“ไมค์-มาร์กี้” ฟื้นกล่องรากบุญ ส่งต่อความหลอน ต้านแรง กิเกส ความปราถนา ใน “รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร”

ไทยทีวีสีช่อง 3 ส่งภาคต่อ “รากบุญ 2 ตอน รอยรัก แรงมาร” จากบทประพันธ์ของ “ช่อมณี” โดยผู้จัดมากฝีมือ “พี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” บิ๊กบอสแห่งค่ายทีวีซีน รวมด้วยผู้กำกับเจ้าเก่า “พี่ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์” ที่จะมาทำให้ รากบุญ 2 เข้มข้นและตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม พร้อมจับพระ-นางคู่จิ้น “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” และ “มาร์กี้-ราศี บาเล็นซิเอก้า” และนักแสดงที่จะมาสร้างความมันส์เพิ่มยิ่งขึ้นอย่าง เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, แจ็คกี้-ชาเคอรีน มิ้นช์, น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์, วุ้นเส้น-วิริฒิพา แย้มนาม, สเตฟาน-สายชล ปารเนียส, แพทริค-นิพัธ เจริญผล, กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และอีกมากมาย

          เรื่องราวใน “รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร” เรื่องราวภาคต่อที่มีเนื้อหาน่าตื่นเต้นชวนติดตามมากยิ่งขึ้น เมื่อกล่องรากบุญไม่ได้หายไปไหน และกลับถูกสร้างขึ้นมาใหม่จากกิเลส อำนาจ และความปรารถนาที่มืดมนในจิตใจของผู้คนที่ได้ครอบครองมัน เมื่อ วนันต์ รับบทโดย ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี หุ้นส่วนที่ร่วมนิราลัยด้วย แต่เขาล้มละลายและเมื่ออับจน จึงได้ขโมยเหรียญที่อยู่ในกล่องรากบุญไว้ แล้วย้ายไปอยู่สิงคโปร์และร่ำรวยขึ้นมาอย่างกะทันหัน โดยมีลูกสาว พิมพ์อร รับบทโดย วิริฒิพา แย้มนาม ที่หลังจากสามีเสียชีวิตเพราะคำขอจากกล่องรากบุญจึงได้ย้ายมาดูแลธุรกิจที่สาขาประเทศไทย และได้ร่วมธุรกิจกับลาภิณ รับบทโดย พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล จนเริ่มมีความรู้สึกที่ดีให้ ถึงแม้จะทราบดีว่า เจติยา รับบทโดย ราศรี บาเล็นซิเอก้า คือภรรยาของเขา และยังเป็นผู้ครอบครองเหรียญรากบุญอันที่สอง และต่อมาเมื่ออยุทธ์ รับบทโดย นิพัธ เจริญผล น้องชายของพิมพ์อรคือเจ้าของเหรียญอันที่สามและตกเป็นทาสของ กสิณ (ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์) กิเลสที่เกิดจากพลังงานมืดมนจากความปรารถนาของมนุษย์ก็มีพลังเพิ่มมากขึ้นและรู้ว่า อยุทธ์ พิมพ์อรต้องการรวบรวมเหรียญเพื่อสร้างกล่องรากบุญ ซึ่งสามารถที่จะช่วยชีวิตพ่อของเธอและทำให้ความปรารถนาที่จะได้รับความรักจากลาภิณสำเร็จ พิมพ์อรจึงวางแผนใส่ร้ายลาภิณเพื่อให้เจติยายอมมอบเหรียญให้เธอและไปขอร้องจากน้องชายเธอเพื่อที่จะช่วยพ่อของพวกเขา

          เมื่อจิตใจที่บริสุทธิ์เท่านั้นที่จะเอาชนะกิเลสและความปรารถนาอันมืดมนของมนุษย์ได้แล้ว ติดตามชม เรื่องราวของละคร “รากบุญ2 ตอน รอยรัก แรงมาร” ได้ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 เสนอตอนแรกวันอังคารที่ 8 กรกฎาคม 2557 นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

ไมค์ นิ้ง เบน ฝ่าวิกฤตหนีตาย ใน The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา >>

ช่อง 3 คว้าซีรีส์ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2” ลงจอปล่อยของ ! ผลงาน “หานตงจวิน” ร่วมกับดาราไทย “ไมค์ พิรัชต์”