“แชมป์” ดับความ “ฟุ้งซ่าน” ปล่อยเอ็มวี 4 คาแรกเตอร์

หลังจากปล่อยเพลง “ฟุ้งซ่าน” ซิงเกิ้ลแรกภายใต้บ้านใหม่ ค่าย ฟร้อนเทจ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไปได้สักพัก ผลตอบรับดีเกินคาด “แชมป์-ศุภวัฒน์ พีรานนท์” จึงรีบอ้อนผู้กำกับเอ็มวีสุดหล่อ “ป้อม-ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย” ให้รีบตัดต่อออกมาให้แฟนเพลงได้ดูอย่างรวดเร็ว มิวสิควิดีโอตัวนี้ ถือได้ว่าน่าดูมากๆ เพราะเป็นคาแรกเตอร์ความฟุ้งซ่านบวกความแฟนตาซี 4 รสชาติให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจ ซึ่งตัวแชมป์เองก็แอบตื่นเต้นเอาอย่างมาก

วันถ่ายทำ ทางทีมงานเนรมิตสตูดิโอเป็นห้องวิทยาศาสตร์ เมืองคาวบอย อวกาศ และโรงพยาบาลบ้า “แชมป์” จะต้องแสดงในทุกบทบาทสถานการณ์ของ 4 คาแรกเตอร์นั้น โดยมี “ป้อม-ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย” มาดูทิศทาง อารมณ์ สีหน้า แอคชั่นต่างๆให้สมจริง ซึ่งก็เล่นเอาผู้กำกับคนเก่งของเราเหนื่อยกันเลยเชียว แต่ทำไมถึงเหนื่อย ต้องไปถาม “แชมป์” ถึงเหตุผลกันเลย…

สำหรับมิวสิควิดีโอ ฟุ้งซ่าน ของแชมป์ภายใต้บ้านใหม่ ค่าย ฟร้อนเทจ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แชมป์ต้องขอบคุณทีมงานทุกๆ คน ที่ทำให้แชมป์ได้ทำอะไรใหม่ในสิ่งที่ไม่เคยทำ ซึ่งก็ยากพอดู เพราะในเอ็มวีนี้ แชมป์ต้องรับบทบาทถึง 4 ตัวละคร 4 คาแรกเตอร์ คือ บทนักวิทยาศาสตร์ แชมป์จะต้องคิดสูตรพิชิตความรัก ฟุ้งซ่านว่าทำแบบนี้แล้วผลจะเป็นอย่างไร , บทคาวบอย ก็ต้องสู้กับความคิด เสมือนสนามดวลรัก ตัวแชมป์เองต้องดูเท่ เกี้ยวสาว ซึ่งอย่างหลังก็จะถนัดมากสำหรับแชมป์ (หัวเราะ), บทนักบินอวกาศ ก็ต้องแสดงช้าๆ เหมือนความคิดของตัวเองล่องลอยๆอยู่ในสภาวะไร้น้ำหนัก และบทคนบ้า ซึ่งคาแรกเตอร์อันสุดท้าย แทบจะเป็นตัวเองเลยทีเดียว (หัวเราะ) คือช่วงจิตหลุด ต้องแสดงอารมณ์โกรธ หัวเราะ ร้องไห้ ขัดขืนๆ และที่เกิดมาทั้งหมด เกิดจากความฟุ้งซ่านของคนเรามีหลากหลายรูปแบบ แชมป์เลยรู้สึกสนุกมากๆ กับเอ็มวี ฟุ้งซ่าน และก็คิดว่า ถ้าทุกๆ คนได้ชม ก็ต้องสนุก ยิ้ม อารมณ์ดี เต้นและโยกตามอย่างแน่นอน ยังไงแชมป์อยากฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ”

ฟังเพลง ชมมิวสิควิดีโอ และ ดาวน์โหลดเพลงได้แล้ว *1230912  กดโทรออก/KKBOX /iTuness Store พร้อมติดตามอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหว และร่วมส่งกำลังใจได้ทาง  www.frontagemusiclabel.com / Facebook & Instagram & Twitter & YouTube : frontagemusiclabel

ที่มา:  FRONTAGE
บันทึกภาพ:  FRONTAGE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลอรีอัล ปารีส รวมตัว 3 นางเอกแบรนด์แอมบาสเดอร์ อ้อม แอน และชมพู่ เผยเคล็ดลับดูแลผิวกับ 3 ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้คุณจะรู้สึกดีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในงาน “BETTER THAN EVER by L’Oreal Paris Revitalift” >>

“แชมป์ ศุภวัฒน์” ดี๊ด๊า เปิดค่ายเพลง กระแสดี ส่ง “อย่าเริ่ม” อีกระลอก!

“แชมป์ ศุภวัฒน์” เจ้าของเพลง “นอนน้อย” ควงสาวนอกวงการ “ลูกเกด ลลิตตา” ฉลองวิวาห์แบบเรียบง่าย 10 พค. นี้

FRONTAGE FREEFORM อัลบั้มของคนฮิปๆ วางแผง 18 ธันวาคม นี้!!!

Oh My God!! “เป๊ก ผลิตโชค” ควงคู่ “ตุลย์ อพาร์ตเม้นท์คุณป้า” อวดซิงเกิ้ลใหม่ ชวนชาวซี้ด ลอง ฟัง ดู!