“นท” แอ่วเชียงใหม่ พา “น็อต-เลโอ” บิดเซกเวย์ย้อนวัยเด็ก ใน “เวคคลับ” 28 มิ.ย.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ 28 มิถุนายนนี้ 2 พิธีกรหนุ่มคู่ซี้คู่ฮอต “น็อต-เลโอ” มาบุกสนุกกันที่ จังหวัดเชียงใหม่ บ้านเกิดของแขกรับเชิญสาวเสียงใส เสน่ห์ล้น “นท พนายางกรู” ที่พร้อมใจเปิดบ้านให้ค้นหาความเป็น “นท” ในวัยเด็กแบบทุกซอกทุกมุม  โดยมี “คุณแม่” มานั่งเมาท์ถึงวีรกรรมเด็ดๆ ห้าวๆ ของลูกตัวแสบ พร้อมเปิดมุมน่ารักกุ๊กกิ๊กๆ กับเจ้าตูบสุดน่ารัก จากนั้นมาย้อนวันวานด้วยการบิด เซกเวย์ ไปแบบชิวๆ เที่ยวตามสถานที่แห่งความทรงจำให้หายคิดถึง ทั้ง “วัดเจดีย์หลวง” ซึ่งเป็นโบราณสถานเก่าแก่ และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ นั่งพักเหนื่อยจิบน้ำให้ชื่นใจกันที่ร้าน “เฟิร์น ฟอเรส” ร้านประจำในสมัยเด็กๆ ที่เจ้าตัวเปิดโอกาสให้ 2 พิธีกร “น็อต-เลโอ” ขุดคุ้ยวัยเด็กแบบเต็มที่

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 28 มิ.ย.57 เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub                           

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานปาร์ตี้ แคลช เดอ คาร์เทียร์ >>

“แพร-วทานิกา” “ปอม ชาน” “ทวีพงษ์” 3 ครีเอทีฟไอคอนแห่งยุค นำทีมฉลองค่ำคืนสุดสร้างสรรค์ “THE RENO NIGHT” เตรียมต้อนรับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม OPPO RENO Series 4 มิถุนายนนี้พร้อมเปิด Early Bird PRE-ORDER ในจำนวนจำกัด ตั้งแต่ 23 พ.ค. – 2 มิ.ย. ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา >>

“คิมเบอร์ลี่” และ “นท” บินลัดฟ้าชม “มิลาน แฟชั่น วีค 2018”

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับนิตยสาร CHEEZE เปิดงาน “TYPE THAI FESTIVAL” เทศกาลศิลปะ แฟชั่น อาหารและดนตรีที่คงความเป็นไทยที่คนไทยก็ชื่นชอบ ต่างชาติก็ชื่นชม >>

“นท” อินบท “เมลบี” น้ำตาสั่งได้!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “ฮิปปี้” >>