“หม่ำ จ๊กม๊ก” เป็นปลื้ม “น้องเอ็ม” ลุยงานหนังช่วยพ่อเต็มตัว ประเดิมนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ร่วมใน “ทาสรักอสูร”

          น่าดีใจแทนตลกมากฝีมือ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ที่ลูกสาวสุดเลิฟ “เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา” มาช่วยงานแบ่งเบาภาระให้ชื่นใจ โดยมาประเดิมนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ร่วมกับคุณพ่อหม่ำในหนังรักหฤโหด โคตรมหาฮา “ทาสรักอสูร” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม”

งานนี้คุณพ่อหม่ำก็มอบหมายหน้าที่ให้ลูกเอ็มมาคอยศึกษาระบบการทำงานของกองถ่ายอย่างจริงจัง ทั้งการเข้าประชุมกับทีมงาน การเตรียมงานก่อนถ่าย รวมไปถึงการเลือกบุคลากรแต่ละตำแหน่งในกองถ่าย และในเรื่องนี้น้องเอ็มก็มีส่วนสำคัญในการเลือกนางเอกสาวตาคม “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” มาพลิกคาแร็คเตอร์แบบช็อกวงการประกบกับคุณพ่อในหนังเรื่องนี้ด้วย เรียกว่าน่าปลื้มใจแทนคุณพ่อหม่ำสุดๆ เพราะงานนี้นอกจากจะช่วยงานให้เหนื่อยน้อยลงแล้ว ยังได้ลูกสาวมาเป็นกำลังใจส่วนตัวที่คอยอยู่ข้างๆ อีกด้วย ซึ่งสาวเอ็มพูดถึงการได้มาช่วยคุณพ่อแบบเต็มตัวว่า

          ใน ทาสรักอสูร เอ็มก็รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์คู่กับคุณพ่อค่ะ ก็ได้มาช่วยคุณพ่อซะที ด้วยความที่เอ็มจบทางด้านหนังแล้วก็ธุรกิจบันเทิงมา คุณพ่อก็เลยให้ลองมาทำงานจริงเลย แต่ด้วยความที่เรายังใหม่กับหน้าที่นี้ คุณพ่อก็ให้เอ็มเรียนรู้การทำงานจากทีมงานมืออาชีพ เรียนรู้ทุกขั้นตอน กว่าที่จะออกกองไปถ่ายหนังเราต้องเตรียมพร้อมอะไรบ้าง ทั้งไปดูโลเกชั่น ดูงบประมาณถ่ายทำ ดีลกับทีมงานแต่ละตำแหน่ง อันไหนที่เอ็มไม่เข้าใจก็ถามคุณพ่อได้ตลอด เหมือนมีเขาอยู่ในกองด้วยก็ทำให้เราไม่เกร็ง ส่วนการได้พิ้งกี้มาเป็นนางเอกกับคุณพ่อในเรื่องนี้ จริงๆ เราก็มองไว้หลายคน แต่ด้วยคาแร็คเตอร์ของตัวละครตัวนี้ คิดว่าถ้าได้พิ้งกี้มาเล่นคงเป็นอะไรที่น่าสนใจดี แล้วพิ้งกี้เองก็เป็นเพื่อนกับเอ็มด้วย ก็เลยคิดว่าน่าจะทำงานกันง่ายขึ้น ส่วนที่มีคนแซวว่าคุณแม่ส่งเรามาคุมคุณพ่อหรือเปล่า ก็มีส่วนบ้างนะ (หัวเราะ) คุณแม่ยังแซวเลยว่าดูพ่อแกทำตัวเป็นพระเอกฮอลลีวู้ดเลย เลือกสาวมาแสดงแต่ละคนเซ็กซี่ๆ ทั้งนั้น ส่วนอนาคตเอ็มก็อยากเป็นผู้กำกับเหมือนคุณพ่อค่ะ แต่คงไม่ได้ทำหนังตลก คงเป็นแนวทางของเราไปเลย”      

          งานนี้คุณพ่อหม่ำคงหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ที่ลูกสาวสุดเลิฟมาช่วยงานแบบเต็มตัว ส่วนใครที่อยากเห็นผลงานการร่วมมือกันของสองพ่อลูก     คู่นี้ ต้องไปติดตามในหนังรักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” 10 กรกฏา ฮาปากแตกทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ส่องความโรแมนติก ชีวิตรักจริง “หม่ำ-มด” !!! เผยซีนชีวิตรักบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ฮือฮา!!! หน้าใหม่ “หม่ำ-ธัญญ่า” สวยหล่อรับหนังรักสุดซึ้ง “เลิฟเลย 101” >>

“จีจ้า ญาณิน” ซิ่งสองล้อโชว์บู้สนั่นในภาพยนตร์ “จั๊กกะแหล๋น” สนุกแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>