมือจนเข้าตาผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงจนได้รับบทบาทนางเอกในละครเรื่อง “สุสานคนเป็น”ทางช่อง 7 เผยสุดประทับใจหลังชิมลางงานละครเป็นครั้งแรก และมี “ยุ้ย จีระนันท์” เป็นไอดอล พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส
“เริ่มงานในวงการบันเทิงตอนนั้นแจมมาสมัครดรีมสตาร์ 2011 จากนั้นพี่ตุ๊กพาไปแคสงานกับทางช่อง 7 ค่ะ พอทราบว่าจะได้เล่นเรื่องสุสานคนเป็นและได้รับความไว้วางใจเป็นนางเอก ดีใจมากๆ เลยค่ะ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่มอบโอกาสครั้งนี้ให้กับแจม ยิ่งพอรู้ว่าได้เล่นกับพี่ยุ้ย รุ่นพี่ที่สปีดวันฯ สังกัดเดียวกันด้วยยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่เลย เพราะพี่ยุ้ยเป็นไอดอลและแรงบันดาลใจของแจม ชื่นชอบความสามารถด้านการแสดงค่ะ อยากมีโอกาสเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ เก่ง และพี่ยุ้ยอยู่ในวงการมานานไม่เคยมีข่าวเสียหาย ทำให้แจมมีพี่ยุ้ยเป็นไอดอลเป็นแบบอย่างในการทำงานในวงการบันเทิง
สำหรับละครเรื่องสุสานคนเป็นแจมรับบทเป็นอุษา หลานสาวสามีเก่าคุณน้าลั่ม ตอนที่ทราบว่าได้รับบทอุษารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะเป็นละครเรื่องแรก และได้มาเจอกับรุ่นพี่ที่มีฝีมือ แจมเองก็เตรียมพร้อมในทุกๆ ด้านค่ะทั้งเรียนการแสดงเพิ่ม เรียนรู้เรื่องมุมกล้อง ขอคำแนะนำจากรุ่นพี่ ซึ่งแจมยอมรับเลยว่าโชคดีมากที่พี่ๆ ในกองละครทุกคนใจดี และให้คำแนะนำมาตลอด ถึงจะเป็นละครเรื่องแรกซึ่งสำหรับแจมแล้วเรียกว่าหินและยากมากๆ ค่ะ แต่ก็ดีใจเหมือนเป็นการฝึกเราไปในตัวและได้วิชาจากพวกพี่นักแสดงอีกด้วย ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆค่ะ อยากฝากผลงานให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะคะ”

 

 

ที่มา:  สปีดวันฯ
บันทึกภาพ:  สปีดวันฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย-ปุ๊กลุก” อ้อนขอกำลังใจให้ “เพื่อน-แพง”

สมาพันธ์วิชาชีพฯ นำทัพช่องดิจิตอลทีวี ค้านราคาคูปอง 690 บาท ชี้นโยบายหลักลอย กสทช. ทำอุตสาหกรรมล่มทั้งระบบ บอยคอตชะลอจ่ายค่าประมูล

อ๊อฟ-นะพล จากละครสุสานคนเป็น

จีเอ็มเอ็ม แซท ร่วมออกบูธกิจกรรม ในงานครบรอบ 5 ปี Acts Chanel ลุ้นรับของรางวัลสุดเก๋

“สุสานคนเป็น” แรงทะลุจอโกยเรตติ้ง 14.6 ช่อง 7 สี ย้ำแชมป์พร้อมส่งละครเรื่องใหม่ครบรสจ่อคิวแซ่บ !