“เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม” ขานรับทีวีดิจิตอล ดึง “อ๊อฟ-ชัยนนท์” เสริมทัพเติมสีสัน !!!

ยังครองแชมป์รายการขวัญใจมหาชนอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการน้ำดี “เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม” จาก “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” การันตีด้วย 2 รางวัลคุณภาพมณีเมขลาดีเด่นยอดนิยม สาขารายการส่งเสริมอาชีพและภูมิปัญญาชาวบ้านดีเด่นยอดนิยม และรางวัลพิฆเนศวร สาขารายการส่งเสริมธุรกิจและอุตสาหกรรมดีเด่น  ล่าสุดเดินหน้าเต็มกำลังปรับรูปแบบใหม่ขานรับทีวียุคดิจิตอล โดยมีพิธีกรหน้าใหม่ไฟแรง “อ๊อฟ-ชัยนนท์ จันทร์เต็ม” มาพร้อมสาระความรู้ ภูมิปัญญาไทย อาชีพสร้างรายได้ ประเพณีหนึ่งเดียวในโลก และความมหัศจรรย์ทั่วทั้ง 77 จังหวัดประเทศไทยแบบเข้มข้นคูณสอง

“อ๊อฟ-ชัยนนท์” กล่าวว่า เป็นแฟนคลับรายการ “เมดอินไทยแลนด์ ยกกระดับกระชับสยาม” มานานแล้ว เพราะทางบ้านคุณพ่อ-คุณแม่เปิดดูทุกวัน ตัวผมก็ดูด้วยซึมซับกับความเป็นไทยทุกครั้งที่ได้ดูรายการนี้ พอทางทีมงานติดต่อให้มาเป็นผู้ดำเนินรายการ ผมตอบตกลงเลยทันที ซึ่งรูปแบบรายการจะมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเนื้อหาสาระให้เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม  มีความใหม่สด น่าสนใจมากยิ่งขึ้น นำเสนอเรื่องเด็ด เรื่องแปลกทั่วไทย ทั้งคน สัตว์ สิ่งของ ความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ประเพณีที่มีที่เดียวในไทย และหนึ่งเดียวในโลก คัดสรรมาแต่ละเรื่องให้ผู้ชมได้อึ้งได้ทึ่งว่าแบบนี้ก็มีด้วยเหรอทั่วทั้ง 77 จังหวัดประเทศไทย ซึ่งตัวผมจะลุยไปถึงสถานที่จริงๆ เลย อย่างในเทปแรกจะพาไปย่านเสาชิงช้า ดูของดีของเด่นให้เห็นความอะเมซิ่งของพื้นที่นั้นๆ ที่ยังคงมีอยู่ และพาขึ้นยอดภูเขาทอง ดูหมุดโฉนดที่ดินจุดเริ่มต้นของประเทศไทย และพบกับความเชื่อที่ว่าใครเอาโฉนดที่เดินมาไหว้บนยอดภูเขาทองจะขายที่ดินได้ เริ่มเทปแรก 17 มิถุนายนนี้ เวลา 17.20 – 17.55 น. ทางททบ.5 อยากฝากแฟนๆ ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ

ติดตามชมรายการคุณภาพ “เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.20 – 17.55 น. ทางททบ.5  หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/MadeinThailandTV 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม 4 – 8ส.ค.

เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม วันจันทร์ที่ 28 ก.ค. – วันศุกร์ที่ 1 ส.ค.

เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม วันจันทร์ที่ 21 ก.ค.- วันศุกร์ที่ 25 ก.ค.

เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม วันอังคารที่ 15 ก.ค.- วันศุกร์ที่ 18 ก.ค.

เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 7 ก.ค. – วันศุกร์ที่ 11 ก.ค.