“ฌอห์ณ” หดหู่..ถอดเครื่องช่วยหายใจ “เนส” น้ำตาไหลพรากเสียคนรักในเอ็มวี “ที่ว่างข้างๆ ตัว”

ที่ว่างข้างๆ ตัว” เพลงรักจากผู้ชายเสียงนุ่ม “หนึ่ง-อภิวัฒน์” (หนึ่ง อีทีซี) ในโปรเจคใหม่ “ดิ เอมตี้ รูม” (The Empty Room) ของค่าย เฟลโล่ว์มิวสิค (Fellow Music) สังกัดโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ที่กระแสเพลงมาแรงจนค่ายไฟเขียวให้เร่งคลอดเอ็มวีออกมาต่อทันที โดยวางตัวพระเอก ฌอห์ณ จินดาโชติ ประกบกับนางเอก เนส-ณัฐกานต์ โพธิรังษีเทพ นักแสดงหน้าใหม่ สังกัดโมโนสตาร์

โดยเรื่องราวเอ็มวี “ที่ว่างข้างๆ ตัว” เป็นเรื่องความรักความผูกพันของคนรักคู่หนึ่ง รับบทโดย ฌอห์ณ และ เนส ที่ใช้ชีวิตร่วมกัน จนวันหนึ่ง เนส เกิดป่วยและจากไปในวันเกิดตัวเธอเอง เมื่อถึงวันเกิดอีกปี ฌอห์ณ ตั้งใจทำเค้กเพื่อระลึกถึงเนสที่จากไป

งานนี้ทีมงานเนรมิตบ้านแถวสุขุมวิท ให้เป็นสถานที่ถ่ายทำในบรรยากาศเก่าๆ แต่ดูอบอุ่น พร้อมเนรมิตรครัวใหม่เพื่อเซ็ทให้เป็นฉากที่ทั้งคู่ช่วยกันทำขนมอย่างมีความสุข และเซ็ทอีกห้องเป็นห้องนอนที่มีเตียงคนไข้ตั้งอยู่ เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องทันที โดยเริ่มเก็บไลน์ร้องของ หนึ่ง กับห้องว่างเปล่าที่มีจักรยานแขวนอยู่บนผนัง ตรงนี้ถ่ายทำไม่นานก็ผ่านฉลุย ต่อมาผู้กำกับเริ่มเก็บไลน์เรื่อง โดยเน้นไปที่ ฌอห์ณก่อนเพื่อให้ทำอารมณ์เหงาๆ ว่างเปล่าของคนรักตามมุมต่างๆของบ้าน จากนั้นก็ย้ายมาที่ห้องมีเตียงนอนคนไข้ ซึ่งเนสบอกว่าสบายมาก เพราะเล่นนอนเฉยๆ ว่าแล้วก็เริ่มถ่ายต่อทันที กับฉากที่ฌอห์ณถือเค้กมาให้เนสเป่าบนเตียงคนไข้ ซึ่งเนสต้องใส่หน้ากากเครื่องช่วยหายใจ ที่พร้อมจะจากไปตอนที่ฌอห์ณถอดหน้ากาก มาถึงตรงนี้เองฌอห์ณต้องเล่นหลายเทค เพราะบอกว่ารู้สึกใจหายและยังทำอารมณ์ได้ไม่เต็มที่ ผู้กำกับจึงให้เวลาฌอห์ณรวบรวมสมาธิอีกครั้ง ก่อนเริ่มถ่ายที่ฌอห์ณร้องไห้จริงๆ จนได้ภาพสมใจทั้งผู้กำกับและนักแสดง ฌอห์ณ เผยว่า

เหมือนจะแสดงได้ง่ายๆนะครับ ในฉากไฮไลท์ของเรื่อง ที่ต้องถอดเครื่องช่วยหายใจออก แต่ความรู้สึกผมตอนนั้นมันหดหู่จนแสดงออกมาไม่ได้ ใจหายแบบบอกไม่ถูก รู้ตัวเองเลยว่ายังทำได้ไม่เต็มที่ เลยขอผู้กำกับแสดงอีกรอบ คราวนี้รวบรวมสมาธิแล้วทำให้เต็มที่ก็ได้อย่างที่ใจผมอยากให้ออกมาครับ ซึ่งทำให้ผมย้อนคิดว่าถ้าเป็นเรื่องจริงเราคงขาดใจอยู่ข้างเตียงแน่ๆ ยังไงขอฝากเอ็มวีเพลงนี้ให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ” ฟาก หนึ่ง บอกว่า “อยากให้ชมเอ็มวีนี้เยอะๆครับ เป็นการสะท้อนให้เห็นว่าเมื่อเรายังมีลมหายใจควรทำสิ่งดีๆให้แก่กันครับ”

สามารถติดตามชมเอ็มวี “ที่ว่างข้างๆ ตัว” โปรเจกต์ “ดิ เอมตี้ รูม” ค่ายเฟลโล่ว์มิวสิค สังกัดโมโนมิวสิค ในเครือ โมโนกรุ๊ปได้ทาง youtube พร้อมสามารถติดตามผลงานต่าง ๆ ของค่ายได้ทาง www.mono-music.com หรือ www.facebook.com/MonoMusic และ www.facebook.com/MrFellowMusic และดาวน์โหลดเพลงได้ทาง kkbox, deezer, iTune

ที่มา:  โมโนมิวสิค
บันทึกภาพ:  โมโนมิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอส คอฟฟี่ ควง ฌอห์ณ จินดาโชติ ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ ดื่มด่ำกาแฟระดับบอส ที่ BOSS Café สยามเซ็นเตอร์ >>

ขยี้ตารัวๆ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เปลี่ยนไปจัดเต็มบทเกย์สมัครเล่น พ่อลูกติด!!

“ยูเซอริน” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม” ส่ง “เดียร์น่า ฟลีโป” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวแอคทีฟต้นแบบจากยูเซอริน >>

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” ขึ้นเหนือ ฝ่าทางสุดโหด ลงพื้นที่แม่ฮ่องสอน ถ่ายหนังสั้นร่วมกับ “ยูนิเซฟ” >>

“ยูนิเซฟ” เปิดตัวรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2” รวมพลังศิลปินดารากว่า 40 ชีวิตในวันเด็ก เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดแคลน >>