ตั๋วคอนเสิร์ต Super Show 4 ที่โตเกียว โดม ของหนุ่มๆวง Super Junior ขายหมดเรียบร้อยแล้วจ้า

หนุ่มๆวง Super Junior เตรียมตัวจัดคอนเสิร์ต Super Show 4 ณ โตเกียว โดมวันที่ 12-13 พฤษภาคม ตอนนี้ตั๋วก็ถูกขายหมดเรียบร้อยแล้ว
หนุ่มน้อย “เรียวอุค” เผิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาว่า “ โตเกียว โดม แม้ว่ามันจะผ่านมาไม่นาน แต่ผมก็ไม่เชื่อว่าเราจะมีคอนเสิร์ตกันอีก แต่ … ว้าว ผมได้ยินข่าวมาว่าบัตรคอนเสิร์ตของพวกเราถูกขายหมดเรียบร้อยแล้วละครับ ผมซาบซึ้งจริงๆ ขอบคุณทุกๆคนมากเลยนะครับ”


แฟนๆชาวญี่ปุ่นกว่าหนึ่งแสนคนจะแห่กันไปยังโตเกียว โดม เพื่อชมการแสดงคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ ซึ่งจำนวนของแฟนเพลงในครั้งนี้ มีจำนวนมากกว่าแปดหมื่นคน ที่เข้ามาชมการแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขาที่ Kyocera Dome ณ โอซาก้า เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา   หลังจากที่หนุ่มๆได้ปล่อยข่าวเรื่องการแสดงคอนเสิร์ตในญี่ปุ่น แฟนๆต่างกล่าวว่า “ฉันซาบซึ้งจริงๆ” บางคนบอกว่า “ฉันชอบหนุ่มๆวง Super Junior จริงๆนะ” หรือ “ฉันอดใจรอไม่ไหวแล้ว
หนุ่มๆวง Super Junior ได้เคยเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไต้หวัน เมื่อวันที่ 2-5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศสิงคโปร์ ร่วมถึงประเทศฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมาด้วย

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>