บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวของนักร้องหนุ่ม คิม จุนซู จากวง JYJ ขายหมดภายในเวลา 5 นาทีเท่านั้น

CJeS เอเจนซี่ของนักร้องวง JYJ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมาว่า ตั๋วคอนเสิร์ตเดี่ยวของจุนซูเปิดขายตอนเวลา 2 ทุ่มตามเวลาท้องถิ่น โดยตั๋วจำนวน 17,000 ที่นั่ง ถูกขายภายในเวลา 2 นาที และ ตั๋วการแสดงถูกขายหมดทุกที่นั่งภายในเวลา 5 นาทีเท่านั้น “ตั้งแต่เราเปิดขายตั๋วผ่านทางระบบออนไลน์มีแฟนๆต่างหลั่งไหลและให้ความสนใจซื้อเป็นจำนวนมาก จนทำให้ระบบเกิดความขัดข้อง ทั้งที่ในความจริงแล้วตั๋วนั้นสามารถที่จะขายหมดได้ภายใน 3-4 นาทีเพียงเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามตั๋วก็สามารถขายหมดภายในเวลา 5 นาที”


โดยคอนเสิร์ตเดี่ยวของนักร้องหนุ่มจุนซูจะจัดขึ้นในวันที่ 19 และ 20 พฤษภาคม นี้ ที่จัมซิล สเตเดี่ยม กรุงโซล เมื่อมีข่าวเกี่ยวกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขา แฟนๆก็เกิดการแย่งชิงตั๋วคอนเสิร์ตกันอย่างดุดัน   เมื่อในอดีต คิม จุนซู ยังเคยแสดง ละครเวทีในบทบาทของ “Mozart” ก็ทำให้ตั๋วละครเวทีจำนวน 45,000 ที่นั่ง ขายหมดภายในเวลา 5 นาที เช่นกัน
ตัวแทนของ CJeS ไดตั้งข้อสังเกตว่า “เมื่อพวกเราได้วางแผนจะปล่อยอัลบั้มของจุนซู ก็ส่งผลให้ตั๋วคอนเสิร์ตของเขาขายหมดอย่างรวดเร็วเช่นกัน แม้ว่าทางเราจะยังไม่ได้วางคอนเซปของอัลบั้มของเขาก็ตาม อย่างไรก็ตามทางเราจะต้องดูว่ามีจำนวนผู้ที่ยกเลิกบัตรคอนเสิร์ตในวันที่ 23 เมษายนที่จะถึงนี้ ว่ามีจำนวนมากเท่าไหร่ ทางเราจะตัดสินใจอีกครั้งหนึ่งว่าจะทำการขายตั๋วคอนเสิร์ต่อไปอีกหรือไม่”

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้เข้าแข่งขัน SEVEN STARS สุดปลื้ม โปรดิวเซอร์ JUN. K มาควบคุมการร้องและอัดเพลงเองทั้งหมด >>

ปิดฉากสวยงาม ‘XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’

JYJ ปิดฉากคอนเสิร์ตปี 2014 ที่ไทยด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมสัญญาว่า “จะกลับมาอีกแน่นอน” #JYJConcertInThailand

3 หนุ่ม JYJ ชวนมาเจอกันในคอนเสิร์ต THE RETURN OF THE KING #JYJConcertInThailand

“อี-อินเทนท์” ประกาศความพร้อม นับวันถอยหลังไปฟินกับ E-Intent Present 2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND “THE RETURNOF THE KING” 3 หนุ่ม เจวายเจ ส่งคลิปเผยเตรียมจัดเต็ม อ้อนอยากเจอสาวไทยสวย…คิดถึงที่รัก…อยากขี่ช้าง!