“พี่ตุ๊ก-จันจิรา” นำทัพนักแสดง “เรือนริษยา” เอาใจแฟนคลับ แชทสดในรายการ “TV3 Star Chat”

เป็นการเอาใจแฟนๆละครกันอย่างสุดฤทธิ์ ในรายการ “TV3 Star Chat”  ที่ได้ยกทัพนักแสดงชั้นนำอย่าง “ปอ -ทฤษฎี” และ “น้ำตาล – พิจักขณา” จากละครเรื่อง “เรือนริษยา”  ที่ได้จูงมือผู้จัดคนเก่งมาด้วยกัน “พี่ตุ๊ก – จันจิรา จูแจ้ง” ร่วมด้วยนักแสดงลูกหม้ออย่าง จูน-สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก , สายลับ วีระชัย , และ โอ๊ค ภาณุพงศ์ พร้อมกระทบไหล่กับนักแสดงกันอย่างใกล้ชิดกับบรรยากาศที่คักคักเป็นพิเศษ บนชั้น18 ห้องลอนดอน สถานีวิทยุครอบครัว106 FM กันเป็นครั้งแรก เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 12 มิถุนายน 2557 ที่ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ที่ผ่านมา  

งานนี้ “พี่ตุ๊ก-ปอ,น้ำตาล,จูน,สายลับ และโอ๊ค” ก็ได้มาตอบคำถาม ให้แฟนๆทางบ้านได้หายสงสัย ว่าทำไม การถ่ายทำเรื่องนี้เป็นอย่างไร ยากง่ายขนาดไหน  โดยผ่านช่องทางการทอล์คสดๆได้ใน www.thaitv3.com พร้อมกับตอบคำถามเพื่อชิงของรางวัลสุดพิเศษ ที่ทางรายการได้จัดเตรียมไว้ให้  เรียกได้ว่าเป็นโอกาสดีๆของแฟนที่ถูกคัดเลือกมาร่วมกิจรรมเพียงแค่ 20 ท่านแรกเท่านั้นสำหรับแฟนคลับคนไหนที่พลาดก็ต้องติดตามกันต่อไป เพราะทางรายการ “TV3 Star Chat”  จะมีกิจกรรมดีๆแบบมาให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง  นอกจากนี้ยังปิดท้ายรายการด้วยการมอบของที่ระลึกสุดพิเศษ โดยคุณดวงรัตน์ มหาวนิช ผู้ช่วยผู้จัดการประชาสัมพันธ์สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสช่อง 3  ได้มอบให้กับนักแสดงทุกท่านและผู้จัดคนเก่งกันอีกด้วย แถมยังให้เหล่าบบรดาแฟนคลับได้ถ่ายรูปและพูดคุยกันแบบใก้ลชิดกันอีก และแฟนคลับคนไหนที่พลาดกับความสนุกในครั้งนี้ สามารถรับชมรายการ“TV3 Star Chat”   ย้อนหลังได้ที่ www.thaitv3.com/chat หรือติดตามผ่านApplication TV3 บนสมาร์ทโฟนในระบบ ios android และ window phone

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงเวลาปล่อยของ!! รับความสนุกต้นปีกับละครคอมเมดี้น่ารักสดใส “มือปราบข้าวสารเสก” ความครบรสที่พร้อมลงจอ >>

ผู้จัด ตุ๊ก-จันจิรา ถือฤกษ์ดีนำทีมทัพนักแสดง บวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส นางบาป และ มือปราบข้าวสารเสก >>

ตุ๊ก-จันจิรา,จอน-ขจรศักดิ์ และ “พริกขี้หนูกับหมูแฮม” คืนจออีกครั้งโดย POLYCAT แห่งค่ายสมอลล์รูม

ตุ๊ก -จันจิรา และ จอน – ขจรศักดิ์ คู่พระนาง “พริกขี้หนูกับหมูแฮม” พบกันใหม่ ในรอบ 20 ปี ผ่านกระบวนการสร้าง เอ็มวีแบบใหม่ ของ POLYCAT

ละคร เรือนริษยา ตอนจบ จันทร์ที่ 7 กค.หลังข่าวภาคค่ำ ทางไทยทีวีสีช่อง 3