พีเค ชวน แชมป์ ดวล “เด้งเดียว…เสียว…ได้” คว้าทองคำ 5 หมื่น!!! ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

เป็นคู่เพื่อนซี้ ที่มีดีกรีความซ่า และฝีปากไม่เป็นรองกันเลยทีเดียว สำหรับ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ แชมป์-ศุภวัฒน์ พีรานนท์  ที่มาร่วมพิสูจน์ความเก่งในรายการSTEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ)  ใครเก่ง…ใครได้”  ในวันศุกร์ที่ 27 มิถุนายนนี้

ที่นอกจากจาซ่ามาป่วนแล้ว ยังมาพร้อมกับคู่สามี-ภรรยา ออม-ภัสสร พัชรสรวุฒิ และ โด่ง-ศิระ รัตนโภคา     ที่มาร่วมแข่งขันในรายการ  พร้อมกับผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่สมัครมาร่วมรายการอีกกว่า 20 คน ในเกมสุดมัน “เด้งเดียว…เสียว…ได้” กับการขว้างลูกเทนนิสให้เด้งบนโต๊ะ 1 ครั้งแล้วต้องลงห่วงให้พอดี หากใครทำได้รับรางวัลเป็น  ทองคำมูลค่า 50,000 บาท ไปเลยทันที

ซึ่งลีลาใครจะเด้งได้ดีกว่ากัน และคว้ารางวัลกลับไปได้หรือไม่ มาร่วมติดตามชมในรายการ  “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน 2557 เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ดีเจ.พีเค’ ชวนคนมีพ้อยท์ แลกของโชว์พาว! >>

รีแบรนด์ใหญ่ แนวคิดใหม่ “ชีวิตง่าย ได้มากกว่า” กับเทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส >>

‘เจนี่-พีเค-โยเกิร์ต’ ร่วมงานเปิดตัว “ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K” ที่สุดประสบการณ์ใหม่แห่งความสมจริง ยกระดับทุกคอนเทนต์คมชัดลึกทุกมิติ >>

“ดีเจ.พีเค” เปิดบ้านใหม่ให้ชมเป็นที่แรก ใน PK SEE FIRST! ทางชิล ออนไลน์ 10 ม.ค.นี้

12 ม.ค. 62 เหล่าfc แฟนๆ พีเค พัสกร วรรณศิริกุล ห้ามพลาด!!! เตรียมพบภาพลักษณ์ใหม่ที่แตกต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง!! กับ INTO THE GROOVE >>