“GD&TOP” “โซนยอชิแด” และ “Miss A” จะร่วมโชว์กับผู้แข่งขัน 3 คนสุดท้ายของรายการ “K-POP Star”

รายการ “SBS K-POP Star” มีผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย 3 คน (Lee Ha Yi, Park Ji Min, Baek Ah Yeon) โดยทั้ง 3 คนจะได้ร่วมแสดงโชว์พิเศษร่วมกับศิลปินแนวหน้าจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง “YG” “SM” และ “JYP Entertainment”

เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมาแหล่งข่าวจาก “Star news” ได้เปิดเผยว่า ยูนิค “GD&TOP” จากวง “Big Bang” จะมาปรากฏตัวในการออกอากาศสดในรายการ “K-POP Star” ในวันที่ 22 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยจะร่วมแสดงกับหนึ่งในผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ส่วนสาวๆวง “โซนยอชิแด” ก็จะเข้าร่วมแสดงด้วยเช่นกัน ส่วนวง “Miss A” ที่พึ่งจะมีผลงานเพลงออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ที่ผ่านมากับอัลบั้มเพลง “Touch” ก็ตอบตกลงที่จะเข้าร่วมแสดงกับหนึ่งในผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายด้วยเช่นกัน

ผู้ชมและแฟนๆต่างคาดหวังและรอคอยกับการออกอากาศเป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่จะมีศิลปินไอดอลระดับแถวหน้าของวงการเพลงเท่านั้น แต่ยังจะมีการแสดงให้เห็นถึงความสามารถและพรสวรรค์ของผู้เข้าร่วมออดิชั่นในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย โดยตัวแทนจากรายการ “K-POP STAR” กล่าวว่า “พวกเราจะเปิดเผยข้อมูล เมื่อทุกอย่างได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

อย่าลืมหมุนช่องเพื่อชมการแสดงสดรอบสุดท้ายว่าใครจะเป็นผู้ชนะ ได้ในวันที่ 22 เมษายน โดยรายการ K-POP STAR จะออกอากาศในเวลา 6.00 PM

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM บริษัทบันเทิงแห่งแรกในประเทศเกาหลีใต้ที่จัดการประชุมความยั่งยืน ‘SM Sustainability Forum’ มียอดสตรีมมิง 4.7 ล้านครั้งจาก 105 ประเทศทั่วโลก

ขอแนะนำ 9 สาวจากญี่ปุ่นที่มาจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน “NiziU” >>

‘SM’ จับมือกับ ‘CMG’ ประกาศโปรเจกต์ใหม่ระดับโลก #SuperM การรวมทีมของสุดยอดศิลปิน ฝีมือการโปรดิวซ์โดย ‘LEE SOO MAN’>>

“4NOLOGUE” มอบของขวัญส่งท้ายปีสุดฟิน จัด “GOT7 NESTIVAL 2018 IN BANGKOK” >>

#Netflix ปล่อยทีเซอร์ตัวแรกและโปสเตอร์จาก ซีรีส์เฟ้นหาดาว YG (YG Future Strategy Office) นำแสดงโดยซึงรี วงบิ๊กแบง >>