ชาวเอฟล์ไทย (E.L.F.) ทำเพลงเพื่อหนุ่มๆวงซุปเปอร์จูเนียร์

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มักจะกล่าวกันว่าเป็นประเทศที่ชื่นชอบมากที่สุดของศิลปินเกาหลี ไม่เพียงเพราะเหล่าศิลปินได้รับการต้อนรับที่ดีในฐานะ “ Hallyu” มาเป็นเวลานาน แต่ดูเหมือนว่าแฟนคลับชาวไทยได้อุทิศตนอย่างดีที่สุดเพื่อศิลปินของพวกเขา

วงซุปเปอร์จูเนียร์ถือเป็นหนึ่งในไอดอลชั้นนำในประเทศไทย ที่ผ่านการพิสูจน์และยอมรับจากผลิตภัณฑ์สินค้าในประเทศไทย(การเป็นพรีเซนเตอร์ โฆษณาสินค้าของประเทศไทย) และเมื่อเร็วๆนี้ ชาวเอลฟ์ไทยได้แสดงความรักของพวกเขาที่มีต่อศิลปินด้วยการทำเพลงขึ้นมา โดยมีไตเติ้ลเพลงที่ชื่อ “Only You” แม้ว่าเนื้อเพลงดังกล่าวจะเป็นภาษาไทย แต่ชาวเอฟล์จากประเทศอื่นๆ ก็ไม่จำเป็นต้องกังวล เนื่องจากเพลง “Only You” ได้ถูกแปลเนื้อเพลงออกมาถึง 3 ภาษาด้วยกันได้แก่ ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และภาษาเกาหลี 

ที่มา:  http://koreanupdates.com
บันทึกภาพ:  http://koreanupdates.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#POLYCAT เปิดกรุเพลงเก่าหยิบ “Only You” ของ “เจอาร์-วอย” มาปัดฝุ่นอีกครั้ง พร้อมครั้งแรกของคู่จิ้น #โอห์มฟลุ้ค ในมิวสิควิดีโอที่จะมาเปิดลิ้นชักแห่งความทรงจำให้ยิ้มตาม #PolycatOnlyYouxOhmFluke >>

‘จุ๊บ วุฒินันต์’ มอบของขวัญให้กับทุกคู่รัก ส่งเพลงรักหวานซึ้ง ‘Only You’ >>

“โฟร์โนล็อค” ส่งตรงความสุขคูณสามส่งท้ายปี นำ “SUPER JUNIOR – K.R.Y.” สู่เมืองไทยครั้งแรก เพื่อเอลฟ์ทุกคน!! SUPER JUNIOR – K.R.Y. ASIA TOUR ~Phonograph~ in BANGKOK

วง U-KISS เตรียมเปิดตัวอัลบั้มพิเศษ Only You ปีหน้า

วง 2AM ปล่อยรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุด Nocturne