“ต้อย หมวกแดง” นำทัพขนเด็กดันร่วมงาน คอนเสิร์ต รำลึก22 ปี ราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

ครบรอบการจากไปของอดีตราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ปีที่22 “ต้อย หมวกแดง” ได้รับเชิญจากหนุ่มเพชร ดวงจันทร์ มาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้งยังได้พาศิลปินรุ่นน้องในสังกัด “สกาย ปาร์ค มิวสิค ชัด สกายปาร์ค และ น้องเดียร์ สกายปาร์ค” มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย และเซอร์ไพร้ซ์คนดูด้วยการร้องเพลงของพี่ผึ้ง พุ่มพวง ด้วย ทำเอาคนดูกรี๊ดกระหนำกับเพลงพิเศษนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นเพลงช้าก็ตาม โดยต้อย หมวกแดงเผยว่า

“ตอนที่ได้รับเชิญจากน้องเพชร ก็ดีใจมากครับ เป็นเกียรติมาก โดยส่วนตัวผมเองก็ชื่นชอบผลงาน และชื่นชมเคารพรักของพี่ผึ้งอยู่แล้ว แม้ว่าทางเพลงผมอาจจะไม่ใช่ทางนี้  แต่ตอนเป็นนักดนตรีใหม่ๆก็เล่นเพลงแบ็คอัพเพลงของพี่ผึ้งบ่อยๆอยู่แล้ว ผมตอบรับทันทีโดยได้พาน้องๆในสังกัด สกาย ปาร์ค มิวสิค ทั้ง ชัด สกายปาร์ค และ น้องเดียร์ สกายปาร์ค ไปร่วมงานด้วย ไปถึงก็ไปกราบหุ่นและรูปพี่ผึ้ง ขอพรเอาฤกษ์เอาชัย นักร้องมาร่วมงานกันคับคั่งครับ โดยผมร้องเพลง นางบังเงา ของพี่ผึ้ง ทำเซอร์ไพร้ซ์ครับ (ยิ้ม) ดีใจครับที่คนดูร้องตามและส่งเสียงกรี๊ดกร๊าด ต้อนรับ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับจากผู้ชมในงานวันนั้นมากครับ เพราะฟี้ดแบ็คตอนที่ ชัด สกายปาร์ค และ น้องเดียร์ สกายปาร์ค ร้องโชว์ ดีมากครับ ขอบคุณน้องเพชร และท่านนายห้างทวีชัย แห่ง ท๊อปไลน์ฯ ด้วยครับ ที่ให้เกียรติพูดคุยแนะนำเรื่องต่างๆ และมอบพระมาเป็นที่ระลึก ตอนนี้ก็วิ่งพาน้องๆ พบสื่อ ออกงานต่างๆ ลุยเองเลยครับ งานเล็กงานน้อยถ้าให้เกียรติเชิญมาถ้าคิวว่างผมเต็มที่ครับ หากถามเรื่องฟี้ดแบ็คของค่าย ก็ขอบอกว่าดีใจมาก สำหรับการต้อนรับค่ายเพลงเล็กๆอย่าง สกาย ปาร์ค มิวสิค ทั้งงานเพลงผม และน้องๆทั้ง2คน คือตอนนี้หลายท่านรับทราบแล้วว่าผมบริหารงานเอง ลุยเอง ได้กำลังใจจากพี่น้องในวงการ พี่ๆสื่อ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับมากๆครับ ถ้าเอ็นดูผมและน้องๆก็ใช้งานได้นะครับ ติดต่องานแสดงได้ที่ 081-687-2542, 098-419-6625”  ต้อย หมวกแดง กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แกรมมี่” เล่นใหญ่เวทีสุดอลังคอนเสิร์ต Online รำลึก 28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ >>

“ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล” สุดปลื้มใจ! “หนึ่ง จักรวาล” คว้าตัวร่วมคอนเสิร์ตใหญ่“28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า” ร่วมเวที “ฝน ธนสุนธร,ยุ้ย ญาติเยอะ,แก้ม วิชญาณี” >>

“แกรมมี่” รำลึก 28 ปี พุ่มพวง ยกทัพศิลปินร้องเพลงออนไลน์คารวะ >>

“ช่วงวิทย์” และ “ต้อย หมวกแดง” นำทีม “น้องเดียร์, เต อัครา” ชวนสืบสานประเพณีลอยกระทง

“จงเป็นโสดเป็นโสดเถิด” เพลงแจ้งเกิด “น้องเดียร์ สกายปาร์ค” ลูกหม้อ “ต้อย หมวกแดง”