ร่วมสนุกที่เกาหลีกับ “2PM & Miss A”

คุณเป็นหนึ่งคนที่อยากจะไปเที่ยวเกาหลีใช่หรือไม่? และคุณอยากที่จะไปเที่ยวกับไอดอลอย่าง “2PM” และ “Miss A” บ้างไหมละ? ถ้าคำตอบทั้งสองข้อของคุณคือ “ใช่” แล้วละก็ โชคดีกำลังจะเป็นของคุณแล้ว องค์การการท่องเที่ยงแห่งประเทศเกาหลี (KTO) ได้ร่วมจับมือกับไอดอลชั้นแนวหน้าอย่าง “2PM” และ “Miss A” ห้ามพลาดรางวัลนี้อย่างเด็ดขาด
โดยผู้ชนะทั้ง 7 คนจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเป็นแพคเกจทัวร์ประเกาหลี 5 วัน (รวมค่าเครื่องบิน ค่าที่พัก และค่าบริการขนส่งทั้งหมด) นอกเหนือจากนั้นความพิเศษคือ การที่คุณจะได้ท่องเที่ยวไปพร้อมกับศิลปินในดวงใจอย่าง “2PM” และ “Miss A” โดยจะท่องเที่ยวไปยังสถานที่ที่สำคัญของประเทศเกาหลี จะมีอะไรที่วิเศษไปกว่านี้อีก จริงไหม?
KTO จะมองของรางวัลสุดพิเศษสำหรับผู้ชนะเป็นจำนวนเงิน 5 ล้านวอน (หรือประมาณ 5,000 US) โดยบัตรกำนัลของขวัญจะสามารถใช้ได้กับบริษัทในเครือถึง 73,000 แห่ง รวมถึงการเข้าชมพิพิธภัณฑ์ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และการชอปปิ้งที่ร้าน duty free shops และบริการขนส่งสาธารณะด้วย

หลังจากที่ได้มีการประกาศแคมเปญนี้มีผู้เข้าร่วมสนุกจำนวนมากที่อัพโหลดวิดีโอของพวกเขาที่แสดงถึงความรักที่มีต่อประเทศ วัฒนธรรม และศิลปินเกาหลี และทุกคนสามารถเข้าชมเพลง “Touch Korea” ที่ขับร้องโดย“2PM” และ “Miss A” ได้ที่เวปไซด์ของเรา
สำหรับวันหมดเขตในการร่วมสนุกคือวันที่ 2 พฤษภาคม และจะเปิดให้มีการโหวตออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 8 -11 พฤษภาคม เพื่อให้ได้ผู้ชนะจำนวน 7 คน ส่วนการประกาศรางวัลผู้ชนะจะประกาศในวันที่ 18 พฤษภาคม ส่วนทัวร์นั้นก็จะเริ่มต้นในเดือนมิถุนายนที่จะถึงโดยทันที

ผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมสนุกนั้นง่ายมาก! เพียงคุณบันทึกวิดีโอโดยใช้แรงบันดาลใจจาก
-การเข้าชมโฆษณา และ เพลง “Touch Korea” จากนั้นลองทำมันให้แบบของคุณเอง (สามารถดาวน์โหลดเพลงผ่านทางเวปไซด์ของเราได้)
-แนะนำอาหารเกาหลี แหล่งช็อปปิ้ง กิจกรรมที่น่าสนใจ หรือวัฒนธรรมต่างๆลงในวิดีโอการท่องเที่ยวเกาหลีของคุณ ถ้าหากว่าคุณเคยไปมาแล้ว
-แสดงความชื่นชอบของคุณว่าทำไมคุณถึงอยากจะมาเที่ยวประเทศเกาหลี หรือ แสดงให้เห็นว่าทำไมคุณถึงจะถูกเลือกให้ร่วมแสดงวิดีโอร่วมกับ“2PM” และ “Miss A”
-แสดงออกถึงความรักที่คุณมีต่อวัฒนธรรมเกาหลี และกระแส K-POP มากน้อยอย่างไร
ส่งวิดีโอของคุณมาได้ที่ [SUBMIT A VIDEO]
*** ถ้าหากวิดีโอของคุณเข้าข่ายการละเมิดลิขสิทธิ์ ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการตัดคุณออกจากการร่วมแข่งขันในครั้งนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยคุณจะต้องอัพโหลดวิดีโอภายในวันที่ 2 พฤษภาคม ซึ่งแต่ละคนสามารถอัพโหลดได้มากกว่า 1 คลิป
เกี่ยวกับ “2PM” และ “Miss A” นั้น ทุกคนยังมีโอกาสที่จะได้ย้อนเวลากลับไปพบกับเส้นทางของไอดอลกรุ๊ป ผ่านทางวิดีโอของ KTO

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

21 พ.ย.นี้ เตรียมฟิน!!! “พัคจีฮุน” บินตรงร่วมงาน Into the Korea-Verse : White Winter Multiverse With K-Pop & T-Pop Star

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีประจำประเทศไทย (KTO) เตรียมจัดสัมมนาภายใต้ชื่องาน “ Korea Premium Travel & MICE Event in Thailand 2021 – Ready to go to Korea ”

ทวิตเตอร์ เผย Top 20  ซีรีส์ เว็บตูน หนังเกาหลีที่ถูกกล่าวถึงมากสุดแฟนด้อม K-pop ดันเกาหลีฟีเวอร์ปังทั่วโลก#BeyondKPOP

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>