สตู LIVE@G ช่อง GMM Music แทบแตก!!! เดอะสตาร์จัดอุ่นเครื่องโชว์คอนเสิร์ตใหญ่

ทำเอาสตูรายการ LIVE@G ช่อง GMM Music แทบแตก!!! เมื่อเหล่าเดอะสตาร์  กั้ง-วรกร,โดม- จารุวัฒน์,เต้-ธีระ,นท-พนายางกูร,ดิว-อรุณพงศ์ และมุก-ณัฐณิชา เดอะสตาร์ ขนเอาส่วนหนึ่งของโชว์คอนเสิร์ตใหญ่เดอะสตาร์ มาอุ่นเครื่องกันก่อนในGMM Music 10 Years of Love เตรียม 10”  ให้แฟนคลับกว่า 200 ชีวิต ได้สัมผัสความสนุก ความมันส์ กันแบบริงไซด์ ไร้ขอบเวที ใกล้ติดประชิดตัวศิลปิน แบบหายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียว เริ่มต้นความมันส์ วีเจ เต็ป-กีรติ และ วีเจ เตชินท์ นำเข้าคอนเสิร์ต และเปิดตัวซิงเกิ้ลล่าสุดของโดม- จารุวัฒน์ เพลง “หนึ่งหัวใจ” ต่อด้วย นท-พนายางกูร กับเพลงใหม่แกะกล่อง ร้องโชว์ที่นี่ที่แรก “หากไม่มี” และ เต้-ธีระ กับซิงเกิ้ล “ด้วยมือของเธอ” จบเพลงต่อด้วย กั้ง-วรกร ออกมาโชว์ซิงเกิ้ล “จับ” กับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ขยำก้น ส่ายสะโพกเบาๆ พอจบเพลงโดมขอจัดท่าจับขยำก้นบ้าง เลยขอให้กั้งสอนเต้น  แต่ดูทรงแล้วจะกลายเป็นท่างึกๆ งักๆ ซะมากกว่า จนต้องเรียกแฟนคลับขึ้นมาร่วมขยับแทน เรียกเสียงกรี๊ดปนเสียงหัวเราะจากแฟนคลับลั่นสตู ต่อด้วย ดิว-อรุณพงศ์ ที่มาฟิจเจอร์ริ่งกับ มุก-ณัฐณิชา ในเพลง “บรรยากาศชวนเพลี้ยงพล้ำ” นอกจากมามอบความสุขด้วยเพลงของตัวเองให้แฟนคลับได้ฟังกันแล้ว เหล่าเดอะสตาร์ยังขอรื้อเพลงเก่าของรุ่นพี่เดอะสตาร์มาฟื้นความทรงจำ โดย โดม จัดเพลง “หัวใจมีเธอ”, ดิว มาในเพลง “ลืมไม่เป็น” , ส่วน มุก ร้องเพลง “ครึ่งใจ”  , กั้งร้องเพลงช้าของรุ่นพี่  บี้-เดอะสตาร์ “ตัดใจไม่ไหว” , ต่อด้วย เต้ หนุ่มตี๋ร็อคเพลง “เธอคือให้ใจของฉัน” ปิดท้ายด้วยเพลงรวมเดอะสตาร์ “รักของฉันนั้นคือเธอ” อุ่นเครื่องโค้งสุดท้ายก่อนจัดเต็มโชว์ในคอนเสิร์ตใหญ่ 10 Years of Love The Star in Concert”  ในวันที่ 27-28-29 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

กั้งแชมป์เดอะสตาร์ 10 คนล่าสุด กล่าวว่า “ครับ วันนี้พวกเราตัวแทนเดอะสตาร์ ได้มาแสดงคอนเสิร์ต “GMM Music Close Up 10 years of love เตรียม 10”  เรียกน้ำย่อยกันก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเรา และได้นำเพลงเก่าๆ ของรุ่นพี่เดอะสตาร์บางส่วนที่ทุกคนคิดถึงกันมาร้องให้ฟังกันแบบสดๆ  มีแฟนคลับมาให้กำลังใจกันเยอะมากๆ จนล้นออกไปข้างนอกสตู และยังมีคนเข้ามาไม่ถึงอีกหลายคน ก็ต้องขอขอบคุณ รายการ LIVE@G ช่อง GMM Music มากๆ ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ ให้พวกเราเดอะสตาร์ได้มีโอกาสมาเจอแฟนคลับ มาวออ์มเสียง มาซ้อม วอร์มอัพกันก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ 10 Years of Love The Star in Concert” ซึ่งตอนนี้ยังสามารถจับจองบัตรคอนเสิร์ตของพวกเราได้ รอบวันที่ 27 มิถุนายนนี้  ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี บอกได้เลยว่าคอนเสิร์ตใหญ่จัดมันส์  จัดเต็มเพื่อแฟนคลับทุกๆ คน  ฝากติดตามและให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ”

สามารถติดตามกิจกรรม GMM MUSIC CLOSE UP” ฟังเพลงเพราะๆ แบบใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรด ได้ที่รายการ LIVE@G ช่อง GMM Music บ้านหลังใหญ่ของคนรักดนตรี หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/gmmmusic

ที่มา:  GMM MUSIC
บันทึกภาพ:  GMM MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

งานปาร์ตี้ แคลช เดอ คาร์เทียร์ >>

ชิน-ตั้ม-โดม ร่วมเชียร์!เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่น 12 สุดปัง!! >>

“ดิว อรุณพงศ์” ร้อนวิชา!! ลงทุนเปิดค่ายเพลง! “51 entertainment” ประเดิมปั้นสาวน้อยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น “มีน่า มินากิ” ซิงเกิลแรก “มอร์ฟีน” (Morphine) >>

“โดม จารุวัฒน์” ชวนคนไทยหยุด Cyberbully แชร์ประสบการณ์ตรง จากคำพูดแทงใจ สู่วันที่ภูมิต้านทานแกร่งรับมือคนบูลลี่ ผ่านแคมเปญ AIS อุ่นใจCyber โปรดเรียกฉันด้วยชื่อฉัน >>