แรง! กระแทกใจแฟนเพลง “สิงโต นำโชค” ส่งเพลง “ยิ่งรัก ยิ่งห่าง” คว้ารางวัลเพลงยอดนิยม

แรงทั้งเพลงทั้งซีรี่ย์จริงๆ สำหรับการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง สิงโต นำโชค และ Club Friday The Series 4 ที่นอกจากซีรี่ย์จะฮอตฮิตติดลมบนไปแล้ว ทางด้านเพลงประกอบซีรี่ย์ก็ไม่แพ้กันเพราะได้หนุ่มสิงโตมาร้องในเพลง “ยิ่งรัก ยิ่งห่าง” ที่โดนใจแฟนๆ จนสามารถคว้ารางวัล อีเอฟเอ็ม อวอร์ด (EFM Awards) รางวัลแห่งเกียรติยศ ของคนบันเทิง ในสาขาเพลงยอดนิยม ประจำเดือนพฤษภาคมไปได้ โดยคะแนนทั้งหมดเป็นผลโหวตจากแฟนๆ  คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ตลอดเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

อย่าให้เสียงของคนอื่นดังกว่าเสียงของคุณ ผู้ชมเท่านั้นคือผู้ตัดสิน รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง    EFM Awards กับ 4 สาขา ได้แก่ ละครยอดนิยม, ดารายอดนิยม, เพลงยอดนิยม และ ภาพยนตร์ยอดนิยม โดยรายชื่อ   ผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 4 สาขา จะขึ้นอยู่กับผลงาน ณ เวลานั้นๆ ซึ่งจะเปิดให้โหวตต่อเนื่องตลอดปี โดยผลโหวตของเดือนพฤษภาคม รางวัลดารายอดนิยม ได้แก่ จีรนันท์ มะโนแจ่ม จากละครเรื่องสุสานคนเป็น, รางวัลละคร ยอดนิยม ได้แก่ ก๊วนคานทองกับแก๊งค์พ่อปลาไหล, รางวัลเพลงยอดนิยม ได้แก่ เพลงยิ่งรัก ยิ่งห่าง จาก สิงโต นำโชค และรางวัลภาพยนตร์ยอดนิยม ได้แก่ The Amazing Spider – Man 2 : Rise of Electro

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ ตัดสินรางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.efm.fm/award ฟังรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm มาดูกันว่ารางวัลประจำเดือนมิถุนายนนี้ ทั้ง 4 สาขา จะตกเป็นของใคร!

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>