“บุ๋ม-ปิยะวัลย์” ขานรับกระแสดิจิตอล ผุดไอเดีย “ดิจิตอล คอนเทนต์” เต็มรูปแบบ

คร่ำหวอดอยู่ในวงการสื่อสิ่งพิมพ์มากว่า 40 ปี สำหรับ บริษัท วงศ์สว่าง พับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง จำกัด ซึ่งปัจจุบัน  บุ๋ม-ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง  บรรณาธิการบริหาร ผู้จัดทำนิตยสาร อย่าง The Guitar Mag (เดอะ กีตาร์ แม็ก), นิตยสาร Star Fashion (สตาร์ แฟชั่น), นิตยสาร Bride Magazine(ไบรด์ แม็กกะซีน), นิตยสาร Hair world (แฮร์ เวิลด์), และ นิตยสาร Hairstyle (แฮร์ สไตล์) ฯลฯ  ซึ่งได้รับการยอมรับจากคนอ่านนิตยสารนับล้านคนจากทั่วประเทศ และเพื่อให้นิตยสารทุกฉบับของบริษัทฯ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักอ่านที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคดิจิตอล งานนี้โต้โผใหญ่ บุ๋ม-ปิยะวัลย์ จึงผุดไอเดียนำคอนเทนต์ที่น่าสนใจของนิตยสารต่างๆ ในเครือ มานำเสนอในรูปแบบดิจิตอล คอนเทนต์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักอ่านยุคดิจิตอลในปัจจุบันนี้

โดย บุ๋ม-ปิยวัลย์ วงศ์สว่าง  เผยว่า คงปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบัน Digital Media (ดิติตอล มีเดีย) ด้านต่างๆ  มีผลต่อผู้อ่านนิตยสารมากขึ้น  เราเองจึงต้องพัฒนาตัวเองไปด้วย เพื่อจะได้สื่อสารกับผู้อ่านได้อย่างสะดวกรวดเร็ว  โดยเราได้ นำเอาแนวคิดที่หยิบเอาเนื้อหาสาระในนิตยสารแต่ละฉบับมาพัฒนาเป็นดิจิตอล คอนเทนต์ นำมาให้ชมกันแบบเจาะลึก   ในรายการ TV Online (ทีวี ออนไลน์)  ซึ่งผู้อ่านสามารถรับชมทาง  Youtube (ยูทูบ) ได้ทันทีบนสมาร์ทโฟน, แท็บแล็ต  ซึ่งสะดวก รวดเร็ว      โดยในปัจจุบันเราได้ทำรายการออกมารองรับกลุ่มผู้อ่านถึง 3 รายการ คือ Bride on TV (ไบร์ด ออน ทีวี)  , Hair world Society (แฮร์ เวิลด์ โซไซตี้) และ The Guitar Mag on Air (เดอะ กีตาร์ แม็ก ออน แอร์) ซึ่งจะมีการอัพเดทเรื่องราวต่างๆ ให้ได้ติดตามชมกันตลอด  ทั้งเบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นเซ็ท บทสัมภาษณ์ศิลปิน ดาราดัง  สกู๊ปต่างๆ ที่น่าสนใจ  นอกจากนี้นิตยสารในเครือของเรายังได้ถูกจัดทำเป็น E Book (อี บุ๊ค) ทาง AIS Book Store (เอไอเอส บุ๊คสโตร์) และ B2S Bookstore (บีทูเอส บุ๊คสโตร์) โดยผู้อ่านสามารถโหลดผ่าน  Application (แอพพลิเคชั่น) ของระบบ Android (แอนดรอยด์) และ itune (ไอทูนส์)  เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะพัฒนางาน ให้เป็นมาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับของผู้อ่านอยู่เสมอ ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งในวงการสื่อสิ่งพิมพ์ที่ได้การยอมรับมาอย่างยาวนานของ บริษัท วงศ์สว่าง พับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง ค่ะ

 สามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ของนิตยสารที่ท่านชื่นชอบก่อนใคร ทาง Facebook, Youtube และ Instragram ได้ที่ TheGuitarMag / BrideInterMag / HairworldMagazine ชมเบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นเซท ของดารา ศิลปิน และ เรื่องราวสนุกๆแบบ Unseen จากนิตยสารต่างๆในเครือ

ที่มา:  วงศ์สว่าง การพิมพ์
บันทึกภาพ:  วงศ์สว่าง การพิมพ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

THE GUITAR MAG AWARDS 2021 “10th Anniversary Of Music Awards งานของคนดนตรี”  เจอกันแน่นอนวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 นี้ ณ Ultra Area ชั้น 6 Show DC

นิตยสาร เดอะ กีตาร์ แม็ก นิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ “The Guitar Mag Awards 2020 Real Awards for Real Artists” >>

ป๊อบ- ปาล์มมี่ คว้ารางวัลนักร้องนำชาย-หญิงยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน “เดอะ กีตาร์ แม็ก อวอร์ด 2019 เรียล อวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส” >>

ฉลองครบรอบ 17 ปี นิตยสาร เดอะ กีตาร์ แม็ก “The Kingdom of Music : อาณาจักรแห่งเสียงดนตรี” ยกทัพศิลปินทุกค่ายสังกัด ตบเท้าร่วมงาน กว่า 500 ชีวิต “The Guitar Mag Awards 2019 Real Awards for Real Artists” >>

#BNK48 พา #คุกกี้เสี่ยงทาย คว้ารางวัลเพลงฮิตแห่งปี ในงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2017 : REAL AWARDS FOR REAL ARTISTS” >>