“ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ตอน “เสียงจากความมืด”

ลูกผู้ชายพันธ์ดี ตอนที่ 5  ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน 2557 เวลา 10.00 น . ช่อง 7 ตอน “เสียงจากความมืด”

ในหมู่บ้านพันธุ์ดี ไอ้วีเด็กแว๊นซ์ประจำหมู่บ้านฯ ตายอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ชาวบ้านนับถือว่าเป็นเจ้าแม่ตาลคู่   รุ่งเช้าที่ร้าน เถ้าแก่ฮง (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ชาวบ้านและ ลิลลี่ (ศรศิลป์ มณีวรรณ) ต่างก็ตกใจกับการตายของไอ้วี  ลุงจัน (ถนอม สามโทน) ยังกลับมาเล่าเรื่องลี้ลับของเจ้าแม่ตาลคู่ให้ แท้ (ชยพล บุญนาค) และ ไท(มิกค์ ทองระย้า) ฟัง     ระหว่างนั้น พิณ (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา)  ลูกสาวลุงจันก็ปฎิบัติดูแลไทอย่างดี

ไทมาไหว้กระดูก พ่อเทิด (โอลิเวอร์ บีเวอร์) ได้เจอกับ หลวงพ่อทองสุก (ยอดชาย เมฆสุวรรณ)  อบต. ฉลอง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) วางแผนขนย้ายแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมายกับสมุนคู่ใจ สะท้าน (ธนวิช วงศ์สุวรรณ) โดยมี ท่านศักดา (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) อยู่เบื้องหลัง ฉลาม (แมทธิว  ดีนส์) อยากรู้ว่าพ่อของเขามีแผนการณ์อะไร     สารวัตรสุชาติ (เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์) มาหา หมอปูน (ศุภกิจ  บัวงาม) และ ณดา (สเตฟานี่ เลอร์ช) เพื่อให้ช่วยชันสูตรศพไอ้วี หมอปูนบอกว่าไอ้วีตายเพราะโดนของแข็ง

ไทกับแท้มีปากเสียงกัน แท้หาว่าพี่ชายอย่างไทไม่กล้าออกไปสู้กับคนชั่วเหมือนลูกผู้ชายพันธุ์ดี แท้ขับรถเอทีวีออกไป แต่ก็มีรถบรรทุกแช่แข็งตัดหน้า ในรถบรรทุกแช่แข็งคันนั้น ที่แท้มีแรงงานต่างด้าวอยู่ในรถ แท้ไม่สบายใจที่ต่อว่าไท เลยโทรไปปรึกษาณดา ครูประทีป (เวนช์ ฟอลโคเนอร์) พ่อของณดาไม่อยากให้ณดาสนิทสนมกับไทและแท้

อบ ต.ฉลองกระหยิ่มยิ้มย่องที่กำลังจะส่งมอบแรงงานต่างด้าวสำเร็จ บรรดาแรงงานต่างด้าวที่ถูกกักขังต่างก็ร้องขอชีวิตอย่างโหยหวน ยิ่งทำให้ชาวบ้านเข้าใจผิดคิดว่าเสียงทั้งหมดเป็นฝีมือเจ้าแม่ตาลคู่ ลูกผู้ชายพันธุ์ดีเข้ามาหาสารวัตรสุชาติเพื่อบอกแผนการส่งมอบแรงงานต่างด้าว ผิดกฎหมายของฉลอง  อบต.ฉลองเมื่อรู้ตัวว่าแผนแตกก็รีบรวบรัดวางแผนส่งมอบแรงงานต่างด้าวก่อนเวลา ลูกผู้ชายพันธุ์ดีช่วยแรงงานไว้ได้และพาไปไว้ที่วัด แล้วออกไปสู้กับสะท้าน ในขณะที่กำลังเสียเปรียบ พวกของสารวัตรสุชาติก็เข้ามาช่วย อบต.ฉลองสุดเซ็งที่ทำงานผิดพลาด แถมยังโดนท่านศักดาต่อว่า ส่วนลูกผู้ชายพันธุ์ดีก็ยังยืนยัน จะไม่ยอมให้ความชั่วทั้งหลาย มาทำลายความสุข ความดีของแผ่นดินเกิดเป็นอันขาด….

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 7 สี” มอบรางวัลกิจกรรมละคร “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” และ Thai Supermodel Contest 2014

ช่อง 7 สี รุกหนักละครเย็น จับ 2 เรื่อง “รักคุณเท่าช้าง” และ “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ลงจอเอาใจแฟนละคร

‘สเตฟานี่’ เลิกกลัวเข็ม เพราะ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ ฝากให้ชมซีซั่นที่สอง ตื่นตาตื่นใจมากกว่าเดิม

‘นก-อุษณีย์’ รับเชิญ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ เพิ่งรู้ตัวชอบบู๊ แม้เนื้อตัวจะเขียวช้ำก็ยอม

‘ฉลาม’ ร้ายกาจโดยสายเลือด ‘แมทธิว’ โชว์เพลงมวยใน ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’