CTH คอนเฟิร์ม! 5 ก.ค.นี้ จับเรียลลิตี้ไลฟ์สไตล์ของเค-ไอดอลลงจอ ในรายการ “Jessica & Krystal”ช่อง M Channel

CTH ชวนกรี๊ด!!ในเรียลลิตี้วาไรตี้ของพี่-น้องคนดัง สาวเจิดประจำวงการ K-POP ในรายการJessica & Krystal” เจสสิก้าผู้เป็นพี่สาววง Girl Generation ส่งเข้าประกวดและฝ่ายคริสตัล น้องสาววง f(x) ส่งเข้าประกวด

หลังจากที่ทั้งสองสาวเจสสิก้าและคริสตัสได้ชิมลางด้านงานละครและมีผลงานให้แฟนของพวกเธอได้ติดตามกันผ่านไปแล้ว วันนี้ CTH ชวนสาวก K-POP มาฟินกันต่อ กับการเกาะติดทุกเรื่องราว พบความสดใสและความน่ารักในไลฟ์สไตล์ของพวกเธอที่ยังไม่มีใครเคยรู้และยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนทุกเรื่องราวเหล่านี้มีให้คุณผู้ชมได้ติดตามกัน ในรายการ Jessica & Krystal”ช่อง Channel M ออกอากาศที่ช่องCTH120 HD/121SD

ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค. 2557ผู้ชมติดตามชมเรียลลิตี้วาไรตี้ Jessica & Krystal (First run) ทุกวันอังคาร เวลา 22:05น. และ(Re-run)ทุกวันเสาร์ เวลา 10:00น. ที่ช่อง Channel M ทาง CTH120 HD/121SDสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ CTHcall center 1619

 

ที่มา:  ซีทีเอช
บันทึกภาพ:  ซีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทวิตเตอร์ เผย Top 20  ซีรีส์ เว็บตูน หนังเกาหลีที่ถูกกล่าวถึงมากสุดแฟนด้อม K-pop ดันเกาหลีฟีเวอร์ปังทั่วโลก#BeyondKPOP

“นาย ณภัทร” กับครั้งแรก! ของการเดบิ้วต์โฆษณาคริสตัล CG ร่วมกับ “แก๊งเพื่อนทั้ง 7” พร้อมเปิดตัวฉลากบรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ Crystal x Yuree โดย ยุรี เกนสาคู ในแคมเปญ Art for Life เพื่อให้ทุกชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพ >>

ศิลปินเกาหลีท่านใดที่จะมาสร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตในไทย ใช่คนที่คุณชอบหรือไม่? >>

Crystal Moment จัดให้ “นาย ณภัทร” หวานนอกจอ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดตัวน้ำดื่ม คริสตัล ลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดคิ้วต์ 3 ดีไซน์ ผลงานออกแบบของครูโต ม.ล.จิราธร และกุ๋ย จิระ >>

แค่เห็นหน้าก็หายคิดถึง “เจสสิก้า จอง” ส่งคลิปอ้อนพร้อมเจอแฟนไทย 27 ต.ค.นี้ นัดเจอกันสถานที่ใหม่ Ultra Arena Hall, Show DC #XOXOJessicaFMinThailand >>