“แจ็ค-จิล” สุดยอดกูรู“กุมารทอง” แนะวิธีเลี้ยงให้มีคุณ! พร้อมเปิดคลินิก “The Ultimate” เสริมความงามแบบครบวงจร

ความลี้ลับและความเชื่อเรื่องของ กุมารทอง ของสองพี่น้องฝาแฝด แจ็ค-จิล ยังไม่จบ พิธีกรคู่ซี้ พี่ริ กะ น้องพิม เลยขอตีเนียนต่อเป็นสัปดาห์ที่สอง หลังจากที่รู้เรื่องที่มาที่ไปของความเชื่อและความลี้ลับที่ยากจะอธิบาย งานนี้สองหนุ่ม แจ็ค-จิล เลยขอเสริมเรื่องวิธีการเลี้ยงกุมารทองแบบถูกต้องว่า

การที่เราสองคนเลี้ยงกุมารทองก็ใช่ว่าจะมีแต่คุณเพียงอย่างเดียว ถ้าดูและเค้าไม่ดีปล่อยทิ้งขว้างก็จะเป็นโทษได้เหมือนกัน อย่างมีพี่ที่รู้จักคนหนึ่งเขาปวดขา ก็มาขอกับกุมารทองว่าถ้าหายปวดขาจะถวายขนมให้ หลังจากนั้นเขาก็หายเดินได้ปกติ แต่เค้าลืมไม่มาแก้หลังจากนั้น 2 ปีพี่คนนี้ก็ถูกตัดขาทิ้งเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากให้คนที่เลี้ยงกุมารทองเลี้ยงอย่างมีสติ อยากให้เป็นส่วนหนึ่งในกำลังใจของเราได้ แต่พูดอะไรไว้ก็อยากให้ทำตามที่พูดกับพวกเขาไว้ ทำบุญก็อุทิศส่วนกุศลไปให้เขาด้วย แล้วก็อย่าเลี้ยงแบบปล่อยปะละเลยเขา เพราะบอกเลยว่ากุมารทองเป็นผีชนิดหนึ่งที่ทำจากดิน 7 ป่าช้า แต่ไม่ใช่ว่าเลี้ยงแล้วจะต้องเห็นจะต้องเจอสิ่งลี้ลับ ผมเองยังไม่เคยเห็นเป็นรูปร่างเลย จะได้ยินเสียงกระซิบมาเข้าฝันบ้างแค่นั้น ก็อยากจะแนะนำคนที่จะตัดสินใจเลี้ยงนะครับว่า ก่อนจะนำเขามาเลี้ยงก็อยากให้ตัดสินใจดีๆ ไม่ใช่ทำตามเพราะกระแส เพราะถ้าเลี้ยงแล้วก็ต้องเลี้ยงเขาไปตลอดชีวิต ซึ่งถ้าเลี้ยงเขาไม่ดี หรือขอไปแล้วไม่ได้อย่างที่หวังก็ไม่สนใจเขาหรือเอาเขาไปทิ้ง ซึ่งอาจจะกลายเป็นเวรเป็นกรรมติดตัวเราตลอดไปนะครับ สองพี่น้องแจ็ค-จิล ทิ้งท้ายก่อนจะพาไปดูคลินิกเสริมความงามแบบครบวงจรที่ทำกันมาจากน้ำพักน้ำแรง

อยากรู้จะอลังการงานสร้างขนาดไหน? เอ๊ะ..หรือเป็นเพราะกุมารทองให้คุณ? ฟังคำตอบจากทั้งคู่ได้ในรายการ คู่ซี้ตีเนียน วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลาดี 10:25 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

ที่มา:  ทวินเชอร์รี่
บันทึกภาพ:  ทวินเชอร์รี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษ 3 นักแสดงนำจาก กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน >>

กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน เปิดตัวรอบแรกในไทย นำทีมโดย 3 นักแสดงจากเวียดนาม หว่าง เอี๊ยน จีบี, กวาง ต๋วน และดิง อี ยอูง >>

9 นักแสดงคุณภาพจากเวียดนาม ถ่ายทอด 9 ตัวละครใน กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน เข้าฉายเป็นวันที่ 16 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เฮี้ยนต่อเนื่อง! กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน ส่งตัวอย่างเสียงไทย ขนหัวลุกไปกับเรื่องจริงอันน่าสะพรึง #KumanthongMovie >>

สยองขนหัวลุกไปกับตัวอย่างแรกพร้อมใบปิดไทย Kumanthong – กุมารทอง ราคะ เฮี้ยน ภาพยนตร์จากเรื่องของฆาตกรต่อเนื่องคนแรกของเวียดนาม #KumanthongMovie >>