‘เพื่อนกันวันเสาร์’ ก้าวจากหน้าปัดวิทยุสู่หน้าจอแฟนทีวี

ข่าวดีสำหรับแฟนเพลง รายการ ‘เพื่อนกันวันเสาร์’ ที่ออกอากาศทางวิทยุมากว่า 10 ปี พร้อมก้าวจากหน้าปัดวิทยุขึ้นสู่หน้าจอแฟนทีวีแล้วจ้า เริ่มวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้เป็นวันแรก โดยดีเจต้น-นันทกร และ น้องพรหล้า จะพาศิลปินแกรมมี่โกลด์ยกค่ายมานั่งคุยกันสดๆหน้าไมค์ให้แฟนเพลงได้เห็นหน้ากัน ทุกวันเสาร์ เวลา 13.00-15.00 น. โดยยังคงคอนเซ็บเป็นรายการแรกและรายการเดียวที่นำผลงานเพลงสดๆร้อนๆของศิลปินแกรมมี่โกลด์ที่เพิ่งออกจากห้องอัดมาให้แฟนเพลงได้ฟังก่อนใครในโลก ก่อนทำโปรโมทและก่อนออกเอ็มวี โดยแฟนๆ สามารถส่ง sms มาที่ 4642999 พิมพ์ FS ตามด้วยข้อความ ‘คุยสด’ เพื่อร่วมเล่นเกมและคุยหน้าไมค์กับศิลปินคนโปรด พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

 

ประเดิมเสาร์แรกกับ ไมค์ ภิรมย์พร ที่จะมานั่งอัพเดทพูดคุยฟังเพลงเล่มเกมกับแฟนเพลงอย่างใกล้ชิด โดยในเสาร์ต่อๆ ไปพบกับ เจมส์ ชินกฤช กับอัลบั้มแรกในชีวิต ‘เปิดฉาก’ และ ตั๊ก วชรากรณ์ ศิลปินลูกทุ่ง-เพื่อชีวิตกลุ่มต้นกล้าใหม่ของแกรมมี่โกลด์ที่มีผลงานเพลงขึ้นท๊อปชาร์จติดอันดับเพลงฮิตตามสถานีวิทยุเพลงลูกทุ่งมากมาย ซึ่งหากวิทยุสามารถออกอากาศได้ตามปกติ แฟนเพลงก็สามารถรับชมและรับฟังรายการ ‘เพื่อนกันวันเสาร์’ ผ่านช่องแฟนทีวีและวิทยุได้พร้อมๆกันทั่วประเทศ พร้อมตามติดศิลปินที่จะมาร่วมสนุกในแต่ละสัปดาห์ได้ทาง www.facebook.com/fantvfantv
ดีเจต้น นันทกร กล่าวว่า “ผมจัดรายการเพื่อนกันวันเสาร์ทางวิทยุมา 10 กว่าปีแล้ว แต่ช่วงนี้อาจจะหายไป ก็อย่างเราทราบว่าทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎระเบียบ แต่โชคดีที่วันนี้เรามีอีก 1 ช่องทางให้แฟนๆ ได้ติดตามกันโดยสามารถเห็นได้ทั้งภาพและเสียง จริงๆผมเคยคุยกับผู้ใหญ่นานแล้วว่าอยากให้แฟนๆ ได้เห็นศิลปินที่เขาชื่นชอบมานั่งคุยกันสบายๆ บางคนเอากีต้าร์มา เอาวงมาเล่นสด เราก็อยากให้แฟนๆได้เห็น ตอนนี้ก็เหมือนฝันเป็นจริง ก็ขอต้อนรับแฟนเพลงที่เป็นแฟนรายการเพื่อนกันวันเสาร์ทางวิทยุอยู่แล้ว และแฟนๆที่จะมาเป็นแฟนใหม่รายการเพื่อนกันวันเสาร์บนหน้าจอแฟนทีวี ก็ขอให้ช่วยติดตามรายการเพื่อนกันวันเสาร์ด้วยนะครับ เวลาเดิม 13.00-15.00 น. ทางช่องแฟนทีวีครับ”
ติดตามชมรายการเพื่อนกันวันเสาร์ ทางช่องแฟนทีวี ทางกล่อง GMM Z หมายเลข 9 / จานดาวเทียมระบบ C Band (จานตระแกรงดำ) PSI ช่อง 173, Big 4 (Infosat/ Leotech/ Ideasat/ Thaisat) ช่อง 71 และ Dynasat ช่อง 6 / จานดาวเทียมระบบ KU Band (จานทึบ) DTV ช่อง 73, PSI OK ช่อง 77 / IPTV 3BB ช่อง 46 และ TOT ช่อง 33 / เคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, เจริญเคเบิลช่อง 56 / Application: GMM CHANNEL, AIS LIVE TV, DTAC WATCHEVER และ www.gmmchannel.com/live และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแฟนทีวีได้ทาง www.facebook.com/fantvfantv และ IG : fantvfantv

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์ ภิรมย์พร” น้ำตาไหล ได้ร้องเพลง “เทปม้วนนั้น” หวนคิดถึงความผูกพัน 25 ปี กับเส้นทางศิลปินในบ้าน แกรมมี่ โกลด์ >>

“บอย พีซเมกเกอร์” ซึ้ง ทำ “เจี๊ยบ พิจิตรา” หลั่งน้ำตาคารถ อินเพลงจากชีวิต “วันที่ได้คำตอบ” ร้องแจม “ไมค์ ภิรมย์พร” >>

“ตูน-บอดี้สแลม” ผนึกพลังเสียง “ไมค์-ไผ่-ต่าย” โชว์เพลง “นักผจญเมือง” ให้กำลังใจ คนไทย.. ฮึดสู้

ค็อกเทล ชวน ไมค์ ภิรมย์พร ให้กำลังใจคนสู้ชีวิต ส่งเพลง “กาลเวลาพิสูจน์คน” ดึง “ฌอห์ณ” ถ่ายเอ็มวีดราม่าน้ำตาแตก

ศิลปิน แกรมมี่ เชิญชวนแฟนร่วมรณรงค์ เลิกบุหรี่ ในวันงดสูบบุหรี่โลก 31 พ.ค. นี้