“เบนซ์-ปุณยาพร” แทคทีมนางร้าย งัดข้ออาเซียน!! เหวี่ยงปะทะ จนสตูฯ นักคิดฯ แทบแตก!!!

เรียกว่า เป็นนางเอกสาวตาคม ที่พลิกมารับบทนางร้ายได้อย่างดุดัน จนคนดูหมั่นไส้กันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับนางเอกสาวคนนี้ “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์”  และครั้งนี้เธอจึงแทคทีมนางร้ายเซ็ตใหญ่ อย่าง “เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข และดาวร้ายตลก “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” สู่การแข่งขันฟาดฟันแย่งกันเป็นที่ 1 “ดารานักคิด”  ในรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์)  จะบอกให้…ร้ายกับร้ายมาชนกัน การแข่งขันครั้งนี้มีเหวี่ยง จนสตูฯเกือบแตก พูดเลย!!!

สาวร้ายตาคม “เบนซ์-ปุณยาพร”  ยังเผยอีกว่า “เป็นครั้งแรกของเบนซ์เลยค่ะ ที่ได้มาร่วมสนุกกับน้องแบบยกห้องอลังการงานสร้างแบบนี้ เป็นรายการที่ส่งเสริมความรู้ทั่วไป ความรู้รอบตัวเกี่ยวกับอาเซียนให้กับเด็กๆ ผู้ใหญ่อย่างเราๆก็ได้มีความรู้เพิ่มขึ้นด้วย  ตื่นเต้นมาก เรื่องแสดงละครขอให้บอก เบนซ์ได้ทุกบทจริงๆ สนุกดีนะ ได้แบบหลอกล่อน้องๆให้เชื่อในคำตอบของเรา ขำๆนะ  อย่างตัวเบนซ์เอง เบนซ์ก็เคยไปงานโชว์ตัวกับประเทศเพื่อนบ้าน  ซึ่งต้องบอกว่าทางเค้าก็ติดตามรายการโทรทัศน์ ละครของประเทศเราเหมือนกันนะ บางคนมารอต้อนรับเราถึงสนามบิน มาขอลายเซ็นเราก็มี อย่างรายการนี้ ทางเค้าก็ติดตามนะ เท่ากับว่าเราได้กระจายความรู้เรื่องราวของประเทศสมาชิก AEC ไปในตัว เรารู้ เค้าก็รู้ไปกับเราด้วย

สำหรับเทปนี้ เบนซ์บอกไว้เลยว่า มันส์มาก นี่ต้องงัดอินเนอร์มาสู้กับพี่เปิ้ล พี่หนูเล็ก ขานั้นก็ฮาซะเหลือเกิน ไม่เคยไปรายการไหนแล้วต้องใช้แรงขนาดนี้ ต้องควบคุมทั้งสมาธิ ต้องหลอกล่อให้เด็กๆเชื่อ แล้วยังจะขำกับคู่ต่อสู้อีก อย่าพลาดเลยนะคะเทปนี้  เหวี่ยงกันสตูฯเกือบแตก ถ้าพลาดนี่ จะเป็นอะไรที่เสียดายมากๆ ทุกคนจะได้เห็นเบนซ์ในอีกบทบาทหนึ่ง และยังจะมาเรียนรู้โจทย์อาเซียนของประเทศมาเลเซีย , ประเทศเมียนมาร์ และประเทศไทยของเราค่ะ ไม่มีอะไรที่จะสนุก พร้อมกับรับความรู้รอบตัวเท่านี้อีกแล้วค่ะ”

ติดตามความสนุกและเรียนรู้ให้ทันยุค AEC กับ “อาร์ม – แพร – รอน”   ใน  “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”  วันพุธที่ 2 กรกฎาคมนี้   เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

“ช่อง 8” ส่ง “เอ๊ะ-อิศริยา” ประชัน “เบนซ์-ปุณยาพร” “เคลลี่-เขตต์-โบว์ลิ่ง” สาดดราม่าเข้ม ในละครเดือด “เลือดกากี” >>

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>

“เนย โชติกา” ชวนเด็กไทยทดลองทำสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ก่อนใคร ในงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นเพื่อเด็กไทย “สอบติด” (Sobtid) >>

“เบนซ์” ปล่อยของดราม่าจัดเต็ม! ใน “พญาโศก”