“เกตุ-ธัญญา” ยกพวกนำทีม “ดาราหน้าแปลก” พาน้องทัวร์ เสริมความรู้ เรื่องอาเซียน!!!

พุธที่ 25 มิถุนายนนี้!!!   ขำกันกระจายวายป่วง เมื่อรายการ นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์) ระดมพล “ดารานักคิด”  นัดพิเศษ แทคทีม  “ดาราหน้าแปลก”  นำแก๊งค์โดย สาวมั่นผู้ถือฉายา หน้าหนอน,หน้าปลาบู่,หน้าปลวกเกตุ-ธัญญา รัตนมาลากุล  ร่วมด้วย “เอ๋ เชิญยิ้ม และ ไข่มุก ซุปตาร์”  ที่นัดกันมากระตุกต่อมฮา พร้อมฟาดฟันความรู้สู่ระดับอาเซียน!!!

                ซึ่งสาว “เกตุ”  ยังบอกอีกว่า  “โอ้ย!!!! เทปนี้สนุกมาก พูดเลย นี่ขนาดเป็นดารานักคิดเองนะ หันมายังขำหน้าด้วยกันเอง เป็นการเปิดโลกทัศน์ หาความรู้เรื่องอาเซียนที่ไม่เครียดจริงๆ แถมเราก็ยังได้มาเปิดโลกทัศน์ให้ตัวเองอีกด้วย ความรู้ในอาเซียนเนี่ย มีมากมายหลายร้อยพันแปด แต่ทางรายการก็สามารถรวบรวมความรู้รอบตัว การใช้ชีวิต เศรษฐกิจ รวมถึงข้อมูลเล็กๆน้อยๆ  ความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นเมื่ออาเซียนจะมาถึงแบบครบเลย  คราวนี้เวลาเราไปเยี่ยมเยียนประเทศเพื่อนบ้านเราก็จะไม่ยืนเก้ๆกังๆอีกต่อไป

 ครั้งนี้เป็นครั้งแรก รายการแรกของ เกตุ เลยนะ ที่ให้เครดิตในความน่าเชื่อถือกับเกตุ (หัวเราะ) ได้มาทำหน้าที่ให้ความรู้น้องๆเนี่ย ไม่รู้หน้าตาแบบนี้น้องจะเชื่อหรือเปล่า แต่ขอบอกนะคะ แม้หน้าจะเพี้ยน แต่ความรู้แน่นเว่อร์!  แต่เด็กสมัยนี้ ความคิดเค้าเริ่ดนะ หลากหลายสร้างสรรค์มาก กล้าแสดงออกกันจริงๆ บางข้อนี่เรายังคิดไม่ถึงเลย ขอยกนิ้วชื่นชมรายการนี้แบบรัวๆ เสียดายที่เกตุเกิดก่อน ไม่งั้นคงขอสมัครมาวัดความรู้ในรายการด้วย รายการนี้ดูได้เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย เหมาะสำหรับการต้อนรับยุค AEC รับรองดูแล้วได้สาระ สนุกสนานมากๆค่ะ”

ความเข้มข้นไม่ได้มีแค่นี้  ติดตามสาระดีๆเรื่องรอบรู้  AEC แบบครบทุกประเทศ ได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”  วันพุธที่ 25  มิถุนายนนี้  เวลา 16.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย ธโนทัย – ซาร่า AF” ควงคู่ตะลุยอาเซียน พาลัดเลาะเมืองตากอากาศ บุก “สวิสเซอร์แลนด์แห่งประเทศเวียดนาม!!!”

สพฐ.ชูรายการโทรทัศน์ กระตุ้นเด็กไทย รู้ เข้าใจ และเข้าถึงอาเซียน

แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง” ชวนชม “ฟ้อนกิงกะหร่า” สวยงามตามฉบับชาวไทใหญ่ ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

“แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง”พาศึกษาวัดไทย ตะลุยเรื่องอันซีน ที่มาของ“วัดอรุณ” ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

สามคุณพ่ออารมณ์ดี “พ่อค่อม – พ่อบอล – พ่อเจี๊ยบ” ชวนน้องๆสนุกคิด แบบมุกกระจาย พร้อมพาลุย ดูอาหารเด็ด ที่ต้องทานในงานฉลอง ของ “ประเทศฟิลิปปินส์”