ปล่อยเพลงโดนใจคนเหงา “อย่าฝากความเหงา” ฮิตติดชาร์ท!!!!

เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ปล่อยออกมาเอาใจคนเหงาโดยเฉพาะ สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุด “อย่าฝากความเหงา” จาก Way Station(เวย์สเตชั่น) ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก วิน สาว แนท แน้นท์ 4 หนุ่มสาวนักดนตรีตัวจริง กับดนตรีแนวอะคูสติก ป็อป ที่ปล่อยออกมาเป็นซิงเกิ้ลที่ 3 แล้ว ซึ่งตอนนี้เพลงนี้ก็กำลังฮิตติดอยู่ในชาร์ททั่วประเทศ

โดยเพลงนี้ได้สองสาวพี่น้องจากกองดุริยางค์ทหารบกและกองดุริยางค์ทหารเรือ แนท&แน้นท์ เป็นผู้ถ่ายทอด และเล่าให้ฟังว่า “เพลงนี้เป็นเพลงสำหรับคนเหงาค่ะ แต่ก็ไม่ได้เหงาแบบเศร้าฟูมฟาย เป็นเหมือนปลอบใจตัวเองมากกว่า ประมาณว่ารอฟ้าส่งใครสักคนมาให้ที ส่วนฟีดแบคเพลง “อย่าฝากความเหงา” ก็ถือว่าดีมากๆ เพราะเพื่อนๆหลายคนเปิดวิทยุก็จะเจอเพลงเรา แล้วเค้าก็จะคอยบอกตลอด ยิ่งตอนไปเดินสายโปรโมทเพลงตามวิทยุต่างจังหวัด แล้วเห็นเพลงตัวเองอยู่ในชาร์ทก็ยิ่งดีใจมากๆเลยค่ะ”

ใครที่กำลังเหงาลองเปิดเพลงนี้ฟัง แล้วคุณอาจจะมีกำลังใจในการเฝ้ารอใครสักคนต่อไป โดยขอเพลงได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือดาวน์โหลดเพลง “อย่าฝากความเหงา” ได้ที่ *492 222 กด 21 หรือที่ iTunes และ Deezer ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/waystationmusic, www.facebook.com/wearemusicunion

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”

ได้ใจขาร็อคกันไปเต็มๆ กับงานแถลงข่าว ROCK ON THE LAKE 2015 “ได้เวลา…ปลดปล่อยพลังร็อคในตัวคุณ”

‘สหภาพดนตรี’ ชวนผู้โชคดี 30 ท่านแรก ก่อนใคร!!! ย้อนความทรงจำกับบทเพลงยุค 90’ ในงานแถลงข่าวเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้