“นาตาลี เดวิส” เบรคงานเซ็กซี่! หันเข้าครัวเอาดีธุรกิจ “บราวนี่เบเกอรี่” โชว์เซียนตัดสิน “ตู้อบอเนกประสงค์พลังงานแสงอาทิตย์” ให้ “คิดล้ำ ทำได้”

ถ้าถามถึงนักแสดงสาวเซ็กซี่ เธอผู้นี้ไม่มีใครเกิน แถมยังมีดีกรีเป็นนักแข่งรถ “One make race” (วัน เมค เรซ)ระดับประเทศอีกด้วย สำหรับสาว “นาตาลี เดวิส”   ที่ตอนนี้หันมาเอาดีทางธุรกิจบราวนี่เบเกอรี่เป็นอาชีพเสริมในแบรนด์  “มอลลี่ เบเกอรี่ บาย นาตาลี”  เธอผู้นี้จึงขันอาสาขอมาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการการตัดสินให้รายการ  Do  It If You Can  คิดล้ำ…ทำได้”

กับผลงาน  “ตู้อบอเนกประสงค์พลังงานแสงอาทิตย์”   ที่ไม่ต้องง้อไฟฟ้า ไม่ต้องใช้แก๊สหุงต้ม แต่เป็นตู้อบมหัศจรรย์ ที่ใช้ประโยชน์จากพลังงานจากแสงอาทิตย์สู่แผงโซล่าเซลล์ดัดแปลงเป็นกระแสความร้อนใช้อบอาหารได้สารพัด ด้วยฝีมือและไอเดียเด็กนักเรียนมัธยม “โรงเรียนพรหมานุสรณ์”  จ.เพชรบุรี

และสาว “นาตาลี”  ยังบอกอีกว่า  “ต้องบอกก่อนว่าเด็กรุ่นนี้เก่งนะ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีไอเดีย มีมุมมองประดิษฐ์สิ่งของเพื่อใช้ประโยชน์  ซึ่งสิ่งประดิษฐ์ในครั้งนี้ คือ ตู้อบอเนกประสงค์พลังงานแสงอาทิตย์ ซึ่งสอดคล้องกับธุรกิจที่นาตาลีทำเลย อย่างตอนนี้ นาตาลีกับคุณแม่ ก็ทำขนมเบเกอรี่ บราวนี่ คุ้กกี้ ขายในอินสตาแกรมกับเฟซบุ๊ค เป็นขนมโฮมเมด สูตรพิเศษที่คุณแม่ของนาตาลีคิดค้นขึ้นมา ต้องบอกเลยว่าขนมของทุกชิ้น ออเดอร์ทุกอย่าง นาตาลีกับคุณแม่ใส่ใจทำกันเองหมด ไม่มีลูกมือ เพราะเราต้องใส่ใจในรายละเอียด และคุณภาพทุกอย่างเพื่อลูกค้า

ก็เหมือนกับสิ่งประดิษฐ์ในวันนี้ที่เราเห็นความตั้งใจ ความใส่ใจรายละเอียดของน้องๆ ความต้องการให้ประโยชน์ในการใช้สูงสุด โดยคำนึงถึงเรื่องประหยัดพลังงานด้วย กับความคิดของเด็กวัยแค่นี้ต้องยกนิ้วให้เลยค่ะ เป็นครั้งแรกของนาตาลีด้วยที่ต้องมาตัดสินของน้องๆ แอบตื่นเต้นนิดนึง เพราะเราก็ไม่ได้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง แต่เรามาตัดสินในฐานะผู้ใช้ว่าของประดิษฐ์สิ่งนี้ ตอบโจทย์การใช้งานหรือเปล่า มาครั้งนี้นาตาลีก็ได้ความรู้เพิ่ม ได้มุมมองใหม่ๆ จากอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญทั้ง 2 ท่านด้วย รายการนี้เป็นรายการที่มีประโยชน์มาก เป็นเวทีสำหรับผู้ที่มีความคิดเจ๋งๆ และอาจจะสร้างรายได้ให้นักประดิษฐ์ในอนาคตอีกด้วยค่ะ”

ร่วมติดตาม ลุ้นผลการตัดสิน สิ่งประดิษฐ์ ในรายการDo It If You Can (ดู อิท อีฟ  ยู แคน)   คิดล้ำ…ทำได้”   วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดารา-เซเลบ ยกนิ้ว! “หมอปาล์ม” ยืนหนึ่งเจ้าแม่บิวตี้ >>

“มาสุ จรรยางค์ดีกุล-นาตาลี ปณาลี” โคจรเจอกันครั้งแรก !!! ใน “ดาวหลงฟ้า” ละครสุดดราม่าเผ็ด แซ่บ จัดจ้านในย่านปี 62 >>

#เพื่อนคณิน จูงมือ #นาตาลี ร่วมงานแถลงข่าว “วันมหิดล” รณรงค์หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสของ รพ.ศิริราช >>

#เบลล่า แอมบาสเดอร์ รมย์รวินท์ คลินิก เผยเคล็ดลับความงาม ผิวสวย หุ่นแซบ!! ร่วมกับ #ป้องณวัฒน์ และ #นาตาลี ในงานเปิดตัวแคมเปญ “BEAUTY 360 at Romrawin” >>

นางเอกน้องใหม่วิก 3 “นาตาลี-ปณาลี” บอกเป็นเจ้าหญิงไม่ง่ายใน “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” อ้อนขอกำลังใจเพราะยังใหม่ น้อมรับทุกคำติชม