“when” ปล่อยซิงเกิลใหม่พร้อมเอ็มวีเพลง “ ใกล้ ๆ ” คำตอบ ของคนที่เฝ้าหาแต่สิ่งไกลตัว

when”(เว็น)  ศิลปินน้องเล็กสุดแห่งค่ายสมอลล์รูม  ที่ฝีมือไม่เล็ก ภูมิใจเสนอ ซิงเกิล 2 “ใกล้ๆ” โดยมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอที่สดใส ประกอบกับเพลงที่มาในสไตล์ Pop ผสมผสานกลิ่นอายดนตรีคลาสสิคของเสียงเปียโน ที่มาจากการจรดปลายนิ้วมือของหญิงสาวหนึ่งเดียวของวง แล้วยังเพิ่มแรงดึงดูดให้ผู้ฟังขยับตัวตามเข้าไปอีก  กับการสร้างลูกเล่นใหม่ๆของ เสียง กีต้าร์ ที่บรรเลงโดย  คุณ– คุณวิชญ์ กิตติสารกุล (นักร้องนำ+กีต้าร์) มาพร้อมกับสมาชิก อีก 3 คนอย่าง  เด่น– (ธีรพร ผลแม่น (มือเบส  ,โอม – (ทัศนัย  สมบัติธีระ) มือกลอง,  เติ้ล –(คัมภิรดา แก้วมีแสง) เปียโน โดยซิงเกิลนี้ ทั้ง 3 หนุ่มกับอีก 1 สาว ได้มีส่วนร่วมกับเนื้อร้องและทำนองเรียกว่าเกือบ 100%

โดยคุณ นักร้องนำกล่าวถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเนื้อร้องว่า เนื้อหาเพลงนี้เล่าผ่านชีวิตจริงของคนทั่วไปที่อยากมีความรัก พวกเขาเฝ้าตามหาใฝ่ฝันถึงใครคนหนึ่ง เป็นคนในฝันที่รอมานานแสนนาน รอแล้วรอเล่าเพื่อจะได้เจอคนๆนั้น แต่สุดท้ายก็ยังไม่เจอสักที ในขณะเดียวกันพวกเขาก็คงไม่รู้ตัวว่า อาจยังมีคนที่พร้อมจะทำเพื่อเขาทุกๆอย่าง” ….เพียงแค่เธอตื่นจากฝัน ก็จะพบว่ามีอีกคนอยู่

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนี้ บอสใหญ่แห่งค่าย สมอลล์รูม หรือพี่รุ่ง (รุ่งโรจน์  อุปถัมภ์ โพธิวัฒน์) ได้นั่งแท่นเป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอตัวนี้อย่างเต็มตัว ควบคุมทุกขั้นตอนการผลิต โดยเผยถึง Concept  เพียงสั้นๆ ว่า

ภาพที่ละเอียดอ่อนแต่สดใสเป็นสิ่งที่เราอยากถ่ายทอดออกไป

เรื่องราวของเอ็มวีจะนำเสนอมุมมองความรักของหญิงสาว ผ่านกล้องส่องทางไกลคู่ใจ ประกอบกับโทนสีภาพของเอ็มวีที่มีความนุ่มละมุน นำเสนอความPop ที่ไม่เลี่ยนจนเกินไปได้อย่างลงตัว ภาพมุมมองผ่านกล้องส่องทางไกลจะชัดเจนหรือทำให้เราเห็นใครมากขึ้นหรือไม่ ติดตามชมกันได้ในมิวสิค วีดีโอเพลง ใกล้ๆ จากพวกเขาวง when กันได้เลย

ติดตามฟังเพลงและชมเอ็มวีเพลง “ใกล้ๆ” ของ“when” ได้แล้ว วันนี้ทั่วประเทศพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic และ https://www.facebook.com/whenband หรือดาวน์โหลดเพลงนี้โดย *492567 กด 233

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!!

แทททู คัลเลอร์ เฮลั่น!! บอกนี่สิของจริง เปิด พรีออเดอร์ อัลบั้มใหม่ “สัตว์จริง” ไม่ถึง 4 ชม. SOLD OUT >>

“ควิกแสบ” จัดหนัก!! ขนความสุข สู้ความเครียด สู่ 5 มหาวิทยาลัยดัง “ควิกแสบ พรีเซ้นท์ สมอลล์รูม เฟรช! คอนเสิร์ต 2016”

“หอมละลาย” เพลงพิเศษที่หอมที่สุดจาก Tattoo Colour

มีเพื่อนเยอะ ก็ไม่ “โคตรดี” เท่ากับมีเพื่อนรัก ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก ศิลปิน “สมเกียรติ” (Somkiat)