“ฝ้าย แอมฟายน์” ปลื้ม! ฝันเป็นจริง ประเดิมนั่งแท่นพิธีกร “เดอะมิกเซอร์”

สาว “ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร” หรือ ฝ้าย แอมฟายน์  ออกอาการปลื้มสุดๆ หลังโดนทาบทามให้มานั่งแท่นพิธีกรเป็นครั้งแรก ประเดิมที่รายการ “เดอะ มิก เซอร์” จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย ทางช่องยูแชนแนล  โดยได้หนุ่ม “แบงค์-พุฒิพงศ์” และ “ดีเจนิก-ถิรภัทร” คอยเทรนให้ “ฝ้าย” อย่างเต็มที่ งานนี้เรียกว่าฝันเป็นจริงเลยทีเดียว เพราะสาว “ฝ้าย” แอบกระซิบว่าอยากทำงานพิธีกรมากๆ

 

ฝ้าย “สนุกและดีใจมากค่ะ คือ ฝ้ายฝันอยากทำงานพิธีกรมาตั้งนานแล้ว ตื่นเต้นสุดๆเพราะเพราะว่าไม่เคยเป็นพิธีกรมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลย พี่นิคและพี่แบงค์เก่งมาก ช่วยให้คิวรับส่งทำให้ทำงานง่ายขึ้น ส่วนเราก็คอยอาศัยจังหวะมองพี่เค้าเวลารับส่งกัน ว่าควรจะเสริมเข้าไปตอนไหน ก็ยังมีเกร็งอยู่คงจะต้องค่อยๆปรับไป เพราะตอนนี้มันกลับด้านกันแต่ก่อนเราถูกสัมภาษณ์ แต่ตอนนี้เรามาสัมภาษณ์แขกรับเชิญเอง เลยต้องพยายามตั้งสติเยอะๆ ค่อยๆเรียบเรียง ดีที่ฝ้ายเรียนวิทยุโทรทัศน์มาด้วยเลยได้ใช้ความรู้ตอนที่เรียนเอามาเสริม คิดว่าต่อไปน่าจะโอเคขึ้นค่ะ ยังไงช่วยเป็นกำลังใจให้ฝ้ายด้วยนะคะ”

ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้สาว “ฝ้าย” ได้ที่รายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย ทุกคืนวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 22.00-00.00 น. ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม็ค-โซ่” ไอเดียเจ๋ง แต่งเพลง “ฉีก”ชนะใน “สงครามทำเพลง” เล่าชีวิต “ดุ๋ง พาที” เพิ่มพลังให้คนมีฝัน กล้า ฮึดสู้

ศิลปิน “อาร์เอส” กับมุมมอง “ถูกบอกเลิกเทศกาลไหนเจ็บที่สุด!!”

เริ่ดเลอ! “ฝ้ายแอมฟายน์” ยืดอก! รับอัพไซต์ เสริมความมั่นใจ

ศิลปิน “อาร์เอส” อยากลอยกระทง กับใคร??

“ฝ้าย แอมฟายน์” ชวนร่วม กิจกรรม “ใจคอคนไหนร้ายกว่ากัน”