คุณพระช่วย! “ดีเจ.เชาเชา” ติ๊ดแตก นำทีมดีเจเข้าพิพิธภัณฑ์ชมงานอาร์ต

ตกอกตกใจกันใหญ่ที่อยู่ดีๆ ดีเจขาใหญ่สุดฮา ดีเจ.เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม ชักชวนรุ่นน้อง ดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดี และ ดีเจ.โก โกเมน เรืองกิจรัตนกุล ไปดูงานศิลปะในพิพิธภัณฑ์ แต่จริงๆ แล้วงานนี้เป็น การแข่งขันวอล์คแรลลี่สุดมันส์ กับกิจกรรม EFM Be More Friends Beyond Fun ของคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย พร้อมด้วยสองวงดนตรีมากความสามารถ รูม 39 และ อีทีซี ที่มาสร้างสีสันในไพรเวทปาร์ตี้พร้อมด้วยผู้โชคดีทั้ง 20 คน ที่ได้มาร่วมสนุกกันที่ อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
หลังจากเต็มอิ่มกับอาหารซีฟู๊ดรสแซ่บมื้อกลางวันกันแล้ว ก็เริ่มต้นกิจกรรมวอล์คแรลลี่ที่ ซานโตรินี่ พาร์ค ชะอำ ด้วยการเล่นเครื่องเล่นที่ต้องใช้การทรงตัวเป็นเลิศ Water Ball (ลูกบอลน้ำ) กับการเข้าไปอยู่ในลูกบอลยักษ์พร้อมกับหาป้ายคำตอบในขณะที่วิ่งอยู่บนน้ำ ลุยต่อกับฐานที่สอง 7D XD Dark Ride (โรงภาพยนตร์ 7 มิติ) ด่านนี้ใครยิงซอมบี้ได้มากที่สุดจะได้รับคะแนนไป เกมส์นี้พิเศษกว่าเกมส์ยิงปืนธรรมดาตรงที่เป็นแบบ 7 มิติ ทำให้เหมือนเข้าไปอยู่ในเกมส์นั้นจริงๆ โยก เขย่า ลม น้ำ มาเต็มแบบไม่ยั้ง ภารกิจสุดท้ายแบบเบาๆ แต่สนุกมากเช่นกันกับ Trick Art Museum (ทริคอาร์ต มิวเซียม) พิพิธภัณฑ์ภาพวาดสามมิติที่ทำให้ได้สนุกไปกับการถ่ายรูปภาพวาดนั้นด้วย ดีเจทั้งสามคนก็ไม่พลาดถ่ายรูปลงอินสตราแกรมสนุกกันไปเลย เสร็จสิ้นภารกิจวอล์คแรลลี่แล้วก็มุ่งหน้าสู่ที่พักเพื่อเตรียมตัวกับ เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ เริ่มต้นเปิดเวทีอุ่นเครื่องด้วยวงดนตรีรุ่นเล็ก รูม 39 ที่ขนเพลงมาร้องกันเต็มที่ไม่มีเหนื่อย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ชั่วโมงที่สวยงาม, ทำเพื่อเธอ(ที่รัก), รักใครไม่ได้อีก และเพลงที่ไม่ร้องคงต้องโกรธกันแน่ๆ อย่าง หน่วง จากนั้นคั่นเวลาด้วยการประกาศผลรางวัลผู้ชนะในการแข่งวอร์คแรลลี่และได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท ไปครอง แถมคืนนั้นก็ยังมีเซอร์ไพร้ส์เล็กๆ ร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดอายุครบ 26 ปี ให้กับหนุ่มทอม รูม 39 อีกด้วย ส่งท้ายด้วยวง พี่ใหญ่อย่าง อีทีซี ที่หยิบเพลงเพราะๆ มาร้องเซ็ทใหญ่ ทั้งเพลง เจ็บ…และชินไปเอง, เปลี่ยน, สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ และ เจ้าชายนิทรา แล้วก็ยังเอาซิงเกิ้ลล่าสุดมาฝากด้วยกับเพลง เรื่องงมงาย เป็นหนึ่งวันที่เต็มอิ่มและปิดท้ายค่ำคืนแบบฟินไม่รู้ลืม
กิจกรรมแซ่บๆ จาก 94 อีเอฟเอ็ม ยังมีอยู่อีกเยอะเวอร์ เรียกว่าแน่นตลอดทั้งปีจริงๆ แค่ติดตามให้ดีที่ 94 อีเอฟเอ็ม หรือดูผ่านทางเว็บไซต์ที่ www.efm.fm รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

 

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แว่นใหญ่ ส่งกำลังใจให้ผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (SMA) ผ่านบทเพลงและแทนความหมายดีๆเพื่อจะบอกว่า “ขอบคุณ” >>

“ทรมาน” ซิงเกิลเศร้าล่าสุดจากแว่นใหญ่ตัวแทนของคนที่ยังเจ็บปวดจากแผลเก่า

มดดำ คชาภา แฮปปี้ แจ้งข่าวดีแฟนอีเอฟเอ็ม 3 รายการทอล์คสุดปัง ย้ายกลับเวลาเดิม

“ยอมแล้ว” ซิงเกิลล่าสุดจาก “แว่นใหญ่” เอาใจคนช้ำรักหอบความเศร้ามาเต็มพิกัด

ดีเจต้นหอม ขอปลดล็อคความสนุกย้ายเวลาใหม่ EFM Talk Program เวลาใหม่! บ่าย 3 ถึง 5 โมงเย็น