“เอ๋ พรทิพย์” ควง “ก้อง สหรัถ” เปิดตัวแคมเปญ “CP Tofu Heroes เต้าหู้ผักพิทักษ์โลก” พร้อมโชว์เมนูเด็ดเอาใจเด็กไม่กินผัก

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการเปิดตัว “CP Tofu Heroes เต้าหู้ผักพิทักษ์โลก” เหล่าฮีโร่ทั้ง 4 กับซีพี เต้าหู้ไข่ไก่ โอเมก้า ผสมผัก (แครอท, ฟักทอง, บร็อคโคลี่) เอาใจคุณแม่ที่ต้องการสร้างสุขลักษณะการทานที่ดีแก่ลูกรัก ภายในงานมีการแนะนำ 4 ฮีโร่ นำโดยพี่หู้ต่าย, พี่แครอท, พี่บร็อคโคลี่, น้องพัมพ์กิ้น และผู้ดูแลบัญชาการฮีโร่ทั้ง 4 กัปตันโอเมก้า ที่จะมาเป็นตัวช่วยในการสร้างสุขลักษณะการทานที่ดีให้แก่เด็ก ๆ ในงานนี้คุณแม่คนสวย เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์การสร้างสุขลักษณะการทานที่ดี และร่วมแชร์การดูแลใส่ใจสุขภาพและโภชนาการแก่ลูกรัก และยังได้พูดคุยกับพระเอกฮีโร่ขวัญใจสาว ๆ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ที่จะมาแชร์เรื่องราวการดูแลสุขภาพและสุขลักษณะการทานที่ดี

เอ๋ พรทิพย์ เผยว่า “การดูแลลูกเป็นเรื่องที่พ่อแม่ทุกคนคงกังวล โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ที่เรารู้ ๆ กันอยู่ว่าเด็ก ๆ จะไม่ชอบทานผัก ทำให้พ่อแม่ต้องกังวลว่าลูกจะได้สารอาหารไม่ครบทั้ง 5 หมู่ เดี๋ยวจะมีผลต่อการพัฒนาการของลูก แต่ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่คงคลายความกังวลไปได้เลย เมื่อทางซีพีได้นำ เต้าหู้ไข่ไก่มาผสมกับผัก ทำให้เด็ก ๆ ทานง่ายขึ้น และยังเพิ่มโอเมก้า 3 ซึ่งคุณพ่อคุณแม่หลายท่านคงทราบว่าเป็นสารอาหารที่เป็นประโยชน์แก่เด็กมาก และถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่ลงตัวมากเลยค่ะ วัตถุดิบหลักที่ใช้ถูกคัดสรรมาอย่างดีใส่ใจในทุกกระบวนการผลิต ทำให้คุณแม่มั่นใจได้ว่าลูกน้อยจะได้รับสารอาหารที่มีคุณค่าครบถ้วนแน่นอนเลยค่ะ และอีกอย่างเอ๋อยากรู้มากเลยค่ะว่าพี่ก้องทำได้ยังไงเป็นฮีโร่ทั้งเด็ก ๆ และสาว ๆ และดูแลสุขภาพได้ดีมาก ๆ เผื่อเอ๋เอาไว้สอนลูกบ้าง ”

ก้อง สหรัถ เผยว่า “ขอบคุณนะครับน้องเอ๋ แต่ก็ชมเกินไปพี่ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ  พี่เพิ่งรู้เหมือนกันครับว่าพี่เป็นฮีโร่ทั้งเด็ก ๆ และสาว ๆ อาจจะเพราะบทบาทที่พี่ได้รับจากละครที่เพิ่งจบ ส่วนเรื่องการดูแลสุขภาพ ผมก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย ขั้นพื้นฐานเลยคือ การออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ และอีกอย่างที่สำคัญการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ โดยเฉพาะผัก และผลไม้ เพราะมีประโยชน์ต่อร่างกายมาก ๆ และคนที่ไม่ชอบทานผักผมว่าก็มีวิธีการนำผักมาประยุกต์ทำอาหารได้หลายอย่าง แต่ผมรู้สึกทึ้งกับนวัตกรรมใหม่ของซีพีมากครับที่นำเต้าหู้ไข่ไก่มาผสมกับผักได้อย่างลงตัว เป็นอาหารที่ทานได้ทุกเพศทุกวัย และยังเพิ่มโอเมก้า 3 ลงไปอีกด้วย และอยากฝากถึงเด็ก ๆ ทุกคนนะครับถ้าเราดูแลร่างกายตั้งแต่อายุน้อย ๆ ร่างกายก็จะแข็งแรงอย่างแน่นอนครับ และถ้าอยากเป็นฮีโร่ทานของที่มีประโยชน์ต่อร่างกายนะครับ

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยประชันเอวเอส “เอ๋-พรทิพย์” ดึง “อิงฟ้า” สวมมงลงพรีเซ็นเตอร์ Aelova >>

‘ณเดชน์’ นำทีม ‘ก้อง สหรัถ – บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ ออกล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าต้อนรับ Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา 28 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

สุดฟิน!เต็มอิ่มครบทุกอารมณ์รสทางดนตรี กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ “ก้อง สหรัถ” ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT >>

“ก้อง สหรัถ” พร้อมด้วย GMM SHOW จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ตั้งแต่เข้าวงการมา 34 ปี กับ “ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT” >>

4 โค้ช “The Voice All Stars” ยอมรับเซอร์ไพรส์กับโจทย์สุดหิน การันตี จัดเต็มครบรสทุกอารมณ์ ย้ำผู้ชมห้ามพลาด >>