FHM แรงไม่หยุด ดาราร่วมโหวต ลุ้น!!! “ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014”

ลุ้น!! กันแบบสุดๆ หลังจากที่  นิตยสาร FHM ประเทศไทย นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ ในเครือ อินส​ไพร์ ​เอน​เตอร์​เทน​เม้นท์  เปิดโหวต FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2014 แคมเปญดังระดับโลก ลุ้น!!!  ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014 ของเมืองไทย ล่าสุดศิลปิน-ดารา ขานรับความแรงหลังแฟนๆ โหวตกันกระหนำจนเว็บไวต์แทบถล่มทลาย

โม อมีนา เผยว่า  “แอบรอลุ้นอยู่เหมือนกันว่าจะติดอันดับที่เท่าไหร่ ขอฝากให้ทุกคนร่วมโหวตให้กับดาราที่ชื่นชอบได้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2014 ด้วยนะคะ

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล  เผยว่าในปีนี้ฝากถึงแฟนๆ ช่วยโหวตเข้ามาให้ปุ๊กลุ๊กด้วยนะคะและฝากติดตามผลงานละครเรื่องอติตาด้วยค่ะ”

อะตอม ไมค์ไอดอล  เผยว่า  เคล็ดลับความเซ็กซี่อะตอมคิดว่าอยู่ที่คำพูดและนิสัย อะตอมอยากฝากถึงแฟนทุกคนของนิตยสาร FHM ให้รีบๆ โหวตกันเข้ามาเยอะๆ เพื่อลุ้นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2014 กันเยอะๆ นะคะ”

นมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์  เผยว่าสำหรับผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2014 ขนมจีน อยากเชิญชวนทุกๆ คนโหวตให้กับดาราที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุดกันเยอะๆ นะคะ และฝากติดตาม

หญิง กัญญาพัชญ์ ธนัญชัยกานต์ เผยว่า ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ที่เปิดโหวต  หญิงก็ไม่พลาดขอโหวตเชียร์พี่ปู ไปรยา กับพี่โม อมีนา ยังไงก็อย่าลืมโหวตให้หญิงและดาราทุกๆ คน เข้ามากันเยอะๆ นะคะ”

เต้น นรารักษ์  เผยว่าเต้นขอเชียร์และให้กำลังใจดารา นางแบบทุกคนเลยค่ะ เพราะทุกคนต่างก็มีดีและมีสเน่ห์ในตัวของตัวเอง อยากชวนแฟนๆ ทุกคนร่วมโหวตให้ดาราที่ชื่นชอบกันเยอะๆ นะคะ”

หนูจ๋า อชิรญาณ์   เผยว่า “ปีนี้ขอเชียร์ให้พี่ปู ไปรยา ได้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2014 ค่ะเพราะพี่เค้าเซ็กซี่จริงๆ ยืนเฉยๆ ยังดูเซ็กซี่เลยค่ะ  ดวงตาพี่เค้าดึงดูดมีสเน่ห์มากๆ สำหรับหนูจ๋าไม่พลาดโหวตให้พี่ๆ ดาราที่ชื่นชอบแน่นอนค่ะ”

เก้า จิรายุ  เผยว่า “ผมว่าความเซ็กซี่ของผู้หญิงจะต้องออกมาจากข้างใน ไม่เยอะเกินไป มันจะดูน่าค้นหาครับ อย่างพี่โบวี่  อัฐมา ปีนี้ก็ขอเชียร์ให้พี่โบวี่ได้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2014 ด้วยนะครับ และอย่าลืมติดตาม”

ปอ AF7 ผลงานเพลงรักหมุนติ้ว คู่กับพี่หนิม  คะนึงพิมพ์ ฯลฯ เผยว่าสำหรับผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปีนี้ผมขอเชียร์ให้พี่ ปู ไปรยา ได้อันดับ 1 ครับ”

โหวตด่วน!!! ง่ายๆ ทั้งทางเว็บไซต์  www.fhm.in.th และ ทาง sms พิมพ์ S เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสาวที่คุณคิดว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้วส่งมาที่  4259666 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-508-8173

ที่มา:  อินส​ไพร์ ​เอน​เตอร์​เทน​เม้นท์
บันทึกภาพ:  อินส​ไพร์ ​เอน​เตอร์​เทน​เม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซมมี่ เคาวเวลล์ ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี เซ็กซี่เกินยั้งใจ เผยโสดสนิท!!! อวดโฉมครั้งแรก บนปก นิตยสาร FHM >>

โอซา แวง เผยดีกรีเซ็กซี่ นิตยสาร FHM เผย โสด ไม่มีแฟน ชอบหนุ่มจีน ตี๋ๆ

ดีเจดังระดับโลก พร้อมศิลปินดังเมืองไทย “บุรินทร์-ไทเทเนียม” เตรียมกระหึ่ม! ส่งท้ายปาร์ตี้ไตรภาค FHM GND 2015 EP 3: THE GRAND FINALE >>

10 สาวข้างบ้าน FHM GND 2015 เซ็กซี่ถึงขีดสุด! ! นิตยสาร FHM ร่วมกับ 138.com ตอกย้ำความสำเร็จ นับถอยหลังสู่ปาร์ตี้ไตรภาค EPISODE 2:  THE FANTASTIC 10 >>

FHM รับกระแสเรียกร้องเปิดขายบัตรรอบพิเศษ FHM GND 2015 THE TRILOGY PARTYEP 1 : 20 PHENOMENONS >>