“เต๋อ-ฉันทวิชช์” ชวนอิ่มบุญพร้อมอิ่มท้อง กับโครงการ ”สามัคคีทำบุญ” โดยบาร์บีคิวพลาซ่า

             “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” พระเอกอารมณ์ดีในฐานะพรีเซนเตอร์ของบาร์บีคิวพลาซ่า ควงแขนพี่บาร์บีกอนพร้อมคุณชาตยา สุพรรณพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และคุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะ บาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด ชวนลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่าทุกท่านรวมพลังร่วมกันทำบุญกับโครงการ ”สามัคคีทำบุญ” ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้กิจกรรมการเปิดตัวโปรโมชั่นอาหารชุด รีฟิล #2 ตอน “สามัคคีรีฟิล” โปรโมชั่นอาหารชุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อเน้นการคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยการเพิ่มมูลค่าให้กับมื้ออาหารภายใต้คอนเซ็ปต์ กินไม่ต้องยั้ง สั่งไม่ต้องเกรงใจ ในรูปแบบของการรวมพลังชวนกันมาสนุกกับการรับประทานอาหารแบบบุฟเฟ่ต์กันเป็นกลุ่ม หรือ “สามัคคีรีฟิล” ด้วยขบวนหลากหลายเมนูบุฟเฟ่ต์ เต็มอิ่มครบมื้อ พร้อมเครื่องดื่มให้เติมแบบไม่อั้นในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 325 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากยอดจำหน่ายอาหารชุดดังกล่าวร่วมกับเงินบริจาคสมทบจากบาร์บีคิวพลาซ่าจำนวนทั้งสิ้น 1,000,000 บาท ไปถูกนำไปใช้ในการซ่อมแซมโรงอาหารให้แก่โรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดเชียงรายที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2557

ทั้งนี้ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ดาราและพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดังเป็นผู้หนึ่งที่ชื่นชอบการทำบุญและมักจะหาโอกาสในยามว่างเดินสายทำบุญยังที่ต่างๆ สม่ำเสมอ ได้กล่าวถึงการทำบุญกับบาร์บีคิวพลาซ่าครั้งนี้ว่า “ ผมดีใจมากที่บาร์บีคิวพลาซ่าได้จัดกิจกรรมดี ๆ ให้ลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่าทุกคนได้มีส่วนร่วมในการทำบุญได้ง่ายๆ เพียงแค่รับประทานอาหารชุดรีฟิล ก็เท่ากับได้ร่วมทำบุญเพื่อซ่อมแซมโรงอาหารให้กับน้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนในจังหวัดเชียงรายที่ได้รับความเสียหายจากแผ่นดินไหวที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากผมและทุกท่านจะได้อิ่มท้องกับความอร่อยแบบไม่ต้องยั้งกับอาหารชุดรีฟิลแล้ว เราทุกคนจะได้ร่วมกันอิ่มบุญไปกับกิจกรรมสามัคคีทำบุญอีกด้วย ผมคิดว่าโครงการนี้เป็นโครงการเพื่อช่วยเหลือสังคมที่ดีที่ทุกคนไม่ควรพลาดครับ”

ร่วมอิ่มบุญไปกับโครงการสามัคคีทำบุญพร้อมอิ่มท้องกับอาหารชุด รีฟิล #2 ตอน “สามัคคีรีฟิล” รวมพลังกินไม่ต้องยั้ง สั่งไม่ต้องเกรงใจ  ที่ให้ลูกค้าเลือกเต็มอิ่มครบมื้อกับเมนูใหม่เพิ่มเติม  ได้แก่ ข้าวผัดกระเทียมเบคอน หมูสามชั้นรมควัน พร้อมเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลายรายการ ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ พร้อมให้เลือกสามัคคีรีฟิลได้ในแบบที่ชอบ ทั้งชุด Happy Refill ชุด Super Refill หรือชุด Deluxe Refill (เฉพาะบางสาขา) ในราคาเริ่มต้นเพียง 325 บาท เริ่มแล้ววันนี้ – 29 สิงหาคม 2557 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/barbqplazathailand

ที่มา:  เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า
บันทึกภาพ:  เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>

ใหม่ – เต๋อ อวดลุคสุดฟิน กับทริป GUCCI Summer Resort สุดปัง! >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>

ฟู้ดแพชชั่น เปิดจำหน่าย Gift Voucher รุกตลาด B2B หนุนเป็นเครื่องมือการตลาดสำหรับองค์กรขนาดเล็ก เพิ่มความคุ้มค่าในทุกการลงทุน ยุคโควิด 19

“เต๋อ ฉันทวิชช์” เผยรับบท “ผี” ครั้งแรก!! เหงาแต่สนุก ในละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย”