ท็อป – ณภัทร ฟุ้งเรียนสนุก งานสะดวก ได้เพื่อนดี มีชัยไปกว่าครึ่ง!!

เรียกว่าเป็นดาราพิธีกรหนุ่มรุ่นใหม่ที่ไฟแรงมากคนหนึ่ง สำหรับ ท็อป – ณภัทร โชคจินดาชัย ที่ตอนนี้มีทั้งงานแสดงเข้ามาแบบไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นภาคต่อของซีรีส์วัยรุ่นสุดร้อนแรงอย่าง “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” (Hormones) ซีซั่น 2 ในบท “ป๊อป วีอาร์ซอส ” แต่ขณะเดียวกันก็ยังทำหน้าที่ลูกที่ดีของคุณพ่อคุณแม่ด้วย นั่นก็คือการเรียน โดยล่าสุด หนุ่มท็อปเพิ่งเข้าร่วมพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาที่ได้รับทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2557 จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยสร้างสรรค์ โดยรับทุนประเภท “ทุนศิลปิน” ซึ่งจะมอบให้กับนักศึกษาที่มีผลการเรียนดี และมีผลงานและกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัย งานนี้เจ้าตัวถึงกับยิ้มแก้มปริเลยที่เดียวเพราะนอกจากจะรู้สึกเป็นปลื้มแล้ว ยังรู้สึกเป็นเกียรติแก่ครอบครัวอีกด้วย

 

ตอนนี้ผมศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนานาชาติ สาขา Communication Art  ปี 3 ครับ ผลงานก็กำลังถ่ายทำฮอร์โมน ซีซั่น 2 ถ่ายได้ประมาณครึ่งหนึ่งแล้ว ถ่ายไปตัดไป  ก็คิดว่าน่าจะได้ชมกันช่วงปลายๆ มิถุนายนนี้ครับ ซึ่งตอนนี้กำลังคัดเลือก “ฮอร์โมน เดอะ เน็กซ์เจน”  ซึ่งก็ได้มาเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นน้องๆ ก็จะมาทำการเวิร์กช็อปแสดงร่วมกับรุ่นพี่กัน สนุกมากๆ ครับ ทำให้รู้จักกับน้องๆ มากขึ้น  ส่วนผลงานอื่นก็จะเป็นพิธีกร มี GTH ON AIR, ช่อง 3 “อาวุธไอเดีย” และก็ช่อง 9 รายการ “สนุกคิด Is All Around” ถ้าถามว่าเหนื่อยไหมก็เหนื่อยนะครับ เพราะต้องเรียนและต้องทำงานไปด้วยพร้อมๆ กัน แต่ผมว่าก็สนุกดีครับ ได้เรียนในสิ่งที่ชอบ และได้ทำงานในวงการที่เรารัก ผมจะแบ่งเวลาเรียนกับทำงานไว้ค่อนข้างจะชัดเจนครับ เคล็ดลับในการเรียนก็ไม่มีไรมากครับ เรียกว่าน่าจะเป็นความโชคดีที่ท็อปได้เพื่อนดีด้วย เพื่อนจะคอยเตือนเราเสมอ ว่าวันนี้มีสอบนะ มีงานกลุ่มมาทำด้วยกันนะ อะไรประมาณนี้ครับ จริงๆ แล้วท็อปรู้สึกว่าการที่เรามีเพื่อนที่ดี มันก็เป็นแรงกระตุ้นอีกอย่างที่ทำให้เราไม่อยากเอาเปรียบเขามากจนเกินไป  อะไรที่ทำเองได้ท็อปเองก็อยากจะทำครับ แต่หลายๆ ครั้งก็ยังต้องให้เพื่อนช่วยอยู่ดี (หัวเราะ) เลยทำให้เรารู้สึกว่าเราได้เพื่อนดีมากกว่า เพราะการที่มีเรามีเพื่อนที่ดึงกันไปเรียน ถือเป็นความโชคดีมากๆ ครับ”

 

“สำหรับวันนี้ท็อปรู้สึกดีใจและและปลื้มใจมากๆ ครับ ที่ได้มารับทุนนี้กับทางมหาวิทยาลัย เป็นทุนศิลปิน ประจำปีการศึกษา 2557 ครับ คือ เป็นทุนเกี่ยวกับนักศึกษาที่มีความสามารถทางด้านการแสดง และทำชื่อเสียงให้กับทางมหาวิทยาลัยครับ อย่างแรกเลยต้องขอขอบคุณทางมหาวิทยาลัยที่เล็งเห็นถึงความสามารถ และความตั้งใจของผม ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ที่ช่วยกันผลักดันทำให้ผมสามารถเรียนตามได้ทันในทุกครั้งที่ลา และทุนในครั้งนี้จะเป็นอีกพลังที่ช่วยกระตุ้นให้ผมมีแรงมากยิ่งขึ้น โดยส่วนตัวผมคิดว่าการที่เราได้เป็นนักแสดงนั้น เราได้แค่หน้าตาที่ดีทางสังคม แต่การที่เราได้รับทุน หรือเป็นเด็กทุนกับทางมหาวิทยาลัย มันคือการได้รับเกียรติและการยอมรับจากสังคม และไม่ใช่แค่เรา แต่คุณพ่อคุณแม่ก็ยังรู้สึกเป็นเกียรติกับเราด้วย เรียกว่าดีใจมากและภูมิใจมากครับ”

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฤกษ์งามยามดี “จีดีเอช” ทำบุญครบรอบ 4 ปี ก้าวสู่ปีที่ 5 ผู้บริหาร-ทีมงาน-ผู้กำกับ-นักแสดง มาร่วมงานอย่างอบอุ่น >>

6 หนุ่มฮอต “Hormones & Lovesick” กอดคอเสิร์ฟความมันส์ริมชายหาดหัวหิน แฟนๆ เอไอเอส คอลลิ่งเมโลดี้ สนุก-สุข-ฮา ตลอดทริป!

จีทีเอช ออนแอร์ ร่วมกับ นาดาวบางกอก แถลงข่าว “ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” “ย้ง-ปิง” นำทีม นักแสดงรุ่นใหม่กว่า 10 ชีวิต เปิดตัว

สาธิตปทุมวันไนท์ ตอน “สัมพันธภาพแห่งรัก…จากหนึ่งสู่อนันต์”

“ไผ่-สไปร์ท” นำทีมเต้นรำ งาน “ฮอร์โมน พรอม ไนท์” แฟนๆสุดมันส์ ร่วมอำลาพี่ ม. 6 จบการศึกษา!!