โก้-ชาญชัย กายสิทธิ์ นำทีมเสริมทัพข่าวบันเทิงมิติใหม่ ทางช่องพีพีทีวี เอชดี

ผู้ประกาศข่าวไฟแรงจากวิกน้อยสี โก้-ชาญชัย กายสิทธิ์ ที่ได้บินย้ายรังใหม่สู่ประสบการณ์อีกขั้นกับ สถานีโทรทัศน์ดิจิตอล พีพีทีวี เอชดี  ในฐานะผู้บริหารในตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายข่าวบันเทิงและสังคมธุรกิจ ควบคู่กับการเป็นผู้ประกาศข่าวมืออาชีพอยู่ โดยล่าสุดได้ร่วมงานแถลงข่าวแนะนำผังรายการใหม่เดือนกรกฎาคม PPTV HD Home of The Best Series & Variety Shows” นำโดย เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ซึ่งผู้ประกาศไฟแรงคนนี้ มาเสริมทัพให้กับรายการข่าวอย่างเข้มข้นร่วมกับผู้ประกาศข่าวที่คุ้นหน้ากันดี กับรายการ “เข้ม ข่าว ค่ำ” โดยมี มนัส ตั้งสุข, กรสุมา เจียมสระน้อย, ปราย ธนาอัมพุช  และปรินดา คุ้มธรรมพินิจ เป็นผู้ประกาศข่าวร่วมช่อง และ รายการ “PP E-News” รายการบันเทิงมิติใหม่ครบรสทั้งวงการบันเทิง แฟชั่น ท่องเที่ยว ที่เจ้าตัวเรียกว่าทุ่มเทสุดๆ กับบทบาทหน้าที่ใหม่กับบ้านใหม่หลังนี้

โก้-ชาญชัย กายสิทธิ์ กล่าวถึงบ้านใหม่หลังนี้ว่า “มีความสุขดีมากครับ เพราะที่นี่ให้โอกาสในการทำงานเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นไอเดีย โปรเจคใหม่ๆ ผมมาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายข่าวบันเทิง พีพีทีวี ให้โอกาสคิด  ทำรูปแบบคอนเซปต์ต่างๆทั้งหมด เป็นครั้งแรกที่ได้มาทำข่าวบันเทิง ถึงแม้จะไม่ได้อ่านเอง แต่ว่าก็คุมน้องๆต้องคอยเทรนทุกอย่าง ต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น จากที่เมื่อก่อนเป็นผู้ประกาศข่าวอย่างเดียว ผมก็เต็มที่ครับ ส่วนผมเองจะเป็นผู้ประกาศข่าวรายการ เข้ม ข่าว ค่ำ ด้วยครับ และในด้านการมาเป็นผู้บริหาร จริงๆ เป็นเรื่องแปลกเหมือนกัน ผมไม่เคยทำบันเทิงและบริหารมาก่อน พอมาทำ ประสบการณ์ 17 ปีมันช่วยตอบคำถามทุกอย่างได้หมดเลย เพียงแต่เปลี่ยนเนื้อหาจากการเมืองเรื่องซีเรียสมาเป็นบันเทิง ก็เลยทำให้มันง่ายขึ้นกับการทำงาน รู้สึกมีความสุขมากในการทำงานครับ”

กับบ้านหลังเดิมที่ย้ายมาผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้าง “ไม่ได้เป็นประเด็นนั้นเลย ช่อง 3 ผู้ใหญ่ทุกท่านน่ารักมาก เมตตาผมในช่วงที่มีปัญหา แต่ว่าทุกอย่างมันต้องมีการเปลี่ยนแปลง หน้าจอทีวีต้องมีความเปลี่ยนแปลง พอดีผมมีโอกาสตรงนี้ ผมก็มาเปลี่ยนแปลงในหน้าที่ของการทำงาน จากเบื้องหน้ามาเป็นเบื้องหลัง แต่ก็ไม่ได้ละทิ้งเบื้องหน้าได้มีโอกาสได้ทำอะไรได้มากขึ้นกว่าเดิม มันคือเรื่องของโอกาสในการทำงานมากกว่า ไม่ได้มีประเด็นน้อยใจเลย แต่ผมก็คิดนานเป็นเดือนเหมือนกัน จากที่เดิมช่องเดิม ก็มีความสุขคนดูก็จำนวนมาก  แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ทำงานดึกๆ มาเป็นสิบๆ ปี อายุก็มากแล้ว ร่างกายก็ควรจะได้รับการซ่อมแซม และพักผ่อนร่างกาย ก็เลยไตร่ตรอง แล้วที่นี่ก็ให้โอกาสเราได้ทำอะไรใหม่ๆ ไม่ได้อ่านอย่างเดียว มีตำแหน่งบริหารด้วย และก็ได้ใช้ความรู้ความสามารถ ความคิด จึงตัดสินใจละทิ้งอะไรที่ยังเป็นสิ่งที่ดีอยู่ และกลับมาเริ่มสร้างสิ่งใหม่นี้”

การตีโจทย์รายการบันเทิงรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครของรายการ PP E-News โก้-ชาญชัย ได้กล่าวทิ้งท้ายอย่างน่าติดตามว่า “ผมตีโจทย์เรื่องความบันเทิงใหม่หมด ซึ่งไม่ได้มีแต่เฉพาะเรื่องบันเทิง ดารา กอสซิบ แต่รวมไปถึงเรื่องดูหนัง ฟังเพลง กิน เที่ยว ช้อป และแฟชั่นด้วย มีครบ และอยากเป็นสื่อมีความแตกต่างตรงที่ว่า ข่าวบันเทิงอาจจะมีเรื่องข่าวดีบ้างไม่ดีบ้าง เราอยากจะเป็นสื่อที่คนในข่าวไว้ใจ วางใจเรา มีอะไรมาคุยกับเรา ยินดีและพร้อมที่จะเป็นสื่อกลางนำเสนอครับ ซึ่งภายใน 3 เดือน หวังว่าทุกๆ คนจะจดจำได้ว่า นี่คือ PP E-News และก็อยากจะดูช่องเราเป็นอันดับต้นๆ กดรีโมทมาปุ๊บอยากดูข่าวบันเทิงกด PPTV เวลามี 2 ช่วง ประมาณ 13.00 น.-13.30 น. อีกช่วงเวลา 20.20 น. -20.30 น. ทุกวันครับ”

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “พีค ภัทรศยา” มาเต็ม!! ชวนจิ้น “ฌอห์ณ-โต๋” เปิดฉาก“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

“พีพีทีวี” ร่วมกับ “WeTV” และ “เจ เอส แอล” ส่งละครโรแมนติกฟีลกู๊ดลงจอ 9 ส.ค. นี้ “ฌอห์ณ – โต๋ – พีค” พลิกบทบาทเจอกันครั้งแรก ใน “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

 “พีพีทีวี” พร้อมถ่ายทอดสดการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2020” รอบตัดสินจากสหรัฐฯ ร่วมเชียร์ “อแมนด้า” ตัวแทนไทยชิงมงกุฎจักรวาล >>

สิ้นสุดการรอคอย “นุ่น – แอนดริว” ประชันบทสนุกเข้มข้น ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” 12 กุมภานี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36 >>

ลงจอตอนแรก! ‘ป๊อก-สมาร์ท’ ทวงบัลลังก์ ปลุกกระแสฟีเวอร์ ใน ‘กลับไปสู่วันฝัน’ >>