นิกกี้ ชวนร่วมกิจกรรม กับ ซิงเกิ้ลแรก ภายใต้บ้านหลังใหม่

สนุกดอทคอม จับมือ สหภาพดนตรี จัดกิจกรรมพิเศษ Sanook! Stage” ปลดปล่อยความรักในตัวคุณกับนิกกี้ เทริโอ ต้อนรับการกลับมาภายใต้บ้านหลังใหม่ “สหภาพดนตรี” พร้อมซิงเกิ้ลล่าสุด  “อีกครั้งหนึ่ง” กับลุคน่ารัก สดใส และเซ็กซี่ขึ้นในแบบของนิกกี้ เทริโอ  โดยเชิญชวนเพื่อนๆร่วมสนุก  ส่งคลิป เดี่ยวหรือกลุ่ม ความยาวไม่เกิน 4 นาที ขนาดไม่เกิน 100 MB เพื่อแสดงความสามารถ อาทิ  ลิปซิงค์ ร้องเพลง เต้นคัฟเวอร์ “นิกกี้” ในเพลง “อีกครั้งหนึ่ง” ติดตามกติกาและอัพโหลคลิปของคุณได้ที่ http://season.sanook.com/sanookstage  วันนี้ ถึง 24 มิถุนายนนี้ (ประกาศผลวันที่ 27 มิถุนายน 2557) โดยห้าอันดับคลิปที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด รับของที่ระลึกไปเลย  และหนึ่งในผู้โชคดีนี้จะได้รับรางวัลพิเศษ! “ iPhone 5C ” จากมือนิกกี้ พร้อมถ่ายรูปคู่แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ห้องกิจกรรม Sanook! Live Chat วันที่ 1 กรกฎาคม นี้ รีบส่งคลิปกันเข้ามา แล้วอย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาโหวตคลิปของคุณด้วยล่ะ

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”

ได้ใจขาร็อคกันไปเต็มๆ กับงานแถลงข่าว ROCK ON THE LAKE 2015 “ได้เวลา…ปลดปล่อยพลังร็อคในตัวคุณ”

“นิกกี้” ยิ้มรับฉายาพ่อทองหยอด เผยเก่งแต่ปาก ไม่กล้าจีบสาว