ดรีมทีม STEP UP กลับมาหยุดโลก! พร้อมก้าวสู่แบทเทิลครั้งที่มันส์ที่สุดเท่าที่โลกเคยสเต็บกับ STEP UP ALL IN สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5

นับว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องเดียวที่วัยรุ่นทั้งโลกกำลังตั้งตารอ กับการกลับมาของแดนซ์-มูฟวี่อันดับหนึ่งอย่าง STEP UP ALL IN(สเต็บ อัพ ออลล์ อิน) สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 ที่ครั้งนี้กระแสการรอคอยจะยิ่งทวีคูณ เพราะในภาคนี้ จะเป็นการรวมเอาคาแรกเตอร์ที่ต่างเป็นขวัญใจของผู้ชมจากทั้ง 4 ภาคที่ผ่านมา มารวมตัวกันในฐานะดรีมทีมแห่ง STEP UP (สเต็บ อัพ) พร้อมพาทั้งโลกมันส์ไปกับการแบทเทิลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดกับทีมคู่แข่งที่เก่งฉกาจไม่แพ้กันท่ามกลางสีสันสุดตระการตาของมหานครลาส เวกัส

นำทีมโดยสาวสเต็บร้อนจาก Step Up 2: The Street (สเต็บ อัพ 2 : เดอะ สตรีท) อย่าง “บริอาน่า เอวิแกน” รับบทเป็น “แอนดี้” ที่ไม่มีใครลืมเธอได้กับสเต็บกลางสายฝนที่เปลี่ยนพื้นถนนอันชุ่มฉ่ำให้ลุกเป็นไฟ ด้วยสเต็บร้อนแรง ดุเดือด เร้าใจ และยังมาพร้อมบอดี้เซ็กซี่แอนด์เฟิร์ม” ได้ใจ ครั้งนี้เธอจะกลับมาใส่พลังสเต็บที่ท้าทายยิ่งขึ้นกับคอนเซ็ปท์ของโชว์กายกรรมและอุปกรณ์ควงไฟมาสร้างสเต็บที่น่าตื่นตายิ่งกว่าเดิม

ตามมาด้วย “ไรอัน กุซแมน” เป็น “ฌอน” พระเอกจาก Step Up Revolution (สเต็บ อัพ เรฟวอลูชั่น) ที่ไม่ใช่แค่หล่อจัด ไม่ได้มีแค่ซิกแพ็คชัด แต่หนุ่มคนนี้ยังมาพร้อมสเต็บที่ครบเครื่อง แต่ยังทำให้ “แฟลชม็อบ” กลายเป็นสเต็บปรากฏการณ์มาแล้ว ครั้งนี้สเต็บของเขาจะกลับมาละลายหัวใจสาวๆ ทั่วโลก ก้าวสู่สังเวียนเปลี่ยนเวทีมวยให้เป็นฟลอร์แบทเทิลที่เดือดระอุ

และขาดเขาคนนี้ไม่ได้แน่นอน ! ขวัญใจของ STEP UP(สเต็บ อัพ) ตัวจริง “อดัม เซวานี่” หรือ “มูส” หนุ่มน้อยหัวฟูคนนี้ไม่ได้เป็นแค่เจ้าของสเต็บที่ใส่สปีดลื่นไหลเด็ดขาดขั้นเทพเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมคาแรกเตอร์จริงใจ สดใสร่าเริง จนได้ใจแฟนๆไปเต็มๆ กลับมาครั้งนี้ มูส จะสปีดการเต้นให้มันส์ขึ้นไปอีกขั้น ระเบิดฟลอร์ด้วยไอเดียสเต็บสุดเซอร์ไพรส์ที่ไม่เคยซ้ำกับสเต็บไหนมาก่อน

จอมขโมยซีนตัวจริงกับหนุ่มโรบอทสุดหล่อรายนี้ “แชด สมิธ” รับบทเป็น “โรบอท กาย” ด้วยการสร้างสรรค์สเต็บหุ่นยนต์ชนิดเล่นเอาผู้ชมตาค้าง ใน STEP UP ALL IN (สเต็บ อัพ ออลล์ อิน) สเต็บโรบอทของเขาจะล้ำขึ้นไปกว่าเดิม ครั้งนี้ทุกจังหวะที่เขาขยับ จะทำให้ผู้ชมต้องตาค้าง

ปิดท้ายด้วย ดับเบิ้ลสเต็บจาก “มาร์ติน และ ฟาควันโด้ ลอมบาร์ด” เป็น “เดอะ ทวินส์” ฝาแฝดจอมกวน ป่วนแสบ แต่ก็พร้อมลุยไปด้วยกันในทุกแบทเทิล ทันทีที่ทั้งคู่เริ่มต้นสเต็บ มันคือความเป๊ะเหนือชั้นแบบน่าเหลือเชื่อ

STEP UP ALL IN (สเต็บ อัพ ออลล์ อิน) ถ่ายทอดเรื่องราว ในเมือง ลาส เวกัส เมื่อทีมเต้น “เดอะ ม็อบ” สลายตัวลงภายหลังจากความพ่ายแพ้ แต่ ฌอน (ไรอัน กุซแมน) ผู้ก่อตั้งทีมกลับไม่ยอมหมดหวัง เขาตัดสินใจที่จะลงชิงชัยในการแดนซ์แบทเทิลครั้งตัดสินอนาคตชีวิตนักเต้นของพวกเขา พร้อมกับมีเงินรางวัลนับล้านเป็นเดิมพัน โดยเขาได้ร่วมกับทีมนักเต้นที่ล้สนแต่เป็นระดับสุดยอดในนาม “LMNTRX” ซึ่งจะต้องมาดวลกับคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง Grim Knights (กริม ไนท์) ที่พร้อมจะทำทุกวิถีทางในการเอาชนะพวกเขาให้ได้

เตรียมตัวนับถอยหลังสู่สเต็ปเดียวที่ทั้งโลกเฝ้ารอ พร้อมการระเบิดสเต็ปสุดอลังการของเหล่าดรีมทีมแห่ง Step Up ใน STEP UP ALL IN สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 พบกันแน่นอน 17 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบปกติ, 3 มิติ และ 4DX

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 พาชมหนึ่งในหนังขึ้นหิ้งโดนใจสายแดนซ์!! “สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ (Step Up)”

ระดมพลสายเต้นดีกรีล้านวิว ท้าดวลสเต็ปข้ามซีกโลก การันตีความเดือดสะเทือนไปทั้งฟลอร์ ใน “STEP UP: YEAR OF THE DANCE – สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 6” >>

เตรียมระเบิดความมันส์กับแดนซ์มูฟวี่แห่งปี Step Up: Year of The Dance – สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 6 พร้อมปล่อยสเต็ปเอเชียให้โลกสะเทือน! >>

จากแฟรนไชน์หนังเท้าไฟสุดปัง สู่การดวลสเต็ปครั้งใหม่ที่ทั้งโลกต้องจับตา “Step Up: Year of The Dance – สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 6” ฬฬ

สำหรับพวกเขา… STEP UP คือจิตวิญญาณ