“เจมส์ จิรายุ” ซุปตาร์ ตัวจริง แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้น งาน ฉลองครบรอบ 10 ปี โตโยต้า บัสส์

สมกับฉายาซุปตาร์มาแรงที่สุดในยุคนี้  “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข”  ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงาน Meet&Greet กับแฟนคลับและลูกค้าโตโยต้า บัสส์  ใน งานฉลองครบรอบ 10 ปี โตโยต้า บัสส์  ซึ่งจัดขึ้น ณ โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขา เกษตร-นวมินทร์    ปรากฏว่าหลังจากที่แฟนคลับทราบถึงการปรากฏตัวของซุปตาร์คนดัง   ต่างพากันมาจับจองพื้นที่หน้าเวทีตั้งแต่เวลา 10.00 น. เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา  ทั้งที่เจ้าตัวมีคิวโชว์ตอนเวลา 15.00 น.

แต่งานนี้ไม่เสียแรง ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับและลูกค้าโตโยต้า บัสส์    ให้ความสนใจเฝ้ารอ  เพราะทันทีที่หนุ่มเจมส์ปรากฏตัว ก็ทั้งร้อง เล่น เต้น อย่างเป็นกันเอง  เรียกเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มโชว์รูมบัสส์ สาขาเกษตร-นวมินทร์  นอกจากมอบความสุขด้วยการร้องเพลงแล้ว  ซุปตาร์คนดังยังมอบโชคชิ้นใหญ่ให้กับลูกค้าโตโยต้า บัสส์ ที่มาร่วม ฉลองครบรอบ 10 ปี โตโยต้า บัสส์  โดยร่วมเป็นผู้จับฉลากมอบโชค รถยนต์ TOYOTA  VIOS  ให้กับผู้ที่มาร่วมงาน  งานนี้ถึงแม้อากาศจะร้อนสลับกับฝนตกขนาดไหน  แต่ซุปตาร์เจมส์ยังยิ้มได้ไม่มีบ่นหรือชักสีหน้าให้แฟนคลับไม่สบายใจ  มีเพียงแต่รอยยิ้มสดใสมอบให้ตลอดเวลาที่อยู่ในงาน สมกับฉายาซุปตาร์มาแรงที่สุดในตอนนี้จริงๆ!!!

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>