“ซง จีฮโย” ถอนตัวจากรายการ “Running Man” ?

ข่าวลือเรื่องการออกจากรายการ “Running Man” ของนักแสดงสาวสวยอย่าง “ซง จีฮโย” ได้เกิดขึ้นหลังจากที่เธอได้ตอบตกลงที่จะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ร่วมกับพระเอกหนุ่มสุดฮอตจากวง “JYJ” อย่างหนุ่ม “แจจุง” นั้นเอง
รายงานจากต้นสังกัด C-JeS Entertainment ของนักแสดงสาว ”จีฮโย” กล่าวว่า “จีฮโย ได้เสร็จสิ้นจากการอ่านสคริปต์บทครั้งแรกของเธอแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงการเตรียมตัวเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ และเนื่องจากเธอได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็มีความป็นไปได้ที่เธอจะขอถอนตัวออกจากรายการวาไรตี้สุดฮิตอย่าง “Running Man”


บทบาทของ “ซง จีฮโย”ในรายการ “Running Man” เธอเป็นยอดนักสู้หญิง ที่สามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมาก และเธอยังเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ “คู่รักวันจันทร์” ร่วมกับนักร้องหนุ่ม “แกรี่”  อย่างไรก็ตามตัวแทนจากรายการ “Running Man” ยังไม่ได้ออกมายืนยันถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม “ซง จีฮโย” เคยรับบทนำจากละครประวัติศาสตร์เรื่อง “Gyebaek” เมื่อปลายปี่แล้ว แต่เธอยังสามารถจัดการกับตารางอัดแน่นเอียดของเธอ ให้สามารถมาถ่ายทำรายการร่วมกับเพื่อนร่วมงานของเธอได้ เราหวังว่านักแสดงสาวสวยอย่าง “ซง จีฮโย” จะไม่ทิ้งรายการ “Running Man” ไป พวกเราขาดเธอไม่ได้จริงๆ ใช่ไหมคะทุกคน

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รันนิ่งแมน ที่สุดของความสนุก ความฟิน สุดมันส์สนั่นธันเดอร์โดม!!

5 สมาชิก #RunningMan หยอดมุขหวานอ้อนรันเนอร์ไทย “คิดถึงพวกเรามั้ย” ส่งสัญญาณเตรียมพาเหรดลัดฟ้ามาไทยพร้อม 2 Special Guest #SE7EN & #SKULL >>

YS ENTERTAINMENT ประกาศเสิร์ฟความสนุก พาทีมรันนิ่งแมนบุกไทย รันเนอร์ไทยพร้อมแค่ไหน ขอวัดใจ(เธอ)ดู RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร 19 ก.พ. นี้!!!

3 หนุ่ม JYJ ชวนมาเจอกันในคอนเสิร์ต THE RETURN OF THE KING #JYJConcertInThailand

ฮอตสุดแรงกรี๊ด ‘2014 เจวายเจ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์’ ยอดพรีเซลท่วมท้น ‘อี-อินเทนท์’ แง้มจัดหนักเซอร์ไพร์ส 23 สิงหาคมนี้ ยังมีที่นั่งแจ่มๆ ทำเลฟินๆ ให้แฟนคลับได้อิน จิ้นทุกโซน!!!