“โซเฟีย ลา” หวั่นหน้าเหี่ยว “นุ่น รุ้งทอง – โจแอน” ให้คำปรึกษา ในรายการ “สวยเผด็จศึก”

รายการ “สวยเผด็จศึก” สังเวียนความงามที่จะช่วยให้คุณ ดูดีและสวยได้อย่างปลอดภัย วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน ยังคงมีเรื่องราวดีๆ ในเรื่องความสวยความงามเช่นเคย โดยเฉพาะกับสาวๆ รุ่นดึก ที่มีปัญหาหน้าเหี่ยวหน้าย่น งานนี้จะแก้ไขอย่างไรต้องไปติดตาม

            ช่วง “สวยเปิดศึก” ไฮโซวัยดึกเจ้าของสำเนียงจีน “โซเฟีย ลา” ร่วมปรึกษารายการกับปัญหาหน้าเหี่ยวหน้าย่น ซึ่งมักเกิดขึ้นตามวัย ซึ่งงานได้ได้สองตัวแม่เสียงแหลม “นุ่น-รุ้งทอง ร่วมทอง” และ “โจ แอน” มาให้คำปรึกษา ก่อนที่จะมาต่อกันในช่วง “สวยออกศึก” สาวบิวตี้ ฮันเตอร์จะพาไปปรึกษากับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญกับการศัลยกรรมการศัลยกรรมดึงหน้าให้ตึงกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ งานนี้ได้ข้อมูลกันแบบติดชิดขอบเตียงศัลยกรรมกันไปเลย ปิดท้ายด้วยช่วงสุดท้าย “สวยสั่งได้” กับวิธีการทำหน้าตึงโดยไม่ต้องพึ่งเข็ม ด้วยการนวดหน้าสไตล์พราวีเนีย ซึ่งถือเป็นการนวดหน้าที่ทำให้หน้าตึง หน้ากระชับได้ง่ายๆ เลยทีเดียว

            สุดท้ายสวยจากธรรมชาติ หรือทำศัลยกรรม จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดหรือไม่ และไฮโซสาวโซเฟีย ลา จะเลือกวิธีไหน ต้องไปติดตามชมกันในรายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน 2557 เวลา 23.30 น. ช่อง 9

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจ.บุ๊คโกะรับคำท้า Ice Bucket Challenge Thailand #IceBucketChallenge

“ซันนี่ – เจเน็ต” อึ้ง ปั้นหน้าด้วยพลังจักรวาล สวยไร้ศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 27 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

“ป๋อง กพล” เครียดปัญหาหลุมสิว วอน “อ๋อม สกาวใจ – เก๋ ชลดา” ช่วย ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 13 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

“ไก่ วรายุทธ – ต้อ มารุต” เชือดเฉือนคารม หวังครองตำแหน่งกูรูความงาม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 30 พ.ค.57

“ลูกหมี” ปะทะคารม “สุ่ย” หญิงไทยสวยต้องเสริม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 23 พฤษภาคม 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9