“นัท อติรุจ” จัดเต็มใส่ “มิกค์” ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ รัวทั้งหมัดทั้งตีนบู๊แหลกไม่มียั้ง

ได้ชมกันไปแล้วกับฮีโร่พันธุ์ไทยในละครน้ำดีเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” จากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ที่ถ่ายทอดบทบาทฮีโร่โดยหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” และในเช้าวันอาทิตย์นี้ ต้องไม่พลาดกับเรื่องราวการปราบปรามแก๊งค์ขโมยรถไปขายของลูกผู้ชายพันธุ์ดีในชื่อตอนที่ว่า ประกอบดี…ประกอบเลว

 

โดยมีแขกรับเชิญเป็นหนุ่ม “นัท อติรุจ สิงห์อำพล” ที่มารับบท “หิน” ผู้มีความสามารถด้านการต่อสู้ และรู้เรื่องราวเกี่ยวกับรถยนต์เป็นอย่างดี คอยหารถคอยขโมยรถเพื่อเอาไปขายข้ามชายแดนและมารับออร์เดอร์ขโมยรถให้กับวายร้ายอย่างนาย ฉลาม(แมทธิว ดีน) ด้วย ลูกผู้ชายพันธ์ดีตามสืบจนถึงโกดังเก็บรถหรูที่ถูกขโมยมา และเข้าต่อสู้กับ หิน แต่หินก็หนีไปได้ แต่สุดท้ายก็ต้องจบชีวิตลง ส่วนหินจะตายยังไง ไปลุ้นกันต่อในละคร
ส่วนวันนี้ก็มีเบื้องหลังฉากบู๊ดุเดือดของ หิน และ ลูกผู้ชายพันธ์ดี มาฝากผู้ชมกันพอหอมปากหอมคอ โดยกองถ่ายได้ปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่โกดังแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด มีการถ่ายทำกันหลายฉากวันนี้ นักแสดงเข้าฉากมี หนุ่มแมทธิว ในบทฉลามจอมวายร้าย ,อั๋น ชยพล กับบท แท้ น้องชายอารมณ์ร้อนของไท(มิกค์) ที่เข้าฉากทะเลาะมีเรื่องกับหนุ่ม นัท ในบท หิน กันตั้งแต่กลางวัน เมื่อหนุ่มเค้ามารวมตัวกัน กองถ่ายก็มีบรรยากาศคล้ายจับปูใส่กระดงกันเบาๆ ถ่ายทำกันอย่างราบรื่นสนุกขำอำกันตลอด ส่วนฉากบู๊หนักหน่วงเป็นช่วงค่ำ ที่พอพระอาทิตย์ตกดิน ก็เริ่มลุยถ่ายทำกันเลย เริ่มตั้งแต่การถ่ายทำในโกดังกับฉากที่ ฉลาม เข้ามาเช็คของกับ หิน รถหรูที่ออเดอร์ให้ไปขโมยมา โดยมีลูกผู้ชายพันธ์ดีตามสืบดูพฤติกรรมอยู่ ซึ่งก็ถ่ายทำกันไปไม่กี่เทคก็ผ่าน ย้ายออกไปถ่ายทำฉากบู๊ระหว่าง หิน กับ ลูกผู้ชายพันธ์ดีกันข้างนอกโกดังแบบตัวต่อตัว ระหว่างทีมงานย้ายจุดถ่ายทำ ทั้งนัทและมิกค์ก็ขะมักเขม้นกับการซักซ้อมคิวบู๊กับพี่ตั๊กผู้กำกับคิวบู๊ งานนี้ทั้งมิกค์และนัทต่างยืนยันให้ใส่กันมาได้เลยทั้งหมัด เข่า ตีน จัดเต็มมาเลยไม่ต้องห่วงเพราะต่างยืนยันว่าตัวเองแข็งแรง งานนี้พี่ตั๊กผู้กำกับเลยออกแบบคิวบู๊ให้แบบโลดโผนทั้งกระโดดถีบอก กระโดดหมุนตัวและฟาดอก แทนที่สองหนุ่มจะเกร็ง กลับสนุกกับคิวบู๊ เรียกว่าซ้อมกันเพลิดเพลินจนเหงื่อท่วมตัวตั้งแต่ก่อนจะเริ่มถ่ายทำจริง พอเริ่มถ่ายจริง ทั้งสองก็วาดหมัด กระโดดถีบ เหวี่ยงขา ฟาดเท้าใส่กันไม่ยั้ง มีพลาดมีพลั้งกันบ้างก็สั่งเทคเช็คอาการแล้วถ่ายทำกันต่อจนจบ กว่าจะถ่ายเสร็จเลิกกองเล่นเอาสองหนุ่มแทบสลบ เพราะทุ่มเทกับฉากบู๊กันเกินร้อย เพื่อให้ภาพออกมาดีที่สุดสวยที่สุด และยืนยันว่าสนุกแน่ๆ กับ ลูกผู้ชายพันธ์ดี ตอน ประกอบดี…ประกอบเลว วันอาทิตยั้ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 10 โมงเช้าทางช่อง 7

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดเต็มความมันส์ Shazam! Fury of the Gods เปิดตัวกระหึ่ม ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต >>

กิฟฟารีน ดึง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน พร้อมสองแสบ ดีแลน-เดมี่ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ >>

แฟน ๆ ฮือฮาทีเซอร์แรกละครหลังข่าวค่ำช่อง 7HD ล็อตใหม่ “บ่วงวิมาลา-เข็มซ่อนปลาย” ดราม่า 2 รสสุดพีค >>

พบกับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “สายเลือดสองหัวใจ” ผลงานก่อนจากของผู้จัด “ต้อย-เศรษฐา” พร้อมลงจอทางช่อง 7HD >>

“มิกค์” จัดแฟนมีตติ้งแจกความฟิน FCปลื้ม “อั้ม” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์กลางงาน >>