วงบิ๊กแบงเตรียมทักทายแฟนเพลง 160 ประเทศผ่านเวที MTV’s ‘World Stage’

ตามคำบอกเล่าจากบริษัท YG Entertainment ว่า หนุ่มๆวงบิ๊กแบงจะขึ้นโชว์คอนเสิร์ตสดผ่านทางรายการ MTV’s ‘World Stage’ ในวันที่ 4 พฤษภาคม นี้ โดยเวทีนี้จะถูกถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตของศิลปินชั้นนำทั่วโลกร่วมด้วย อาทิเช่น บียอนเซ่ และ เลดี้ กาก้า   โดยความพิเศษจะอยู่ที่วงบิ๊กแบงจะเล่นเพลงสดจากอัลบั้มใหม่ของพวกเขาให้แฟนเพลงทั่วโลกได้ฟัง เช่นเพลง “Bad Boy” “Fantastic Baby” และ “Blue” เป็นต้น


และที่พลาดไม่ได้คือ มีเสียงกระซิบจากคนวงในของ บริษัท YG Entertainment บอกว่า แฟนเพลงจะได้เห็นแง่มุมที่หลากหลายของกนุ่มๆ ทั้งความมุ่งมั่นในการทำเพลง ความตั้งใจในการฝึกซ้อม ชีวิตหลังเวทีของพวกเขาผ่านทางรายการ ‘YG ON AIR’ อีกด้วย และในเดือนหน้านี้วงบิ๊กแบงจะเริ่มมุ่งมั่นกับการออกทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น แฟนเพลงญี่ปุ่นต้องอดใจรอกันอีกหน่อยก็แล้วกัน

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดย์ ไทเทเนียม” ส่งซิงเกิลใหม่ “Bad Boy” ได้ นนน ร่วมฟีท แจกความสดใส สไตล์ป็อป >>

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

พีคไปอีก! 3 ยักษ์ใหญ่ระดับชาติ “โฟร์วันวัน-ไลฟ์เนชั่น-วายจี” โดดจับมือ จัด 2 คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “ไอคอน-วินเนอร์” ดับเบิลความพีคที่ไทย!! >>

#RedVelvet โชว์ความสวย เฟียซ เซ็กซี่ สุดเฟอร์เฟ็กต์ ในอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด ‘The Perfect Red Velvet’ เพลงเปิดตัว ‘Bad Boy’ ทะลุ 7 ล้านวิวใน 24 ชั่วโมง ครองชาร์ต iTunes 16 ประเทศทั่วโลก!