“Helmetheads” จับเพลงใหม่ “Happy” ลงหนังเด็ด “เพชฌฆาต”

คลอดเพลงไทยเพลงแรกก็ประสบความสำเร็จแบบคาดไม่ถึงจริงๆ สำหรับวง “Helmrtheads” สังกัด “สไปร์ซซี่ ดิสก์”  โดยเพลง “Happy” ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่ง และเรียกว่าเป็นส่วนสำคัญในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง “เพชฌฆาต” โดยหนุ่มๆ ทั้ง 4 ยังได้ร่วมเล่นในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย แบบนี้ไม่ใช่ดังแค่หนังเพียงอย่างเดียว ศิลปินของเราก็พลอยเกี่ยวแขนเป็นดาราหน้าใหม่กับเขาอีกด้วย ครั้งนี้ วง “Helmetheads” ได้พูดถึงงานเพลงใหม่ล่าสุด และหนังเรื่อง เพชณฆาต ไว้ว่า…

“สำหรับซิงเกิลใหม่ของพวกเรา “Happy” เรียกได้ว่าเป็นเพลงไทยเพลงแรกของพวกเราเลยนะครับ เพราะอัลบั้มก่อนหน้านี้ พวกเราก็มีแต่เพลงคัฟเวอร์ภาษาอังกฤษ โดยเพลงนี้พวกเรายังคงความเป็นดนตรีโอดี้ย้อนยุคอยู่เหมือนเดิมครับ และสิ่งที่เราคาดไม่ถึงคือเพลงใหม่ของเรายังได้ถูกนำไปประกอบภาพยนตร์เรื่อง “เพชฌฆาต” ด้วยครับ เพราะเพลงของเราดันไปตรงกับโจทย์ของทางภาพยนตร์ที่เขาตั้งไว้ครับ และที่มากไปกว่านั้นพวกเรายังได้เข้าไปเป็นหนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยครับ เราถือว่าเป็นเกียรติเป็นอย่างมากเลยครับ เพราะพวกเราก็ไม่เคยได้เล่นภาพยนตร์มาก่อน และภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ให้ข้อคิดหลายๆ อย่างกับคนดูครับ รับรองว่าคนที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ จะได้ตคิเตือนใจหลายข้ออย่างแน่นอนครับ สุดท้าย เราก็ขอฝากเพลง “Happy” ไว้ด้วยครับ พวกเราอยากให้คนไทยยิ้มๆ และมีความสุขไปพร้อมๆ กับเพลงของพวกเราครับ”

แฟนเพลงของวง “Helmetheads” รับรองว่าต้องโดนใจกัน เพลงไทยเพลงแรก อย่าง “Happy” ของพวกเขาอย่างแน่นอน และที่ยิ่งไปกว่านั้นแฟนเพลงยังจะได้เห็นลีลาการแสดงภาพยนตร์ของพวกเขาเป็นครั้งแรกแบบจัดเต็ม ส่วนแฟนเพลงคนไหนอยากได้เพลง “Happy” ไว้ฟังให้อารามณ์ดีๆ ก็สามารถกดมาได้ที่ โทร. *49154427 หรือทาง iTunes ได้แล้ววันนี้ แฟนเพลงคนไหนอยากทราบความเคลื่อนไหวของพวกเขา สามารถเข้ามาได้ที่ www.spicydisc.com หรือ www.facebook.com/spicydisc แล้วคุณจะไม่พลาดข่าวสารเด็ดๆ ของพวกเขาอย่างแน่นอน

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” โชว์ของ ส่ง “กานต์ – ซี ”ร้องเพลงประกอบซีรีย์ “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ”

#TAEYEON มอบความสุขผ่านของขวัญพิเศษสำหรับแฟนคลับ ในเพลงใหม่ ‘Happy’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงเกาหลี และชาร์ต iTunes ทั่วโลกกว่า 15 ประเทศ! >>

“ซิกตี้ ไมล์” กระโดดร่วมงาน “สไปร์ซซี่ดิสก์” พร้อมส่งเพลงใหม่ กระแทกใจ!!! คนเหงา กับ “กระจกวิเศษบอกข้าเถิด”>>

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” เอาใจแฟนเพลง ส่ง 2 อัลบั้มสุดจี๊ด จาก “กรู๊ฟ ไรเดอร์” และ “แนป อะ ลีน” ให้เก็บสะสม >>

แฟนเพลงไทยปลื้ม “Lukas Graham” เจ้าของเพลงฮิต 7 Years และ Love Someone ทำเซอร์ไพรส์บินตรงมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยเต็มรูปแบบ Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019” ครั้งแรกในอาเซียน 28 กันยายน นี้ !! >>