“ใหม่ ดาวิกา” สุดปลื้ม เปลี่ยนลุค “เรียม” จากน้องนางบ้านนาเป็นสตรีสูงศักดิ์เลอโฉม ใน “แผลเก่า”

นางเอกพันล้าน “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” สุดปลื้มบท “เรียม” ใน “แผลเก่า” ได้เปลี่ยนโฉมจากน้องนางบ้านนาผู้คมขำ กลายเป็นสตรีสูงศักดิ์ผู้เลอโฉม หลังจากที่ “คุณหญิง ทองคำเปลว” (สินจัย เปล่งพานิช) เศรษฐีนีสูงศักดิ์แห่งพระนครรับเลี้ยงเป็นบุตรีบุญธรรมและพาไปชุบตัวที่ยุโรปจนกลับมากลายเป็นสตรีสูงศักดิ์ไฮโซ ผู้นำแฟชั่นชั้นสูงแห่งยุค 2483

ใหม่ ดาวิกา กล่าวถึงบทบาทใหม่ในภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของเธอว่า ใหม่รู้สึกโชคดีมากที่หม่อมน้อยให้โอกาสใหม่รับบท ‘เรียม’ ในครั้งนี้ เพราะนอกจากบทที่เข้มข้นลึกซึ้งน่าประทับใจแล้ว ใหม่ยังรู้สึกเหมือนกับได้แสดงหนังสองเรื่องในเวลาเดียวกัน เพราะต้องเป็นสาวชาวนาในครึ่งแรก และต้องเป็นผู้หญิงไฮโซในครึ่งหลัง ทำให้เห็นว่าบทเรียมเป็นบทที่แสดงธรรมดาๆ ไม่ได้ เพราะต้องแสดงถึง 2 บุคลิกในเรื่องเดียวกัน แต่ใหม่ก็ได้มีการซ้อมก่อนถ่ายทำฯ ถึง 4 เดือน จึงมั่นใจมากขึ้นในวันถ่ายทำจริง ซึ่งก็เป็นที่พอใจของหม่อมค่ะ”

เตรียมพบกับบทบาทใหม่ของ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ในภาพยนตร์รักอมตะอันยิ่งใหญ่ เรื่อง “แผลเก่า” โดยผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล อีกไม่นานเกินรอ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “Almond Koka ” ครั้งแรกใน SEA ภายใต้ Health & Wellness Category คว้า “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี >>