Pre-Sale Ticket T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

เตรียมสเต็ปของคุณให้ดี เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้  7 สาว  T-ARA จะมาชวนคุณๆทั้งหลายแดนซ์กันให้กระจายเต็มที่ ใน  T-ARA 1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok  โดยทั้ง 7 สาวประกอบไปด้วย  Soyeon (โซยอน), Boram (โบรัม), Qri (คยูรี), Eunjung (อึนจอง), Hyomin (ฮโยมิน), Jiyeon (จียอน) และ Hwayong (ฮวายอง) พบคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ขนทุกเอาเพลงฮิตอย่าง  Bo Peep Bo Peep , Ya ya ya, Roly Poly, Cry Cry และ Lovey Dovey ที่จะมาชวนคุณทั้งร้อง เล่น เต้น กรี๊ด กันไม่หยุดกับสุดเซอร์ไพรส์ กันในวันอาทิตย์ที่  3 มิถุนายน  2555 นี้ ที่ ไบเทค บางนา

เริ่ม  Pre-sale บัตรคอนเสิร์ตก่อนใคร ในวันที่  28 เมษายน 2555 ที่ Atrium2 Siam Center ตั้งแต่ 10 โมงเป็นต้นไป บัตรราคา 4000 ,3000, 2000, 1200,  800 และ VIP Zone โซนพิเศษสุด   พิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรในวันงานพรีเซลล์จะได้สิทธิลุ้นของรางวัลสุดพิเศษจากทางศิลปินพร้อมทั้งร่วมลุ้นเข้างานแฟนมีทติ้ง จำนวน 30 คน (บัตรคอนเสิร์ต 1 ใบ ต่อ 1 สิทธิ)  และจำหน่ายจริงทั่วไปในวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 ที่  www.thaiticketmajor.com  ทุกสาขาได้

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.loveydoveyinbkk.com  หรืออัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ www.facebook.com/loveydoveyinbkk  และ  www.twitter.com/loveydoveyinbkk

ที่มา:  loveydoveyinbkk
บันทึกภาพ:  loveydoveyinbkk
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนชาวไทยน้ำตาซึม “T-ara (ทีอาร่า)” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 >>

#TaraFanMeetinginBKK2017 “ทีอาร่า” แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก “6 สาว” บอกแฟนๆชาวไทย ช่วยม.าให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ”

#WelcomeEunMinYeonToThailand ซุปตาร์เกาหลี ฮัม อึนจอง T-ara เปิดตัว ซีรี่ย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย #WhatShouldIdowithEMY #BecauseofT_ARA >>

ฮัม อึนจอง เปิดพ๊อตเกตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต ‘Smile’

ฮัม อึนจอง วง T-ARA อ้อนแฟนคลับ โพสต์ภาพเขียนภาษาไทย